Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/09/2022, 08:00 AM

Cách thu thập điểm mầm non trong Play Together từ vật phẩm tái chế

Nếu anh em là người mới và chưa biết cách thu thập điểm mầm non trong Play Together từ vật phẩm tái chế như thế nào, hãy xem ngay nội dung bài viết sau đây.

Điểm mầm non trong Play Together giúp người chơi thu về những phần quà giá trị. Những tay chơi game chuyên nghiệp rất thích thu thập điểm mầm non. Nếu bạn là tân thủ và chưa biết cách thu thập điểm mầm non trong Play Together từ vật phẩm tái chế, hãy theo dõi bài viết sau đây.

1. Điểm mầm non trong Play Together để làm gì?

Trong game Play Together, điểm mầm non giống như một loại tiền tệ dùng để mua bán vật phẩm. Người chơi không thể nhận điểm mầm non bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ hay câu các loại cá. Điểm mầm non Play Together chỉ thu thập được thông qua tái chế các loại vật phẩm cũ.  

maxresdefault

Điểm mầm non trong Play Together được sử dụng để người chơi mua bán vật phẩm

Trong quá trình câu cá Play Together, người chơi có thể thu lượm được một vài vật phẩm thú vị như quần áo, đồ nội thất, cửa xe ô tô, phương tiện, cần câu, búp bê hỏng… Nhìn vào bóng của đồ vật sẽ phân biệt được giữa cá và rác tái chế. Thông thường, bóng của đồ tái chế nhỏ hơn bóng của cá chép, cá rô đại dương, cá thơm…

Có nhiều cách thu thập rác, đồ bỏ đi khác nhau như:

+ Nhặt cánh cửa ô tô khi đang câu cá trên biển.

+ Nhặt xương cá ở trong hồ nước, bể bơi…

+ Lượm búp bê hỏng đi khi câu cá ở bãi biển.

Những vật phẩm cũ hoặc bị hỏng mà bạn thu thập được sẽ mang lại điểm mầm non sau khi được đem tái chế. Điểm mầm non có thể quy đổi để mua các vật phẩm thiết yếu hoặc mua hộp mở thưởng trong Shop vật phẩm. 

2. Các bước tái chế vật phẩm để thu thập điểm mầm non trong Play Together

Để nhận được điểm mầm non, game thủ cần tái chế vật phẩm cũ hỏng câu được trong quá trình chơi Play Together. Cách để tái chế vật phẩm và kiếm điềm mầm non khá đơn giản, gồm 3 bước thực hiện như sau:

+ Bước 1: Đầu tiên, bạn phải có sẵn đồ tái chế như cánh cửa, trang phục cũ, búp bê hỏng, phương tiện cũ... khi lượm được khi câu cá. Tại giao diện chính của game, nhấn chọn mục “Recycle” – “Tái Sử Dụng”.

anh-1

Chọn mục Tái Sử dụng

+ Bước 2: Trong mục “Tái sử dụng”, bạn có quyền chọn các mục vật phẩm bao gồm trang phục, nội thất, xe cộ, những vật phẩm khác…Tại mục “Khác” sẽ bao gồm các vật phẩm chung. Hãy tích chọn vào các vật phẩm có thể tái chế và click vào “Tái Chế”. Số điểm mầm non bạn thu thập được sẽ hiện lên trên thùng tái chế.

anh-2

Chọn vật phẩm mà bạn cần Tái Chế

+ Bước 3: Ngay sau đó, điện thoại sẽ xuất hiện thông báo “Nhận tài sản thành công”. Bạn click vào mục “OK” và điểm tái chế sẽ về tài khoản game của bạn. Nếu có thành tích điểm mầm non tốt, bạn có thể được nhận thêm Đá quý ở mục “Thành tích”.

3. Cách sử dụng điểm mầm non để nhận trang phục, tiền sao 

Thực tế, game Play Together chưa có nhiều vật phẩm mua được bằng điểm mầm non. Tuy nhiên, đây vẫn là tính năng được nhiều game thủ chuyên nghiệp yêu thích. Thao tác mua hộp quà bằng điểm mầm non bao gồm 3 bước như sau:

+ Bước 1: Sau khi tái chế thành công và thu thập được lượng lớn điểm mầm non, bạn giao diện chính của game. Click vào mục “Shop Cửa hàng”.

+ Bước 2: Tiếp tục nhấn chọn mục “Bốc thăm theo chủ đề”, màn hình sẽ chuyển sang giao diện Shop mua vật phẩm. 

anh-3

Chọn mục Bốc thăm theo chủ đề

+ Bước 3: Tại shop mua bán vật phẩm, bạn sẽ thấy rất nhiều vật phẩm đang bán kèm với giá trị đổi thưởng tương đương bên dưới mỗi hộp quà. Điểm mầm non được biểu thị bằng hình mầm lá cây màu xanh. Click vào “Hộp vịt” để mua hộp quà với giá 30 điềm mầm non. 

anh-4

Chọn Hột Vịt để mua hộp quà

+ Bước 4: Nhấn vào hộp vịt để mở quà và nhận thưởng. 

Hiện tại, game thủ chỉ có thể dùng điểm mầm non để mua Hộp Vịt. Hộp Vịt chứa vật phẩm ngẫu nhiên rất hấp dẫn. Mỗi Hộp Vịt mở ra sẽ mang đến một vật phẩm như trang phục, sao hoặc đá quý. Người chơi cần tối thiểu 30 điểm để mua 1 hộp vịt và tối đa chỉ mua được 3 hộp/ngày. 

Trên đây là chia sẻ của meGame về cách thu thập điểm mầm non trong Play Together từ vật phẩm tái chế dành cho người mới. Hy vọng bài viết này phần nào giúp ích bạn hiểu hơn về cách chơi game cũng như có chiến lược chơi thông minh, giành được nhiều phần thưởng thú vị.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.