Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/09/2022, 06:05 AM

Cấu hình chơi Tốc Chiến mới nhất trên iOs và Android

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là game MOBA siêu hot có thể trải nghiệm trên Android và iOS. Cấu hình chơi Tốc Chiến trên Android và iOS ở mức trung bình.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là phiên bản game mobile đình đám do Riot Game phát hành. Mặc dù, nhà sản xuất game đã công bố tựa game này không yêu cầu một cấu hình điện thoại quá mạnh, ở mức tầm trung là đã có thể trải nghiệm được. Tuy nhiên, để giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc chọn lựa điện thoại phù hợp nhất, hôm nay meGame sẽ gửi đến người chơi cấu hình chơi Tốc Chiến mới nhất trên iOS và Android mới nhất dưới đây. 

1. Sơ qua về Liên Minh Tốc Chiến

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, gọi tắt là Tốc Chiến là phiên bản game trên điện thoại của Liên Minh Huyền Thoại. Đây là phiên bản kế thừa Liên Minh Huyền Thoại PC do Riot phát hành nên game vẫn giữ được những giá trị và tinh hoa của tựa game LMHT PC. 

Hinh-1

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là tựa game MOBA hot nhất hiện nay

Điều này không có nghĩa Tốc Chiến sẽ “sao y bản chính” mà game được chỉnh sửa phù hợp với giao diện mobile. Đồng thời bổ sung những kỹ năng, tướng cùng những trang phục chỉ có tại phiên bản mobile. 

Tốc chiến được điều chính có cơ chế gameplay phù hợp với thiết bị di động nhưng vẫn đảm bảo lối chơi và hệ thống nhân vật LMHT. Chính điều này giúp các kiện tướng dễ dàng thao tác và hòa nhập với game nhưng không mất quá nhiều thời gian làm quen. 

Game cũng có nhiều tính năng hữu ích giống phiên bản PC như 2 phép bổ trợ, tốc biến, cắm mắt,.. giúp người chơi vận dụng chiến thuật một cách thành thục. Đồ họa Tốc Chiến không hề kém cạnh phiên bản PC đưa người chơi vào thế giới LMHT đầy lôi cuốn. Có thể nói Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là biểu tượng mới của thể loại game MOBA trên mobile. 

2. Cấu hình tối thiểu chơi Tốc Chiến trên Android

Cấu hình chơi Tốc Chiến tối thiểu với hệ điều hành Android sẽ là:  

+ Hệ điều hành: Android 5 trở lên. 

+ RAM: Tối thiểu 2GB. 

+ Bộ vi xử lý: Tốc độ tối thiểu 1.5 GHz 4 nhân (Helio G35, Snapdragon 439). 

+ Bộ vi xử lý đồ họa: Mali - T860. 

Với cấu hình tối thiểu, sẽ có một số mẫu điện thoại để bạn tham khảo như: Xiaomi Redmi 9C, Vsmart Joy 3, Samsung Galaxy A11,... Những mẫu điện thoại này có giá thành rẻ, chỉ từ  - 4 triệu đồng  thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nhưng đôi khi trải nghiệm Tốc Chiến trên những chiếc điện thoại này sẽ diễn ra tình trạng giật lag, ảnh hưởng trải nghiệm người chơi. 

Hinh-2

Với điện thoại Android từ 3 - 4 triệu là bạn đã có thể trải nghiệm Tốc Chiến 

Cấu hình đề nghị có thể là:

+ Hệ điều hành: Android 5 trở lên. 

+ RAM: Tối thiểu 3GB. 

+ Bộ vi xử lý: Tốc độ xử lý 2 GHz 8 nhân (Snapdragon 660, Exynos 9610, Helip P60). 

Nhìn chung, nếu tài chính của bạn thoải mái nên đầu tư những điện thoại có thể chơi game ở mức cấu hình trung bình như OPPO A92, Xiaomi Redmi Note 9,... với mức giá từ 5 - 7 triệu đồng. Còn trường hợp kinh tế không phải là vấn đề hãy chọn những điện thoại cấu hình cao như OPPO Reno 4 Pro, Samsung Galaxy Note 10 Lite, Xiaomi Mi 10T Pro,... để trải nghiệm game thoải mái mà không bị giật lag. 

3. Cấu hình tối thiểu chơi Tốc Chiến trên iOS

Cấu hình tối thiểu để chơi Tốc Chiến trên iOS:

+ Hệ điều hành: iOS 10 trở lên.

+ RAM: Tối thiểu 2 GB.

+ Bộ vi xử lý: 1.4 GHz Dual-Core (Apple A8).

+ Bộ vi xử lý đồ họa: PowerVR GX6450. 

Cấu hình đề nghị:

+ Hệ điều hành: iOS 10 trở lên. 

+ RAM: Tối thiểu: 3 GB. 

+ Bộ vi xử lý: 2.34 GHz quad-core (Apple A10).

+ Bộ vi xử lý đồ họa: PowerVR GT7600 Plus. 

Hinh-3

Điện thoại iPhone 6s là đã có thể trải nghiệm Tốc Chiến

Vì không xảy ra tình trạng phân mảnh phần cứng như hệ điều hành Android nên với iOS người dùng có thể chọn được cho mình thiết bị phù hợp để trải nghiệm Tốc Chiến. Như vậy, chỉ với iPhone 6 và 6 plus là đã có thể trải nghiệm game hoặc cần đồ họa cao cấp hãy chọn iPhone 11, iPhone 12,...

Hiện tại, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến có trên nền tảng Android và iOS nên người dùng chỉ cần truy cập CH Play hoặc App Store là đã có thể tải game, cài đặt và trải nghiệm. 

+ Link tải Tốc Chiến dành cho Android: tại đây

+ Link tải Tốc Chiến dành cho iOS: tại đây

Trên đây là mức cấu hình tối thiểu chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến trên Android và iOS mà meGame tổng hợp được. Hi vọng với nội dung từ bài viết người chơi dễ dàng chọn được cho mình chiếc điện thoại có cấu hình và tài chính phù hợp để trải nghiệm game siêu mượt nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.
Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.