Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/10/2022, 07:30 AM

Cách chơi Minecraft Pokemon miễn phí

Minecraft Pokemon là bản mod cực kỳ hấp dẫn, hứng thú đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ. Cùng tìm hiểu chi tiết cách chơi Minecraft Pokemon chi tiết trong bài viết sau.

Minecraft Pokemon là bản mod ra đời giúp các game thủ trở về tuổi thơ với trò chơi pokemon lẫy lừng một thời. Sự kết hợp tuyệt vời giữa Minecraft và Pokemon đã mang đến sự mới mẻ, hứng thú và điều này lại khiến nhiều game thủ lần đầu tham gia sẽ còn bỡ ngỡ, khó làm quen. Nếu bạn là một newbie, đừng bỏ qua hướng dẫn cách chơi Minecraft Pokemon trong bài viết sau. 

1. Đôi nét về Minecraft Pokemon

Pokemon là 1 bản mod đặc biệt trong trò chơi Minecraft. Nó được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của những người chơi yêu thích siêu phẩm Pokemon lẫy lừng trước đó. 

anh1

Minecraft Pokemon với đồ họa đẹp mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ

Game xây dựng thế giới Pokemon đa dạng, phong phú trên nền tảng đồ họa Pixel của Minecraft. Điều này mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo cho các game thủ. Hòa mình vào Minecraft Pokemon, bạn có thể theo dõi các chú Pokemon, tham gia bắt, chiến đấu để thu phục và nhận thưởng. 

Bản Mod Pokemon có đến hơn 500 loài Pokemon khác nhau và bao gồm cả những Pokemon quý hiếm. Game thủ có thể thuần hóa cũng như sử dụng chúng trong những đợt tấn công, chiến đấu. Hoặc đơn giản chỉ để làm đẹp, phong phú cho bộ sưu tập của mình. 

Pokemon sau nhiều năm phát hành vẫn luôn nhận được yêu thích từ cộng đồng game thủ. Mod cho phép game thủ tùy biến nhân vật và những tính năng đi kèm thú vị như Pokedex, bóng Pokeball 4D, hiệu ứng động khi bắt Pokemon hay cỗ máy hóa thạch để tìm hóa thạch trên toàn thế giới… Thêm vào đó, còn có tính năng mua sắm trong cửa hàng, tập thể dục, khám phá Pokemon Center. 

Đặc biệt, phiên bản Pokemon Minecraft còn được thường xuyên cập nhật khiến các gamer chơi không bị ngán. Mỗi lần tham gia các mod nâng cấp mới, bạn sẽ lại có thêm những điều hay, thú vị mới để khám phá. 

2. Cách chơi game Minecraft Pokemon online 3 người

Pixelmon Mod là bản chơi làm phong phú thêm nội dung của Minecraft nhưng không ảnh hưởng đến lối chơi chung. Ngoài chế độ chơi đơn, các game thủ còn có thể chơi online cùng bạn bè. Dưới đây là những hướng dẫn cách chơi Minecraft chi tiết 3 người cho các bạn tham khảo. Cụ thể: 

pokemon-minecraft-640

2.1. Cách mở chế độ chơi nhiều người (Multiplayer)

Chế độ chơi nhiều người cho phép nhiều người chơi cùng trong một thế giới. Ở chế độ này, bạn sẽ tham gia vào một server có thế giới Minecraft được tạo sẵn từ những người chơi khác. 

+ Bước 1: Sau khi mở game Minecraft, bạn nhấn chọn chế độ Chơi mạng (Multiplayer) có trên màn hình.

+ Bước 2: Nhấn chọn Tiến hành (Proceed) khi xuất hiện thông báo tương tự.

+ Bước 3: Trong chế độ chơi đơn, bạn có thể chọn tham gia server đã có hoặc tạo server mới.

Để tham gia server có sẵn, bạn nhấn chọn Kết nối trực tiếp (Direct Connection) > Nhập địa chỉ máy chủ > Nhấn chọn Tham gia máy chủ (Join Server) là có thể vào game.

Lưu ý, bạn cũng có thể tạo thế giới Pokemon Minecraft phù hợp với lối chơi của bạn thân cùng với các bạn bè khác. Lúc này, bạn có thể tự tạo server riêng hoàn toàn miễn phí. Để tạo server mới, ở bước 3, các bạn nhấn chọn Thêm máy chủ (Add Server) > Nhập tên và địa chỉ máy chủ > Nhấn chọn Xong (Done) là có thể vào game.

2.2. Cách chơi Minecraft Pokemon 3 người 

Đối với game Minecraft Pokemon, chơi chế độ 2 - 3 người với nhau sẽ đem đến sự hứng thú hơn. Cách chơi cụ thể như sau:

+ Người chơi 1: di chuyển bằng A, W, S, D.

+ Người chơi 2: di chuyển bằng J, K, L, M.

+ Người chơi 3: di chuyển bằng các phím lên xuống.

+ Trên máy tính sử dụng chuột để chơi.

+ Trên điện thoại chạm và xoay ngang màn hình để chơi.

Hiện nay, bạn có thể chơi game Minecraft Pokemon trực tuyến trên nhiều nền tảng khác như PC, điện thoại. Cách tải bản mod về máy nhanh như sau:

+ Đối với PC để  tải Pixelmon trên PC, các bạn thực hiện Tải TLaucher → Vào tài khoản → Tạo mod → Tải Mod

+ Đối với điện thoại Android, các bạn ruy cập cửa hàng CH play → gõ Mod Pixelmon for Minecraft → Cài đặt

Bài viết là đôi nét về trò chơi cùng hướng dẫn cách chơi Minecraft Pokemon chi tiết. Hy vọng những chia sẻ trên đây từ meGame sẽ giúp ích cho các game thủ đang có ý định khám phá trò chơi lý thú này.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.