Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/03/2021, 10:00 AM

Cập nhật VCS Mùa Xuân 2021 Tuần 6: Chiến thắng bất ngờ của BTS trước SBTC Esports

Ngày mở màn của lượt về VCS Mùa Xuân 2021 đã khép lại với một chiến thắng cực kỳ bất ngờ của BTS khi đối đầu với SBTC Esports.

Burst The Sky Esports 2-1 SBTC Esports

Draktharr đã có nhiều pha di chuyển hiệu quả, mang đến nhiều mạng hạ gục cho BTS từ sớm. Dù bị dẫn trước về lợi thế nhưng SBTC vẫn có thể lật kèo trong những pha giao tranh và khả năng kiểm soát các mục tiêu lớn của Yijin là vượt trội hơn so với Draktharr. Trong một pha cướp Baron thành công của Yijin, SBTC đã quét sạch đội hình của BTS và có được chiến thắng 1-0.

1

Trong ván thi đấu thứ hai, Draktharr tiếp tục cho thấy sự hiệu quả của con bài Hecarim, tạo lợi thế cho các đường khi liên tục nhường mạng hạ gục. Dù có những pha mở giao tranh đẹp nhưng cách biệt quá lớn về mặt trang bị đã khiến cho SBTC Esports thất bại trong những pha giao tranh. BTS kiểm soát toàn bộ mục tiêu lớn và có được hai bùa lợi Baron, tỉ số đã được cân bằng.

2

Liên tục là những pha giao tranh ăn miếng trả miếng giữa cả hai đội trong ván cuối cùng. Tuy vậy, Kai’Sa của Bigkoro lại tỏ ra vượt trội hơn Xayah trong tay Celebrity về mặt sát thương. Sau một pha quét sạch gần như toàn bộ đội hình của SBTC, BTS đã quyết định end game sớm nhưng SBTC đã phòng thủ thành công.

3

Tuy vậy, sau một tình huống ăn Baron thành công, BTS đã thổi bay đội hình SBTC và Bigkoro cũng có được cho mình Quadrakill. Với lợi thế như vậy, BTS có được chiến thắng 2-1 cực kỳ bất ngờ trước SBTC Esports.

Ceberus Esports 2-0 GMedia Luxury

Trong ván đầu tiên, những pha di chuyển hiệu quả của Xuhao đã mang lại nhiều lợi thế cho CES. Ở giai đoạn giữa và cuối trận đấu, giao tranh đã liên tục nổ ra và GLX vẫn có thể phản công với đội hình có khả năng giao tranh mạnh. Tuy nhiên, sau một pha làm bốc hơi Hecarim và Orianna thì CES đã có thể kết thúc ván đấu tại phút 38 và có được chiến thắng 1-0.

4

Ở ván thi đấu thứ hai, GLX đã lựa chọn cho mình một đội hình không có quá nhiều sát thương khiến cho họ bị CES áp đảo trong suốt ván đấu. Lượng sát thương mà Ezreal của Shine gây ra không thể sánh với Tristana trong tay Artemis. Dù cố gắng chống đỡ nhưng GLX không thể ngăn cản những đợt tiến công của CES, CES nhanh chóng chiến thắng với tỉ số 2-0.

5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.