Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/03/2021, 11:30 AM

Cặp đôi đường Rồng cực hot làm náo loạn Liên Quân Mobile Việt Nam

Hai chiêu thức đặc biệt của Bright và Zip mang lại bất ngờ khiến không ít người nghĩ đây là 1 bug của Liên Quân, nhưng nó không vô lý chút nào đâu.

Bright và Zip đi với nhau bây giờ chỉ có bất tử!

Trong trận đấu giữa FAP Esports và Box Gaming tại khuôn khổ giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021, hai vị tướng Bright và Zip bất ngờ được kết hợp với nhau và mang lại kết quả không tưởng. 

i

Hai chiêu thức đặc biệt của Bright và Zip mang lại một hiệu quả bất ngờ khiến không ít người nghĩ đây là 1 bug game của Liên Quân, tuy nhiên nếu bạn đọc kĩ hai chiêu thức này thì nó không vô lý chút nào đâu.

Bất tử thánh thân (Bright)

Sau khi bật Bất tử thánh thân, tất cả sát thương phải chịu sẽ bị dịch chuyển thời gian sau 3 giây mới bộc phát (cấm dùng chiêu 1). Nếu Bright hạ được kẻ gây sát thương, bản thân sẽ không phải chịu sát thương đến từ kẻ địch đó. Chiêu này kéo dài 6 giây.

iii

Mỗi đòn đánh thường xa sẽ mang tính xuyên thấu và đánh dấu (Thần lực ánh sáng) lên kẻ địch trong phạm vi. Mỗi đòn đánh thường cận chiến sẽ gây sát thương trong phạm vi và gây X (Thần lực ánh sáng) chuyển thành sát thương chuẩn.

Khí thôn (Zip)

Zip há to mồm mở ra không gian thứ nguyên. Sau 1 giây hút đồng đội và quái rừng lân cận vào bụng trong 4 giây. Đồng đội trong phạm vi ảnh hưởng được nhận lá chắn, miễn thương 30% còn Zip mỗi lần hút được 1 mục tiêu sẽ được hồi máu. Lúc này tất cả sát thương Zip gánh chịu sẽ truyền 50% vào lá chắn của đồng đội. Trong quá trình hút, Zip được miễn khống chế và liên tục gây sát thương lên lính địch. Nếu ngừng hút nửa chừng sẽ được giảm phần lớn thời gian hồi chiêu này.

iiii

Qua mô tả về hai chiêu thức trên, ta có thể thấy khi Bright bật Bất tử thánh thân thì sẽ phải nhận sát thương chí tử trong 3s bởi lượng máu ảo sẽ cạn dần trong thời gian đó. Tuy nhiên nếu được Zip nuốt vào thì sẽ không phải nhận bất kì sát thương nào.

Lượng máu ảo (máu xám) thay vì bị mất đi lúc đó sẽ trở thành máu thật (máu xanh) và Bright sẽ không phải nhận sát thương chí tử nào để lên phải lên bảng đếm số.

Không biết Timi sẽ coi đây là lỗi game và sửa lại hay không, nhưng rank Liên Quân Việt hiện đang nháo nhào về cặp đôi này. Bright sẽ được lựa chọn ở vị trí Đi rừng hoặc Xạ thủ, còn Zip tất nhiên sẽ được lựa chọn ở vị trí Trợ thủ.chỉ cần phối hợp tốt là sẽ quẩy nát team địch rồi.

Hãy nhanh tay leo rank Liên Quân với cặp đôi này trước khi bị nerf đi nào.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.