Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/07/2022, 16:49 PM

Top những game hay free trên Steam, cực kỳ hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí

Tổng hợp những game hay miễn phí trên Steam với đa dạng thể loại. Megame cập nhật danh sách mới hay và hot nhất hiện nay, mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị.

Steam có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Đây là nền tảng phát hành game bản quyền uy tín trên thế giới hơn thế tại đây còn có nhiều tựa game miễn phí thu hút người chơi. Cùng meGAME cập nhật danh sách những game hay free trên Steam với đa dạng thể loại và cực kỳ thú vị. 

1. Những tựa game sinh tồn hay trên Steam

Game sinh tồn luôn là thể loại có sức hấp dẫn đặc biệt đối với người chơi. Dưới đây là một số tựa game sinh tồn hay, miễn phí được phát hành trên nền tảng Steam:

1.1. Fallout Shelter

Fallout Shelter là cái tên mở đầu cho loạt game hay miễn phí trên Steam lấy chủ đề sinh tồn. Game lấy bối cảnh mặt đất bị các loại vũ khí hạt nhân hủy hoại cùng các chất phóng xạ lan ra khắp mọi nơi. Điều này  buộc người dân phải xuống lòng đất để xây dựng nên các Vault. 

1. Fallout Shelter

Game Fallout Shelter

Trong game, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng và phụ trách Vault. Bạn sẽ phải hướng dẫn và chỉ đạo công dân của Vault để giúp họ luôn được hạnh phúc qua các nhu cầu thiết yếu như điện, nước và thực phẩm. Dễ nhận thấy đây là game xây dựng căn cứ trú ẩn và đảm bảo sự phát triển của nó cũng như những người sinh sống tại đó. 

1.2. State of Decay - game sinh tồn Zombie trên Steam

Game về sinh tồn có Zombie hấp dẫn mà bạn có thể thử sức là State of Decay. Lấy bối cảnh Trái Đất đang đứng trước nguy cơ diệt vong do Zombie tràn lan khắp nơi. Bạn là một trong số những người sống sót đang cố gắng liên kết với nhiều người khác để tồn tại và xây dựng lại thế giới mới. 

1. State of Decay

Game sinh tồn chủ đề Zombie State of Decay

Đây là game hành động góc nhìn thứ 3 bối cảnh thế giới mở với đồ họa sắc nét, cốt truyện hay. Để đạt được mục địch trên, bạn phải thiết kế và củng cố lại căn cứ địa, thực hiện một số cuộc đột kích để tìm kiếm thức ăn và đạn dược đồng thời giải cứu những người còn sống sót. 

1.3. The Forest- game sinh tồn trên đảo hoang

Trong game hay Steam này, yếu tố sinh tồn được đẩy lên cao trào, mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi. 

1. The Forest

The Forest là game sinh tồn hay đáng thử sức trên Steam

Bối cảnh game là một nơi sâu trong khu rừng trên một hòn đảo hoang vắng, bạn là kẻ may mắn sống sót sau vụ tai nạn máy bay. The Forest không có nhiệm vụ cụ thể, nó để người chơi toàn quyền quyết định việc dùng đồ tiếp tế như thế nào để sinh tồn cũng như truy lùng kẻ đã bắt cóc con trai mình. 

Bầu không khí cô lập cùng thời gian thay đổi ngày đêm đẩy sự kịch tính của game lên cao khi ban đêm không có lửa, người chơi phải phòng vệ trước những nguy hiểm rình rập. Những hành động đan xen tìm đồ tiếp tế cũng như chống chọi các nguy hiểm khiến The Forest trở thành tựa game sinh tồn hấp dẫn đang để trải nghiệm. 

1.4. Muck

Muck là tựa game sinh tồn phát hành miễn phí trên Steam vào ngày 5/6/2021 do tay lập trình game có tiếng trong cộng đồng Youtube - Dani tạo ra. Ngay lập tức, Muck thu hút đông đảo người chơi tham gia và nhận về nhiều đánh giá tích cực. 

1. Muck

Người chơi cần khai thác tài nguyên và tìm thức ăn để sinh tồn

Yếu tố sinh tồn trong game Muck không quá “gay gắt” như những tựa game khác. Trong game, bạn sẽ đóng vai là người vô danh, tỉnh dậy trong bộ dạng khá bẩn và nhiệm vụ là cùng bạn bè thu thập tài nguyên, xây dựng căn cứ, chuẩn bị lương thực,... để chiến đấu và sinh tồn trong thế giới ngộ nghĩnh nhưng rất khắc nghiệt. 

1.5. Goose Goose Duck

Goose Goose Duck được cộng đồng game thủ ví như bản sao của tựa game Among Us. Tuy nhiên, game cũng mang đến nhiều tính năng mới lạ so với bản gốc. Hơn thế nữa, Goose Goose Duck còn phát hành miễn phí trên Steam. 

1. Goose Goose Duck

Goose Goose Duck là game có phiên bản Vịt, Ngỗng ngộ nghĩnh

Game có cốt truyện hài hước khi nhân vật chính là Ngỗng và Vịt. Tham gia game, người chơi sẽ nhập vai thành Ngỗng hoặc Vịt với hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu.

15 người chơi tham gia sẽ chia thành 2 nhóm chính gồm Duck và Goose. Người chơi trong vai trò là ngỗng phải hoàn thành nhiệm vụ được giao trong bản đồ và tìm kiếm những kẻ là vịt giả mạo. Sau đó, khai trừ chúng ra khỏi bản đồ là chiến thắng. 

Ngược lại, vịt sẽ phải trà trộn, ẩn nấp và xử lý ngỗng trên bản đồ. Nếu là Vịt người chơi được trang bị kỹ năng như ẩn nấp, cải trang để thuận tiện hơn khi hành động. 

Xem thêm: Top game offline hay không cần mạng hay nhất cho Android, iOS, PC và laptop

2. Những tựa game bắn súng hay trên Steam

Dưới đây là những tựa game bắn súng hay nhất miễn phí trên Steam để người chơi có thể lựa chọn để giải trí: 

2.1. Warframe 

Warframe là game hành động cận chiến kết hợp với bắn súng, cho phép người chơi thực hiện các pha nhảy khó lường kèm đồ họa tuyệt đẹp. Vì thế, dù ra mắt đã lâu nhưng đây vẫn là tựa game miễn phí có sức hút lớn trên Steam. 

Mục tiêu của người chơi là thu thập đủ các loại “chiến giáp” và trải nghiệm nhiều kiểu chiến đấu khác nhau. Hệ thống phụ bản trong game được xây dựng chi tiết, mang đến cảm giác mạo hiểm một cách chân thực nhất cho game thủ. 

2. Warframe

Warframe là game hành động giả tưởng phát hành miễn phí trên Steam

2.2. Destiny 2

Destiny 2 mang đến cho người chơi nền tảng đồ họa cực kỳ đẹp mắt, đem đến những khung cảnh đồ sộ, vô cùng ấn tượng. Đặc biệt hơn, tựa game này được phát hành miễn phí, trở thành cái tên hot nhất trên Steam ngay thời điểm ra mắt. 

2. Destiny 2

Destiny 2 là game bắn súng hot nhất trên Steam

Đây là game bắn súng FPS pha lẫn với yếu tố RPG vô cùng hấp dẫn. Trong game, người chơi sẽ phải thực hiện các hoạt động để kiếm đồ đạc vũ khí nhằm tăng sức mạnh cho nhân vật.

2.3. Paladins

Paladins là game MOBA bắn súng online được nhiều người ưa thích trên Steam bởi không chỉ hay, nó còn được phát hành miễn phí. 

Game có lối chơi tương tự như Overwatch. Game thủ có thể chọn lựa bất kỳ một vị tướng nào để đấu với nhau. Người chơi điều khiển nhân vật theo góc nhìn thứ nhất, di chuyển và tấn công bằng các nút cơ bản, sử dụng kỹ năng đặc biệt của nhân vật. Mặc dù cơ chế khá giống với Overwatch nhưng Paladins sở hữu các vị tướng riêng, skill và map riêng biệt. 

2. Paladins

Game hay Paladins

2.4. CSGO - Counter Strike

Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) được phát hành trên hệ thống Steam vào ngày 21/08/2012. Nó là phiên bản thứ 4 của dòng game nổi tiếng Counter-Strike. CSGO được cộng đồng game thế giới nhắc đến quá nhiều và đánh giá tích cực cho dòng game bắn súng nổi tiếng toàn cầu này. 

2. CSGO - Counter Strike

Game Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO)

CSGO mang đến phong cách bắn súng góc nhìn thứ nhất thực tế nhờ được nâng cấp đáng kể về mặt đồ họa. So với các phiên bản tiền nhiệm, game có nhiều thay đổi đáng kể cùng nhiều chế độ chơi để chọn lựa. 

Game mang lại nhiều cuộc chiến hấp dẫn giữa hai phe đối lập nhau, phe khủng bố và chống khủng bố. Cả hai đều mong muốn hoàn thành mục tiêu loại bỏ đối phương. 

2.5. Team Fortress 2

Tiếp tục là một game hay Steam bắn súng ở góc nhìn thứ nhất Team Fortress 2 do Valve Corporation phát hành. Trò chơi này tiếp nối bản mod năm 1999 là Team Fortress của Quake. Trong game, người chơi sẽ tham gia vào một trong hai đội chơi, chọn lựa 1 trong 9 nhân vật chính và chiến đấu ở đa dạng kiểu chơi khác nhau.

2. Team Fortress 2

Game bắn súng hay trên Steam Team Fortress 2

Tựa game này được đánh giá cao ở phong cách nghệ thuật, lối chơi cùng việc sử dụng nhân vật trong 1 trò chơi chỉ hỗ trợ nhiều người chơi. Đồng thời, nội dung game mới về bản đồ, chế độ chơi, vật phẩm,... khiến không ít game thủ thích thú. 

2.6. Split Gate

Cuối cùng là Split Gate, cái tên game được phát hành miễn phí trên Steam mà bài viết muốn giới thiệu đến người chơi. Game thuộc thể loại hành động, nhập vai được phát triển bởi 1047 Games và phát hành vào 2016. 

2. Split Gate

Game Split Gate 

Game mang đến kho súng khổng lồ khiến các game thủ thích thú. Nhưng khi bắt đầu chơi, bạn sẽ nhận được khẩu súng cơ bản để tiêu diệt đối thủ trên chiến trường. Trong mỗi trận đấu game sẽ có 8 người chơi với số lượng vũ khí và trang bị ngang nhau. Nhiệm vụ của người chơi là giết hết kẻ địch để giành lấy chiến thắng cuối cùng. 

3. Những tựa game chiến thuật hay trên Steam

Về thể loại game chiến thuật sẽ có một số tựa game được phát hành miễn phí trên Steam mà game thủ có thể chọn lựa gồm: 

3.1. Dota 2

Dĩ nhiễn, Dota 2 là game chiến thuật nổi tiếng toàn cầu với số lượng người chơi đông đảo. Đặc biệt hơn, bạn có thể trải nghiệm trên Steam hoàn toàn không mất phí. 

Đây là trò chơi hành động chiến thuật thời gian thực được Valve Corporation phát triển. Game có lối chơi phức tạp với việc phân bổ đội hình theo các vai trò, giúp game trở nên đa dạng hơn. 

3. Dota 2

Dota 2 là game chiến thuật hot hấp dẫn nhiều người chơi

Dota 2 còn có tính chiến thuật cao với hơn 119 anh hùng chia thành 9 role chính và 3 hệ Strength, Agility và Intel. Ngay khi bước vào vòng Cấm và Chọn trong các trận đấu giải, người chơi dễ dàng nhận thấy sự căng thẳng, kịch tính của game. 

Với mỗi trận đấu ở chế độ thường là chế độ 5v5, người chơi sẽ chọn 1 hero và tham gia vào trận chiến bảo vệ nhà chính của team mình và phá vỡ nhà chính của đối thủ. Nhìn chung, gameplay của Dota 2 khác xa so với Liên Minh Huyền Thoại nên người chơi hãy thử trải nghiệm nhé. 

3.2. Conqueror's Blade

Conqueror’s Blade là game hành động chiến thuật nhập vai trực tuyến miễn phí trên Steam mà người chơi có thể chọn lựa để trải nghiệm. Bởi nội dung game hấp dẫn, đồ họa đẹp, gameplay đặc sắc đủ để giữ người chơi ở lại được lâu. 

3. Conqueror's Blade

Conqueror’s Blade lấy bối cảnh game thời Trung Cổ

Game lấy bối cảnh thời Trung cổ và bạn sẽ vào vai Lãnh chúa, người chỉ huy quân đội thời trung cổ của mình và tiêu diệt kẻ thù bằng vũ khí chết người trong các trận chiến bao vây 15 vs 15. Tại lục địa lớn này, bạn có thể lập đồng minh, chinh phục để trở thành kẻ thống trị vĩ đại nhất. 

3.3. World of tanks

World of Tanks được phát hành bởi hàng Wargaming. Nội dung game xoay quanh các phương tiện chiến đấu bọc thép như xe tăng, pháo chống tăng, pháo tự hành,... của thế kỷ 20. 

3. World of tanks

World of Tanks xoay quanh các loại phương tiện chiến đấu bọc thép

Nhập vai bạn sẽ là người điều khiển phương tiện xe, có thể là dòng xe hạng nhẹ, hạng nặng, hạng trung hay pháo chống tăng tùy ý. Game được cộng đồng game thủ đánh giá cao và trở thành trò chơi có số lượng người chơi cùng 1 lúc cao nhất tại server RU2 của Nga. 

3.4. SMITE

SMITE là game MOBA ấn tượng ra mắt vào năm 2013 thu hút lượng lớn các game thủ tham gia. SMITE sở hữu lối chơi hành động ấn tượng, đồ họa sắc nét và hơn hết là phát hành miễn phí trên Steam. 

3. SMITE

SMITE là game chiến thuật hay với đồ họa cực chất

Không phải là tựa game ở góc nhìn thứ nhất, SMITE có góc nhìn người thứ 3 từ sau lưng, không phải từ trên cao xuống. Điều này đòi hỏi người chơi phải có sự phối hợp team tốt hơn. Game đưa người chơi về 12,000 năm trước. 

Asura là vị Á Thần bị bạn phản bội và đuổi khỏi thiên đàng, vợ bị giết và con gái bị bắt vì âm mưu đoạt quyền lực giữa các vị thần. Nhiều thế kỷ sau đó, Asura tỉnh dậy và chứng kiến sự hỗn loạn của thế giới do bạn mình gây ra đẩy sự tức giận lên đỉnh điểm. Điều này đưa đến nhiều phân cảnh chém giết bạo lực điên cuồng. 

Xem thêm: Top game chiến thuật Tam Quốc có đồ họa cực đã mắt được cập nhật mới nhất

4. Những game hành động hay trên Steam 

Đến với thể loại game hành động, trên Steam có các tựa game phát hành miễn phí sau đây:

4.1. War Thunder

Nếu ưa thích game hành động lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2 bạn hãy thử trải nghiệm War Thunder. Game xảy ra trên 3 mặt trận trên không (chiến đấu cơ), trên biển (tàu chiến) và trên đất liền (tank chiến). Cùng sự tham gia của 9 cường quốc Liên Xô, Hoa Kỳ, Vương quốc Liên hiệp Anh, Pháp, Đức Quốc xã, Đế quốc Nhật Bản, Ý, Trung Quốc và Thụy Điển.

4. War Thunder

War Thunder xảy ra trên ba mặt trận Không chiến - Thủy chiến - Tank chiến

Với mỗi chế độ chơi sẽ có nhiệm vụ tương ứng khác nhau. Nếu bạn thuộc binh chủng máy may tiêm kích thì nhiệm vụ sẽ là bảo vệ máy may ném bom đến mục tiêu chỉ định. Ngoài ra, game còn có nhiều nhiệm vụ khác như hạ gục 10 máy bay kẻ thù, tham gia 3 trận tank chiến,... với nhiều phần thưởng hấp dẫn. 

4.2. Brawlhalla

Tiếp tục là một tựa game hành động chặt chém hay dành cho các game thủ là Brawlhalla. Lối chơi game cực dễ hiểu nhưng người chơi phải nhanh tay khi vừa tung đòn vừa né skill của địch trong một trận chiến khá “lộn xộn”. 

4. Brawlhalla

Game hành động vui nhộn Brawlhalla

Người chơi sẽ được đưa vào một cuộc chiến giữa 2 phe với các nhân vật tùy chọn. Nếu trong thời gian 3 phút mà bên nào hạ gục được đối phương nhiều hơn thì bên đó sẽ giành chiến thắng. Hệ thống vũ khí của nhân vật trong game đa dạng, tùy theo phong cách chơi mà chọn lựa cho phù hợp. 

4.3. World of Warships

World of Warships là game thuộc thể loại Multiplayer cho phép người chơi có thể ghép đôi để giao chiến. Game có nhiều vũ khí lợi hại đa dạng tính năng để chọn lựa.

Song song với đó, người chơi còn được chọn quốc gia mình đại diện gồm: Mỹ, Nhật Bản, Anh, Đức, Trung Quốc, Pháp,... trước khi giao chiến. Tùy vào đặc trưng của mỗi quốc gia mà hải quân mỗi nước sẽ có những điểm mạnh và số lượng tàu chiến khác nhau. 

4. World of Warships

World of Warships là game hành động chủ đề Hải chiến

4.4.Grandchase

Nếu ưa thích thể loại game online hành động nhập vai tại sao bạn không thử chọn Grandchase. Đây là game đồ họa 2D hấp dẫn, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người chơi. 

4. Grandchase

Game Grandchase

Khi tham gia game, người chơi sẽ nhận được sự giúp đỡ khi có vấn đề xảy ra. Đó là những lời khuyên, lời cảnh báo hoặc nhắc nhở khi nhân vật gặp tình huống nguy hiểm. So với những game khác thì Grandchase có lối điều khiển trực quan, cho phép người chơi có cái nhìn bao quát nhất. 

Mỗi nhân vật trong game đều sở hữu một bộ kĩ năng riêng biệt. Đặc biệt khi mở khóa thành công bộ kĩ năng bộc phá thì sự chênh lệch giữa các nhân vật trong trận chiến là rất lớn. 

5. Những tựa game nhập vai hay trên Steam

Cuối cùng trong top những game phát hành miễn phí trên Steam đáng chơi nhất là những tựa game thuộc thể loại nhập vai. Một số tên game để bạn cân nhắc chọn lựa là:

5.1. RuneScape

RuneScape là trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi được phát triển bởi Jagex và phát hành lần đầu vào 4/1/2001.

5. RuneScape

Game RuneScape đưa người chơi đến với map khổng lồ

Bối cảnh game diễn ra tại một ngôi làng nhỏ, điều đầu tiên mà người chơi cảm nhận được tại đây là có nhiều NPC. Ngoài một số NPC được giao nhiệm vụ và bán hàng bạn cũng có thể chọn tấn công và giết bất kỳ NPC nào thích (Gà, bò, chuột, quái vật, kể cả người). Mỗi một NPC bị giết sẽ rơi ra một item khác nhau, bạn có thể bán lấy tiền để mua trang thiết bị cho mình. 

RuneScape có hệ thống map khổng lồ với hơn 20 nghề nghiệp khác nhau để chọn. Người chơi dễ choáng ngợp trong thế giới rộng lớn của game khiến các game thủ ở lại lâu hơn với trò chơi này. 

5.2. Unturned

Tiếp tục là một cái tên hot miễn phí trên Steam để người chơi thử sức là Unturned. Game lấy bối cảnh bị Zombie chiếm đóng, con người phải chiến đấu để sống sót. Đây là chủ đề không quá mới mẻ nhưng Unturned lại tái hiện một cách chân thực nhờ nền đồ họa pixel chất, mang đến màu u tối, kinh dị cho game. 

5. Unturned

Unturned là game hay Steam đáng chơi nhất

Game có nhiều chế độ chơi khác nhau để chọn lựa nhưng mục tiêu chính vẫn là chiến đấu sinh tồn trước cuộc tấn công của Zombie. Bạn sẽ phải điều khiển nhân vật được sinh ra ngẫu nhiên trong các bản đồ, tìm kiếm vũ khí, thực phẩm, áo giáp để chiến đấu chống lại chúng. 

5.3. MIR4

25/08/2021, game mobile MMORPG Hàn Quốc MIR4 được phát hành đồng loạt trên PC qua Steam và các thiết bị di động. Đây là phiên bản thứ tư của loạt game MIR sở hữu đồ họa 3D hào nhoáng. 

5. MIR4

Game MIR4 sở hữu đồ họa 3D cực chất

Nối tiếp bản tiền nhiệm, người chơi vẫn sẽ khám phá bí ẩn của Hidden Valley Capture và các khu vực lân cận ở phiên bản mới này. Game thủ sẽ chọn 1 trong 4 lớp nhân vật gồm Sát Thủ, Chiến Binh, Phù Thủy, Đạo Sĩ để bắt đầu hành trình của mình. 

Hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ nhận được tiền vàng, kinh nghiệm, trang bị và vật phẩm nâng cấp cùng phần thưởng do NPC mang lại. Đa phần nhiệm vụ trong game yêu cầu người chơi tiêu diệt quái vật, đánh boss trong và ngoài thung lũng hoặc trao đổi với các NPC để lấy tiền. 

5.4. Albion online

Albion Online được phát hành bởi Sandbox Interactive lần đầu vào 17/7/2017. Đây là tựa game MMORPG giả tưởng lấy bối cảnh thời Trung cổ hỗn loạn.

Nơi đây, người chơi sẽ tự thân làm chủ nguồn tài chính trong nền kinh tế ảo được tạo dựng cùng những người chơi khác. Điểm hay của game Albion online là người chơi sẽ phát triển từ nỗ lực bản thân như khám phá thế giới, giao đấu với nhà thám hiểm trong các trận chiến gay cấn, xây dựng tổ ấm,...

5. Albion online

Albion Online là tựa game hay để bạn thử sức

5.5. Phantasy Star Online 2

Phantasy Star Online 2 ra mắt vào thời điểm nửa cuối năm 2020 và sớm chiếm được cảm tình từ phía game thủ. Đây cũng là tựa game nằm trong danh sách game miễn phí đáng chơi nhất trên Steam. 

5. Phantasy Star Online 2

Game nhập vai Phantasy Star Online 2 mang đậm phong cách Nhật Bản

Trong game, các nhân vật sẽ được trang bị cùng lúc tối đa 3 loại vũ khí khác nhau và người chơi sẽ linh hoạt thay đổi nhanh trong trận đấu bằng cách sử dụng bàn phím. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tận dụng các đặc điểm về địa hình để tránh đòn, nhảy cao hơn,...Đồ họa của game mang đậm phong cách Nhật Bản, đẹp mắt cùng màu sắc tươi sáng mang đến trải nghiệm tốt hơn cho game thủ. 

5.6. Neverwinter

Thể loại nhập vai miễn phí Stream mà người chơi đừng nên bỏ lỡ còn game Neverwinter. Game được phát hành vào năm 2013 và đến nay vẫn thu hút được lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm. 

5. Neverwinter

Đừng bỏ qua game nhập vai hay Neverwinter

Bối cảnh game lấy cảm hứng từ Châu Âu thời Trung Cổ khiến việc sử dụng ma thuật hay sự xuất hiện của những con quái vật trở nên hút mắt hơn. Game đưa người chơi trở thành 1 trong tám nhân vật thuộc lớp Dungeons & Dragons để từ đó xây dựng nên nhóm 5 người cùng với những người chơi khác chiến đấu với boss, hoàn thành các nhiệm vụ trong game. 

Xem thêm: Top 10 web game chơi hay nhất được game thủ yêu thích hiện nay

Trên đây là danh sách meGAME cập nhật top game hay trên Steam được phát hành miễn phí và đáng chơi nhất 2022 mà các game thủ đừng nên bỏ qua. Hãy chọn cho mình một trong những game hay để giải trí nhé! 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.