Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 19/11/2022, 07:20 AM

Cách mở khóa showroom Wang Cars trong GTA San Andreas

Wang Cars là điều bí ẩn trong GTA San Andreas phải được unlock bằng cách vô cùng phức tạp và là lý do mà MGN.vn xuất bản bài hướng dẫn này.

Wang Cars là điều bí ẩn trong GTA San Andreas phải được unlock bằng cách vô cùng phức tạp. Độ xoắn não của Wang Cars cũng là lý do mà MGN.vn xuất bản bài hướng dẫn này. Bài viết này sẽ đưa ra chi tiết những gì liên quan tới Wang Cars, bao gồm:

- Làm thế nào để mở khóa Wang Cars

- Chi phí của Wang Cars

- Số tiền người chơi có thể nhận được từ Wang Cars

GTA San Andreas 1

Ngoài ra, người chơi cũng có thể áp dụng hướng dẫn này GTA San Andreas Definitive Edition mà không phải thay đổi gì đấy!

Cách mở khóa xe Wang trong GTA San Andreas

Có hai yêu cầu chính mà bạn phải đáp ứng để mở khóa showroom Wang Cars trong GTA San Andreas:

1. Hoàn thành nhiệm vụ Yay Ka-Boom-Boom.

2. Hoàn thành nhiệm vụ Driving School.

GTA San Andreas 3

Yay Ka-Boom-Boom là một trong những nhiệm vụ cốt truyện bắt buộc trong cốt truyện San Fierro, vì vậy hầu hết các game thủ đều sẽ hoàn thành quest này. Điểm mà bạn cần lưu tâm chính là bạn còn cần hoàn thành tất cả các bài học tại Driving School.

Nếu bạn chưa biết thì Driving School hay Trường dạy lái xe nằm ở phía Nam Doherty Garage ở San Fierro. Driving School này thậm chí còn gần với Doherty Safehouse, một option mà bạn có thể mua với giá 20.000 đô la trong trường hợp bạn muốn tiết kiệm thời gian di chuyển.

Driving School không bắt buộc trong cốt truyện chính và đó là lý do tại sao một số game thủ đã bỏ qua nó và không mở khóa được Wang Cars. Và đối với Driving School thì bạn cần đạt ít nhất hạng đồng hoặc cao hơn trong tất cả các bài kiểm tra để mở khóa Wang Cars.

>> XEM THÊM: Nhiều leak mới liên quan chế độ online của GTA 6 và RDR 2

Mua showroom Wang Cars trong GTA San Andreas

GTA San Andreas 2

Khi bạn đáp ứng cả hai tiêu chí, đã đến lúc xuống tiền cho Wang Cars với cái giá 50.000 đô la và bạn sẽ có quyền thực hiện vào các nhiệm vụ sau từ Cesar:

- Zeroing In

- Test Drive

- Customs Fast Track

- Puncture Wounds

Hoàn thành cả bốn nhiệm vụ sẽ mở khóa các phần thưởng sau:

- Uranus

- Elegy

- Sultan

- Savanna

- Exports and Imports

- Stratum

- Nguồn doanh thu 8.000 đô la mỗi ngày

Xin lưu ý rằng dòng tiền hằng ngày của Wang Cars chỉ có thể chứa tối đa 8.000 đô la, vì vậy bạn nên thu thập nó thường xuyên để tối đa hóa số tiền bạn có thể nhận được. Các nhiệm vụ từ Wang Cars đã mang lại cho bạn 25.000 đô la, vì vậy thì chỉ mất gần bốn ngày là bạn đã có thể thu lại 50.000 đô la. Rất hời phải không nào!?

>> XEM THÊM: 5 lý do tại sao GTA San Andreas luôn được đánh giá cao nhất

Xuất nhập khẩu - Exports and Imports

Một trong những lợi ích chính của việc sở hữu Wang Cars trong GTA San Andreas là Exports and Imports (Xuất khẩu và Nhập khẩu). Về cơ bản, tính năng này cho phép bạn bán các phương tiện được liệt kê trên chợ đen, cũng như khả năng mua lại các phương tiện mà bạn đã xuất khẩu trước đó.

Hoạt động này có thể mang lại khá nhiều lợi nhuận, vì những người lái xe cẩn thận có thể kiếm được từ 10.000 đến 105.000 đô la tùy thuộc vào chiếc xe được liệt kê trên chợ đen, với hầu hết các phương tiện dao động trong khoảng 30.000 đến 40.000 đô la. Đó là một số tiền khủng mà người chơi GTA San Andreas có thể kiếm được giúp người chơi mua được tất cả tài sản và quần áo mà họ thích.

Bạn sẽ có quyền truy cập vào hoạt động Exports and Imports sau khi hoàn thành nhiệm vụ thứ ba từ Wang Cars, có tên là Customs Fast Track.

Hãy theo dõi MGN.vn để liên tục cập nhật về các sự kiện mới cũng như các mẹo chơi GTA Online nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.