Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/09/2020, 13:30 PM

Cập nhật giải Free Fire ĐTST mùa Đông: BOX Gaming tăng tốc thần sầu, vươn lên vị trí thứ 2 của BXH.

Kết thúc ngày thi đấu thứ 6, BXH của Free Fire Đấu trường sinh tồn mùa Đông 2020 có khá nhiều thay đổi với những kết quả đầy bất ngờ khi BOX Gaming leo lên vị trí thứ 2.

Tuần thi đấu thứ 3 vừa qua ( 27-28/9 ) đã kết thúc với nhiều trận đấu hấp dẫn và gay cấn. meGame sẽ đem đến cho các anh em một số điểm nhấn chính trong ngày thi đấu thứ 6 của Free Fire Đấu trường sinh tồn mùa Đông 2020.

BXH sau ngày 6 của Free Fire Đấu trường sinh tồn mùa Đông 2020

Một trong những điểm nhấn được quan tâm nhất là việc team Box Gaming đã có một cuộc “ leo núi” đầy ngoạn mục. Với việc giành được nhiều điểm nhất (154 điểm) trong ngày thi đấu thứ 6 cùng với sự thăng hoa của “vua shot gun” Thanh Nhã, team BOX Gaming đã phả làn hơi nóng vào gáy của Heavy khi vươn lên vị trí thứ 2 của BXH tổng.

 Với việc giành tổng cộng 9 Booyah từ đầu giải đến hiện tại, Heavy vẫn đang đứng đầu BXH. Tuy nhiên khoảng cách với độ xếp sau là BOX Gaming hiện tại chỉ còn là 8 điểm. Với một khoảng cách hẹp như trên người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ vào những cuộc lật đổ ngoạn mục ở những vòng đấu sau.

ff1

Team Flash Free Fire và BRVT cũng đã có một ngày thi đấu tốt khi mang về những điểm số quan trọng cho mình. Trái ngược với phong độ trên là trường hợp của V Gaming Free Fire, họ đã có một ngày thi đấu dưới sức của mình và vẫn giậm chân tại vị trí thứ 5.

Như vậy là đã kết thúc lượt đi của vòng bảng Free Fire Đấu trường sinh tồn mùa Đông 2020, anh em thấy cái tên nào ấn tượng nhất ?

Team Flash lập kỉ lục

Team Flash Free Fire chính là team đã giành được TOP 1 đầu tiên trong ngày thi đấu thứ 6. Bên cạnh việc có được Booyah Flash còn cống hiến cho người xem bằng những pha highlight mãn nhãn và lập kỉ lục 19 kills trong 1 trận đấu, riêng FL.Clear đóng góp đến 7 kills!!! 

ff2

Top 5 thợ săn tính đến thời điểm hiện tại

Điều thú vị của top 5 thợ săn của Free Fire là 5 tuyển thủ đều có cùng số điểm hạ gục là 24. Top đầu vẫn là cuộc cạnh tranh giữa Ranger (49 điểm) và Bảnh ( 48 điểm). Xếp sau đó là Clear và Đắc Lớp (cùng 46 điểm). Thanh Nhã xuất hiện trong top 5 với số điểm 40.

      

HyHonx

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.