Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/11/2022, 17:33 PM

Cách lên đồ Miss Fortune DTCL mùa mới nhất

Miss Fortune mùa mới nhất có thêm những trang bị gây sát thương diện rộng rất bá đạo. Vậy làm thế nào để lên đồ cho đội hình Miss Fortune DTCL mạnh nhất?

Miss Fortune DTCL được cập nhật những trang bị khá mạng chắc chắn sẽ mang đến những bất ngờ để các game thủ xây dựng tướng và đội quân hùng mạnh nhất. Vậy cách lên đồ Miss Fortune DTCL tại mùa mới nhất ra sao, có những trạng bị mạnh nhất nào và trang bị thay thế gồm những gì? 

anh1

1. Cách lên đồ Miss Fortune DTCL (mùa mới nhất)

Trong phiên bản Miss Fortune DTCL mùa mới nhất hiện nay, nhà phát hành game sẽ mang đến những trang bị có tính sát thương mạnh. Dưới đây là cách lên đồ cho Miss Fortune Đấu Trường Chân Lý:

1.1. Trang bị mạnh nhất 

Trang bị mạnh nhất trong phiên bản Miss Fortune DTCL mới ra mắt bao gồm:

+ Quyền Trượng Thiên Thần: Có giá là 3000 vàng, đây là trang bị dùng cho Pháp Sư có khả năng gia tăng sát thương phép và mana với 65 sức mạnh  pháp thuật và 500 năng lượng. Trong giao tranh, cứ mỗi 4 giây, tướng sẽ nhận được 25 Sát Thương Kỹ Năng. Công thức ghép của Quyền Trượng Thiên Thần là sự kết hợp giữa gậy quá khổ, sách cũ và nước mắt nữ thần.

anh2

+ Ngọn Giáo Hirana: Đây là trang bị phù hợp với nhiều tướng thiên về dùng skill, với mỗi đòn đánh sẽ hồi thêm 8 năng lượng. Những tướng nên dùng trang bị này như: Jinx, Lulu,  Twisted Fate, Lillia, Nami, Lissandra, Lux, Janna, Nidalee, Teemo, Ezreal, Zilean. Công thức tạo thành Ngọn Giáo Hirana: Nước mắt nữ thần + Kiếm BF.

+ Găng Ngọc Thạch: Khi sử dụng trang bị này, chủ sở hữu sẽ được cộng thêm 40% Sát Thương Chí Mạng và 10 Sát Thương Kỹ Năng. 

1.2. Trang bị thay thế

Những trang bị thay thế có những trang bị mới trường hợp không có như sau:

+ Nếu không có Quyền Trượng Thiên Thần, các tướng có thể sử dụng Mũ Phù Thủy Rabadon để tăng một lượng lớn Sát Thương Phép.

anh3

+ Trường hợp không có Ngọn Giáo Hirana vẫn dùng được Bùa Xanh để Miss Fortune hồi lại Năng Lượng đã bị hao hụt.

anh4

+ Nếu thiếu trang bị Găng Ngọc Thạch hãy thay thế bằng Găng Tay Thần Thánh, đây sẽ là giải pháp để Miss Fortune nhận về 10 Sát thương vật lý, hồi 35% lượng máu bị mất do sát thương gây ra và 10% Sát Thương Kỹ Năng.

Khi lên đồ cho Miss Fortune Đấu Trường Chân Lý, các game thủ cần phải sáng suốt chọn phương án phù hợp để giữ vàng và lên cấp độ 7 nhanh chóng rồi mới tiến hành slow roll bởi đội hình này đa phần là nữ tướng. Bên cạnh đó theo meGame, sau khi áp dụng các trang bị đạt được mục tiêu cần đẩy lên cấp độ 8 và đưa Zeri vào sân kịp thời để bổ sung sát thương nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.