Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 16/05/2021, 09:15 AM

Cái kết đắng cho Youtuber chuyên giật tít lừa gạt người xem

Cộng đồng mạng lên tiếng kêu gọi tẩy chay Youtuber LispyJimmy vì liên tục tung video với tiêu đề mang tính clickbait và khiến người xem cảm thấy bị lừa gạt.

Việc giật tít (clickbait) tiêu đề video là một trong những cách để giúp bạn khiến nhiều người chú ý đến video và lựa chọn bấm vào xem. Tuy nhiên mới đây LispyJimmy - một youtuber đến từ Mỹ vừa bị cộng đồng mạng lên án với hàng loạt video mang tính câu view, chuyến sẽ chẳng có gì đáng nói nếu anh chàng này không giật tít quá đà và thực hiện những content mang tính chất lừa đảo người xem.

2

Chàng youtuber người Mỹ đang phải trả giá đắt cho hành vi của mình

Bắt đầu sự nghiệp youtube của mình vào năm 2012 với những video hướng dẫn chơi GTA V, LispyJimmy ngay lập tức nhận ra tiềm năng của việc giật tít khi nó giúp anh chàng này kiếm được lượng view khủng thông qua các video làm sao để thăng cấp nhanh chóng trong game mặc kệ nội dung clip có hàm chứa thông tin đó hay không.

1

Kênh Youtube của anh chàng này đã kiếm về tới gần 6 triệu Subscribers

Nếu bạn để ý kỹ thì các tựa đề video mà LispyJimmy đặt cho video thường đi kèm với các cụm từ MUST WATCH (phải xem), YOU WONT BELIEVE WHAT HAPPENS (bạn không tin rằng điều này đã xảy ra đâu). Việc đăng tải các video dạng này liên tục đã khiến thuật toán của Youtube thường xuyên gợi ý kênh youtube của anh chàng xuất hiện nhiều hơn.

1

Những video như thế này sẽ ngay lập tức thu hút rất nhiều lượt click vào

Năm 2017 anh chàng này bắt đầu gắn bó với Fortnite sau khi cảm thấy người xem không còn mấy mặn mà với tựa game GTA V. Và sự lố bịch trong việc giật tít vẫn được tiếp diễn qua các video hứa hẹn tặng quà trong game cũng như các vật phẩm khác thế nhưng tất cả chỉ là lời nói giả tạo của một youtuber chỉ quan tâm đến tiền của bản thân.

Video chỉ rõ bộ mặt hám tiền của LispyJimmy

Nhiều người dùng bắt đầu nổi nóng với Jimmy sau khi anh xem họ như thể một đứa con nít mà muốn làm gì thì làm, và thế là một cuộc kiến nghị đã được cộng đồng mạng đưa lên trang web Change.org (một website khi mọi người có yêu cầu sự thay đổi nào đó và cần kêu gọi sự hưởng ứng) nhằm đề nghị Youtube xóa kênh của anh chàng này để làm sạch cộng đồng.

  Cái kết xứng đáng cho lòng tham của LispyJimmy

Hiện tại dù đang có lượng subscribers khá khủng với 5.96 triệu người đăng ký thế nhưng các video cũng như buổi stream gần đây của anh chàng này khó lòng vượt qua ngưỡng 20k view đồng thời nhận được vô số comment tiêu cực yêu cầu hãy chấm dứt ngay hành động giật tít của mình. Dẫu vậy anh chàng này vẫn tỏ ra vô cùng cứng đầu và không hề có dấu hiệu dừng lại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.