Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/05/2022, 15:05 PM

Call of Duty mất hơn 50 triệu người chơi chỉ sau một năm

Từng là một trong những series game đình đám nhất toàn cầu, tuy nhiên giờ đây Call of Duty lại đang đứng trên bờ vực nguy hiểm

Nếu không thể tạo nên những điều thực sự khác biệt thì sẽ rất có để một tựa game có thể duy trì sức hút của mình sau khi ra mắt. Điều này đang hoàn toàn đúng ở thời điểm hiện tại khi cộng đồng game thủ đang được chứng kiến những cái chết “tức tưởi” của hàng loạt tựa game trong năm 2022 như New World, Battlefield 2042 hay Halo: Infinite.

Call of Duty mất hơn 50 triệu người chơi chỉ sau một năm 1

Cá biệt cho đến lúc này, chỉ có Elden Ring với độ khó siêu hạng của mình mới có thể níu chân game thủ trong một khoảng thời gian dài sau kho ra mắt.Những tựa game bị gắn mắc “thất bại” thường có điểm chung đó là nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía game thủ ở thời điểm cận ngày ra mắt, tuy nhiên mọi thứ bỗng trở nên tồi tệ dần và rồi lao dốc không phanh ngay sau đó. Trong trường hợp này thì không một cái tên nào thích hợp hơn Call of Duty trong việc được chọn để trở thành một ví dụ điển hình của việc “thất bại”.

Call of Duty mất hơn 50 triệu người chơi chỉ sau một năm 2

Theo đó, Call of Duty đã mất tổng cộng 50 triệu người chơi chỉ trong 1 năm dương lịch. Một con số quá đỗi khủng khiếp. Nên nhớ, cộng đồng Steam trực tuyến hiện tại cũng chỉ có 100.000 thành viên mà thôi. Thế là đủ để thấy Call of Duty dường như đã đánh mất chính mình.

Call of Duty mất hơn 50 triệu người chơi chỉ sau một năm 3

Phía Blizzard để ổn định tâm lý của các cổ đông đã đổ hết lỗi qua cho sự thất bại của Call of Duty: Warzone cũng như Call of Duty: PioneerNăm 2021 có thể nói là một năm cực hạn của Blizzard khi “bộ sậu” của tập đoàn này liên tục vướng vào những vụ bê bối rúng động toàn cầu. Đây chắc chắn là nguyên nhân lớn nhất của Call of Duty cũng như những tựa game khác thuộc nhà Blizard mất đi số lượng người chơi cực kỳ khổng lồ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!