Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 11/04/2021, 10:00 AM

Cách để game thủ trở nên đẹp trai hơn chỉ với 5 bước đơn giản

Là một game thủ, bên cạnh việc cày rank và leo top, chúng ta cũng cần phải biết chăm sóc cho vẻ ngoài của mình. Vì vậy, MGN sẽ chỉ bạn 5 thói quen đơn giản sau để mọi game thủ nâng cấp vẻ ngoài của mình nhé!

Tắm nước lạnh vào buổi sáng

bath

Tắm nước lạnh sẽ giúp chúng ta kích thích thần kinh giao cảm và làm tăng nồng độ hoóc môn endorphin trong máu. Đây là loại hoóc môn giúp kích thích cảm giác hưng phấn, điều chỉnh cơn thèm ăn và tăng cường phản ứng miễn dịch.

Bên cạnh đó, nước lạnh khi tiếp xúc với da sẽ có tác dụng cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ hệ miễn dịch và giảm đau nhức cơ. Qua đó, giúp game thủ giữ tinh thần lạc quan, sảng khoái và tràn đầy năng lượng cho những lần leo rank đầy gian nan và ức chế đấy!

Đánh răng sạch sẽ mỗi ngày

brush

Răng miệng được vệ sinh sạch sẽ giúp game thủ giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng. Nhưng tuy nhiên, nhiều người nhầm tưởng rằng đánh răng nhiều lần là sạch mà không nhận ra rằng chỉ đánh răng đúng cách mới giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng. 

Vậy nên, bạn cần đảm bảo bàn chải của mình hoàn toàn sạch sẽ, chải răng đúng cách theo lời khuyên của các nha sĩ và có thể sử dụng thêm chỉ nha khoa và bột baking soda để giúp răng trắng sáng hơn nhé.

Chăm sóc cho da mặt

wash

Rửa mặt là hành động bảo vệ da đầu tiên khỏi lớp bụi bẩn của môi trường trước sau một ngày dài hoạt động. Vì vậy, rửa mặt thường xuyên và đúng cách sẽ giúp game thủ cải thiện da mặt đáng kể, tăng vẻ đẹp trai, sáng sủa, đồng thời ngăn ngừa được mụn và các loại vi khuẩn khác. 

Ngoài ra, nếu bạn hay đi ra ngoài đường nhiều, đừng ngần ngại bôi kém chống nắng cho khuôn mặt, thậm chí là cả tay chân nếu cần. Các công việc ngoài trời đổ nhiều mồ hôi, thế nên hãy chuẩn bị bôi kem trước khi đi ra ngoài khoảng 15 phút sẽ là hợp lý nhất, cần thiết thì trang bị thêm cả xịt khử mùi cơ thể. 

Chú trọng vào đầu tóc, quần áo 

tóc

Tuy thói quen này có vẻ hơi “điệu” và mất thời gian một chút, nhưng đây là thói quen tốt giúp đàn ông kiểm soát kỹ hơn về ngoại hình của bản thân. Mái tóc là góc con người, đầu tóc phải gọn gàng mới tự tin ra đường được. Thế nên, hãy chuẩn bị sẵn các sản phẩm như sáp hay gel để có mái tóc ưng ý nhất nhé.

Thêm nữa, bạn cũng nên nghĩ luôn là ngày mai có phải ngày gì quan trọng không, và nên kiểm tra đồ đạc để xem lựa chọn giày dép, quần áo sao cho phù hợp. Đừng nên vớ được gì thì mặc đó, bởi nó tạo nên vẻ ngoài luộm thuộm và khiến bạn mất điểm với crush luôn không chừng. 

Nghe nhạc không lời khi làm việc

listen

Bộ não của con người luôn cần được nghỉ ngơi, bởi làm việc hay học hành sẽ luôn đem đến trạng thái stress và mệt mỏi cho cơ thể. Cách khá đơn giản để thư giãn chính là nghe nhạc không lời, nó sẽ giúp cơ thể được thư giãn và thoải mái và giúp bạn sẵn sàng làm việc hơn hẳn. Chỉ cẩn 10 - 15 phút thôi, vậy là đã đủ để khiến bạn sẵn sàng rồi nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!