Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/01/2021, 19:00 PM

CĐM được một phen “náo loạn” khi Linh Ngọc Đàm, Quang Cuốn, Misthy tạo trend đặt relationship trên Facebook

Newsfeed của cộng đồng mạng sáng 10/1 đã dậy sóng khi hàng loạt Streamer nổi tiếng như Linh Ngọc Đàm, Misthy thi nhau “công khai người yêu” trên mạng xã hội.

Nhân vật mở màn cho trend kỳ lạ này chính là Bụt - người yêu cũ của Linh Ngọc Đàm khi anh và Sapauu bất ngờ set relationship thành “Đang hẹn hò”. Ngay lập tức, hội chị em bạn dì của hai người đã kéo nhau vào comment thể hiện sự bất ngờ và “shock” trước động thái “Come out” này của cặp đôi mới này.

duy

Nhưng chưa dừng lại ở đó, Linh Ngọc Đàm cũng thể hiện rằng mình không kém cạnh khi công bố “Đang trong một mối quan hệ phức tạp với Hoàng Diệp Anh”. Mối quan hệ này còn khiến cư dân mạng bối rối hơn khi Hoàng Diệp Anh chính là người yêu tin đồn của Misthy - bạn thân của Linh Ngọc Đàm.

3

Và chắc là để “trả thù” bạn mình, Misthy sau đó cũng kéo em trai thân thiết của LNĐ là Quang Cuốn vào một mối quan hệ “hẹn hò” công khai trên trang cá nhân của mình. 

2

Không lâu sau, đây bỗng chốc đã trở thành trend khắp Facebook khi lần lượt các Streamer đình đám khác như Minh Nghi - Bomman, Hà Tiều Phu - Bùi Thiện, Rambo - Nhism… cũng thi nhau thay đổi tình trạng mối quan hệ để chung vui cùng bạn bè.

Những pha ghép đôi nghe có vẻ vô lý nhưng lại cực kỳ thuyết phục này của các Streamer không những đã làm cho CĐM hoang mang mà đến cả Trang Mixi - “Bà chủ kênh” cũng bối rối tột độ và phải tag Linh Ngọc Đàm vào để hỏi chuyện gì đang xảy ra.

mixi

Tất nhiên đây chỉ là những trò đùa vui vẻ mà hội streamer thân thiết tạo ra để giao lưu với nhau nhưng với sức ảnh hưởng mạnh mẽ lên giới trẻ, họ đã tạo nên một trend mới khắp mạng xã hội. 

Cùng meGAME chờ đón xem cặp đôi nổi tiếng nào sẽ tiếp tục công khai “tình trạng hôn nhân” trước bàn dân thiên hạ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Ngẩn ngơ trước nhan sắc thoát tục của 'búp bê Nga' Dasha Taran trên phố Thượng Hải
Mặc dù diện đồ vô cùng đơn giản nhưng nhan sắc thoát tục của 'búp bê Nga' Dasha Taran lại khiến người đi đường ngẩn ngơ không rời mắt.
Nữ streamer xứ Hàn gây 'sốc' với tiêu chuẩn chọn chồng: Phải có số dư tài khoản ít nhất 44 tỷ
Một nữ streamer xinh đẹp và nổi tiếng xứ Hàn gây 'sốc' khi đưa ra điều kiện sẽ chỉ kết hôn khi bạn trai của cô sở hữu tài khoản có số dư hàng chục tỷ đồng.
Đẳng cấp 'quàng thượng' là đây, cosplay anime đáng yêu không kém gì coser chuyên nghiệp
Không chỉ những người yêu thích game và anime có những màn cosplay đẹp mắt mà ngay cả các "quàng thượng" mèo cũng có nhiều màn lên đồ đầy ấn tượng.
Ấn tượng với màn cosplay Ahri của nữ coser Việt: 'Chỉ cần E là Flash tới'
Cosplay thành cô nàng Ahri gợi cảm, nữ coser Việt khiến cộng đồng LMHT phải dành nhiều lời khen ngợi cho màn biến hóa cực đầu tư và đầy ấn tượng này.
Mê mẩn màn cosplay Herta của Honkai Star Rail đẹp siêu thực: Cứ ngỡ sản phẩm của AI
Màn cosplay Herta của Honkai Star Rail của Akase Akari nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi vẻ đẹp lung linh, huyền ảo mà nữ coser này thả hồn vào nhân vật đang bị lãng quên này.
Cục An toàn thông tin cảnh báo về các ứng dụng chỉnh ảnh anime gây sốt hiện nay
Theo các chuyên gia, ứng dụng chỉnh ảnh anime đang gây sốt mạng xã hội hiện tiềm ẩn nhiều rủi ro, người sử dụng cần đặc biệt cẩn trọng khi cài ứng dụng này trong máy.
Tốt nghiệp THPT 2023: Nam sinh nổi tiếng với những bức vẽ ở phòng thi có khuôn mặt giống như đúc với Lai Bâng
Nam sinh gây sốt trên MXH những ngày qua không chỉ có tay vẽ điêu luyện tạo nên những bản vẽ đầy ấn tượng mà diện mạo của cậu bạn này được nhận xét rất giống với Lai Bâng.
MC Phương Thảo viết tâm thư giãi bày khi bị CDM mỉa mai 'bú fame đội vô địch'
Trước bình luận cho rằng MC Phương Thảo "bú fame đội vô địch" vì đăng ảnh và video cùng nhà vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2023, cô nàng đã lên tiếng.
Đã mắt chiêm ngưỡng tạo hình nữ tướng Liên Quân thông qua màn phác họa của AI
Thông qua sự phác họa của AI, cộng đồng game thủ Liên Quân không khỏi sững sờ trước hình ảnh của loạt nữ tướng Liên Quân đầy nóng bỏng.