Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/04/2021, 10:00 AM

Cán mốc 600,000 view sau 3 tuần, Thần Trùng đánh bại 7554 để trở thành trailer game Việt hot nhất từ trước tới nay

Mặc dù phải tới tận quý 4 năm 2021 mới chính thức được ra mắt, nhưng “Thần Trùng” đã thành công bước đầu khi trailer game hiện đang thu hút hơn 600,000 lượt xem chỉ sau 3 tuần đăng tải.

Là tựa game kinh dị đầu tay do Dũng CT và Team Đụt tự đầu tư sản xuất, Thần Trùng đang được đón nhận vô cùng nồng nhiệt bởi cộng đồng game thủ Việt Nam. Chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt trên Youtube, trailer của tựa game Thần Trùng đã đạt hơn 300.000 lượt xem, đồng thời lọt vào top trending của Youtube. 

trailer

Và tính đến 1/4/2021 vừa qua, trailer của tựa game này lại tiếp tục đạt được một dấu mốc đáng nhớ khi chính thức vượt qua 7554 để trở thành trailer game Việt thành công nhất mọi thời đại. Cụ thể, trailer game Thần Trùng hiện tại đã thu hút được hơn 600 nghìn lượt xem trên Youtube, phá sâu kỷ lục cũ của 7554 với chỉ hơn 450 nghìn lượt xem kể từ khi được ra mắt từ năm 2011.

fence

Quay trở lại thời điểm cách đây hơn 10 năm, khi 7554 ra mắt, tựa game với đề tài lịch sử này cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, bỏ tiền để chơi game bản quyền vẫn là một điều quá xa xỉ đối với một bộ phận game thủ nên crack là một vấn đề không thể tránh khỏi nên doanh thu của 7554 đã được như mong đợi.

7554

Và sau hơn 1 thập kỷ, làng game Việt đã có một cái người kế thừa xứng đáng mang tên “Thần Trùng”. Mặc dù đã thành công bước đầu trong việc để lại dấu ấn tích cực trong mắt cộng đồng game thủ, Dũng CT và Team Đụt vẫn đang còn rất nhiều việc phải làm để thực sự biến “Thần Trùng” thành một siêu phẩm không chỉ của Việt Nam mà còn vươn tới tầm cỡ thế giới. 

release

Thần Trùng là tựa game thuộc thể loại kinh dị, góc nhìn thứ nhất. Theo Dũng CT chia sẻ, dự án này được anh thực hiện cùng một số thành viên khác của Team Đụt. Thần Trùng sẽ xoay quanh câu chuyện về một nam thanh niên, người đã mắc kẹt vào cơn ác mộng không hồi kết ở chính căn nhà trọ của mình.

Thần Trùng dự kiến sẽ được ra mắt vào quý 4/2021.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.