Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/11/2022, 07:00 AM

Cách đăng nhập Liên Minh Tốc Chiến nhanh nhất

Tốc Chiến là tựa game mobile có lối chơi hấp dẫn đang càn quét tất cả các bảng xếp hạng tại Việt Nam. Vậy cách đăng nhập Liên Minh Tốc Chiến như nào nhanh chóng.

Một trong những tựa game mobile có sức ảnh hưởng lớn ngay từ khi mới ra mắt và đến hiện tại vẫn càn quét tất cả các bảng xếp hạng tại Việt Nam không thể nào không thể đến game Liên Minh Tốc Chiến. Liên Minh Tốc Chiến được đánh giá cao bởi lối chơi hấp dẫn, skin đa dạng mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. Bài viết sau đây là hướng dẫn cách đăng nhập Liên Minh Tốc Chiến nhanh chóng và đơn giản nhất. Hãy cùng khám phá nhé.

1. Cách đăng nhập bằng tài khoản Riot

Đăng nhập bằng tài khoản Riot được đánh giá là hình thức đăng nhập có tính bảo mật cao nhất. Bởi vậy nên để tăng tính an toàn cho tài khoản Tốc Chiến của mình thì bạn nên biết cách đăng nhập bằng hình thức này. Cách đăng nhập Tốc Chiến bằng tài khoản Riot như sau:

anh1

Bạn đã biết cách đăng nhập tài khoản của Riot chưa?

+ Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải một phần mềm có tên Fake VPN về. Sở dĩ cần tải phần mềm này vì nó sẽ giúp bạn dễ dàng truy cập vào trang web của Riot để đăng ký tài khoản hơn. Say khi đã tải phần mềm này về thành công thì bạn có thể thêm cấu hình VPN vào điện thoại và bắt đầu sử dụng.

+ Bước 2: Vào link: https://signup.na.leagueoflegends.com/en/signup/index để vào giao diện tài khoản Riot. Tiếp theo, bạn nhập thông tin mình muốn vào để tiến hành đăng ký. Lúc này bạn điền đầy đủ theo các bước để đăng ký tài khoản, đăng ký thành công sẽ có thư cảm ơn gửi về email.

+ Bước 3: Tiến hành đăng nhập vào tài khoản Riot bằng tài khoản vừa nãy đã đăng ký. Nếu đăng nhập thành công thì game sẽ bắt đầu và bạn có thể trải nghiệm chơi game nhanh chóng ngay lập tức.

2. Cách đăng nhập Tốc Chiến với Facebook

Đăng nhập Tốc Chiến bằng Facebook là hình thức đăng nhập nhanh cho phép liên kết tài khoản Fb với tài khoản Tốc Chiến. Cách đăng nhập này vô cùng đơn giản, việc của bạn chỉ là tại giao diện đăng nhập game, thay vì tạo tài khoản bạn click chọn facebook để đăng nhập nhanh là được.

anh2

Làm thế nào để đăng nhập Tốc Chiến qua tài khoản Facebook chưa?

Ưu điểm của hình thức đăng nhập facebook đó là: Tiết kiệm thời gian, không cần khởi tạo tài khoản, dễ dàng truy cập vào chơi game nhanh chóng. Tuy nhiên, bù lại hình thức đăng nhập này có thể khiến bạn mất tài khoản Tốc Chiến khi tài khoản facebook không may bị hack hay bị khóa vĩnh viễn. Vậy nên bạn nên cân nhắc kỹ trước khi tiến hành đăng nhập nhé.

3. Đăng nhập Tốc Chiến với Google Play

Tương tự như với cách đăng nhập tài khoản Tốc Chiến bằng Facebook. Cách đăng nhập Tốc Chiến với Google Play vô cùng đơn giản và dễ dàng. Tại giao diện đăng nhập vào game Tốc Chiến, cạnh biểu tượng Facebook là biểu tượng Google Play, bạn click chọn đăng nhập vào hình thức đó là được.

anh3

Bạn đã biết cách đăng nhập Tốc Chiến với Google Play chưa?

Lưu ý: Số đông người chơi Tốc Chiến đăng nhập bằng Google Play đều có phản hồi rằng bản thân không thể nhớ được tài khoản google khi không may bị mất điện thoại hoặc email đăng ký Google Play. Điều này kéo theo việc tài khoản Tốc Chiến cũng bị mất. Vì vậy, nếu như chọn đăng nhập Liên Minh Tốc Chiến bằng hình thức này bạn cũng hãy hết sức lưu ý nhé.

Trong 3 cách đăng nhập Liên Minh Tốc Chiến đã chia sẻ ở trên thì cách đăng nhập bằng tài khoản Riot vẫn được đánh giá cao về tính an toàn, độ bảo mật và tính bền vững.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.