Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/03/2021, 09:40 AM

Cập nhật VCS Mùa Xuân 2021 Tuần 8: Team Flash có thêm hy vọng trụ hạng

Cánh cửa trụ hạng cho Team Flash đang dần rộng mở hơn với chiến thắng trước BTS cũng như Ceberus Esports đã chắc suất top 4.

Team Flash 2-1 Burst The Sky Esports

Trong ván đấu đầu tiên, Team Flash thể hiện sự lấn lướt và chủ động của mình từ đầu trận với những pha xử lí vô cùng tốt ở cả đường giữa và đường dưới. Team Flash dễ dàng lăn cầu tuyết trước BTS với những lợi thế có được từ sớm. Divkid quá xanh cùng với lượng sát thương quá hủy diệt khiến BTS không thể chống cự lâu hơn, ván đấu kết thúc ở phút 25 với tỉ số 1-0 cho Flash.

1

Bước sang ván thứ hai, Flash lại tiếp tục là đội có lợi thế hơn với sự di chuyển hiệu quả của Meliodas. Nhưng một tình huống băng trụ lỗi của Team Flash đã khiến họ mất đi toàn bộ lợi thế đang có. Dù có Malphite và Viktor nhưng khả năng giao tranh của Flash lại không bằng BTS, ván đấu kết thúc với tỉ số được gỡ hòa 1-1.

2

Flash vẫn là đội vượt trội và áp đảo hơn ở ván đấu thứ ba khi tất cả các đường đều thắng. Divkid tiếp tục sử dụng Tristana và đã không mắc những sai lầm như ván đấu trước và luôn gây được lượng lớn sát thương trong các pha giao tranh quan trọng. Ván đấu kết thúc với tỉ số 16-2 cho Flash và chiến thắng chung cuộc 2-1.

3

Ceberus Esports 2-0 Team Secret

Ở ván đấu thứ nhất, Team Secret có khởi đầu khá khởi sắc nhờ vào sự can thiệp kịp thời ở các đường của DNK. Tuy nhiên, họ lại để cho Artemis có được quá nhiều mạng hạ gục và anh nhanh chóng đạt được ngưỡng trang bị cần thiết để gánh đội. Pha giao tranh ở phút 28 đã kết thúc ván đấu với chiến thắng 1-0 cho CES cùng với một pha Pentakill của Artemis.

4

Trong ván thứ hai, thế trận khá cân bằng khi những pha giao tranh ăn miếng trả miếng liên tục diễn ra và Team Secret đã kiểm soát mục tiêu lớn tốt hơn khi có được Linh Hồn Rồng Gió. Nhưng trận đấu càng kéo dài thì lợi thế lại càng nghiêng về CES với những pha giao tranh thắng lợi. Lượng sát thương khổng lồ của Artemis dễ dàng xuyên thủng hàng phòng ngự của Ẩn Mật Giáo, Ceberus dễ dàng có được chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục.

5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
News 29/03/2024, 14:22
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.