Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/10/2020, 22:04 PM

Cập nhật giải Free Fire ĐTST mùa Đông: Để BOX GAMING chiếm đầu bảng nhưng HEAVY giật lại ngay ngày tiếp theo.

Kết thúc tuần thi đấu thứ 5 của Free Fire ĐTST mùa Đông 2020 đã chứng kiến những pha giành giật ngôi đầu bảng xếp hạng giữa các team một cách vô cùng gay cấn.

Hai ngày thi đấu 17- 18/10 thuộc tuần thi đấu thứ 5 giải đấu Free Fire ĐTST mùa Đông 2020 đã chứng kiến rất nhiều pha giao tranh ấn tượng giữa các đội tuyển. Sau đây là những ấn tượng của tuần thi đấu thứ 5 mà meGAME tổng hợp được cho anh em :

Free Fire ĐTST ngày thi đấu thứ 9 - Hand lập kỷ lục 20 kills, BOX chính thức vươn lên Top 1

HQ Esports tiếp tục thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Rikaki. Tiếp nối sự thăng hoa của tuần thi đấu trước, HQ Esport cho thấy phong độ bay cao với 2 top 1 trong ngày thi đấu thứ 9 và nhen nhóm hi vọng sẽ bay cao vào top 4 trên BXH.

Trong khi đó BOX GAMING còn đáng sợ hơn khi đã chiếm luôn vị trí hạng nhất trên BXH của HEAVY!! Không chịu kém cạnh các đội tuyển khác, Hand đóng góp 7 kills và cái TOP 1 cho BOX GAMING tại trận 4. Ngay sau đó một mình Hand hạ gục 3 thành viên của RichKid, và anh đang chứng tỏ rằng BOX GAMING đang sở hữu một tay súng đắt giá của Free Fire ĐTST. Anh đã chính thức đạt kỉ lục tuyển thủ có nhiều điểm hạ gục nhất trong 1 ngày thi đấu, kỉ lục cũ là 19 kills ngày 3 của DacLop.

FREE03

Kết thúc ngày thi đấu thứ 9 gọi tên BOX GAMING. HEAVY chính thức bị đẩy xuống vị trí thứ 2. Team Flash Free Fire đang bám đuổi rất sát ở vị trí thứ 3 và chỉ kém HEAVY 59 điểm. HQ Esports đang đứng trước cơ hội lọt vào TOP 3 khi mà khoảng cách giữa các đội cực ít và phong độ của họ đang rất cao.

FREE04

Free Fire ĐTST ngày thi đấu thứ 10 - HEAVY đòi lại vương miệng

 Dù thi đấu thăng hoa ngày hôm qua nhưng Neo và Hand sẽ không ra sân vào ngày thi đấu thứ 10. Thay vào đó Ranger, Banh và DacLop sẽ có cơ hội bứt tốc và nâng cao chỉ số bản thân trong cặp đối đầu bảng A&B.

Mở đầu ngày thi đấu thứ 10 là điểm nhấn của BTS khi Beo hạ gục 3 thành viên SCVG bằng 1 quả lựu đạn, hạ gục cả 2 thành viên của HEAVY để giành TOP 1 cho BTS Esports  dù chỉ có 3 người, quá kinh khủng !!

Ngày thi đấu thứ 10 cho thấy sự trở lại phong độ của HEAVY và họ đã chứng minh khó ai có thể làm lung lay ngai vàng của họ được. HEAVY vượt qua BTSTeam Gao để giành TOP 1 trận 3 khi Banh trở lại với phong độ vốn có của mình.

FREE02

 Ngày thi đấu thứ 10 đã khép lại, HEAVY đã tạm thời lấy lại được vị trí TOP 1 của mình. BTS bứt tốc cực kì ngoạn mục và quay trở lại vị trí thứ 2, bám đuổi cực sát nút với HEAVY, Hygge rất nỗ lực leo lên 3 bậc trên BXH.

FREE01

Vậy là giải đấu Free Fire ĐTST mùa Đông 2020 sẽ chỉ còn lại duy nhất 1 tuần thi đấu nữa thôi, và cơ hội cho các đội là không nhiều! Liệu rằng tuần tới chúng ta có thể nhìn thấy sự bứt phá ngoạn mục hơn của các đội tuyển top dưới?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.