Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/09/2020, 17:01 PM

Chán PUBG, hãy thử chơi Dawn Awakening - Siêu phẩm sinh tồn mới ra mắt.

Dù chưa ra mắt chính thức, nhưng Dawn Awakening vẫn làm game thủ phát cuồng vì đồ họa cực đỉnh của mình.

Thể loại Battle Royale tuy không còn quá nổi bật như xưa, nhưng không vì thế mà nó đánh mất vị trí của mình. Mới đây thôi, thị trường game Trung Quốc vừa xuất hiện một cái tựa game sinh tồn mới với cái tên rất kêu: Dawn Awakening.

Về cơ bản, tựa game này nhìn giống với một tựa game nhập vai hơn là một tựa game Battle Royale thuần túy. Qua đoạn gameplay được giới thiệu, game thủ có thể có cái nhìn sơ bộ về lối chơi của trò chơi.

Người chơi sẽ vào vai một người bình thường, sở hữu những kỹ năng đặc biệt đang trên đường tìm một sống mới, khi dịch bệnh biến con người ta thành Zombies đang dần dần xâm chiếm các thành phố và các vùng quê xa xôi.

Điểm thú vị của Dawn Awakening nằm ở chỗ người chơi có thể thực hiện các nhiệm vụ trong game để sở hữu các trang bị, vũ khí hay mở khóa các đồng hành mới. Ngoài ra, game cũng yêu cầu người chơi mở khóa các loại kỹ năng khác nhau như chặt gỗ, sắn bắn,..để có thể sống sót trong một thế giới hậu tận thế đầy khắc nghiệt.

1

Nhìn chung, tựa game này là một sự kết hợp đầy thú vị giữa thể loại Battle Royale như PUBG và thể loại sinh tồn hậu tận thế kinh điển như The Last Day on Earth. Quả thật, đây quả là một cái tên đáng để ngóng chờ trong thời gian tới.

Dù chưa chính thức ra mắt, Dawn Awakening đã có tới 1,9 triệu người đăng ký trước. game cũng sẽ được Beta vào ngày 16/9 tới đây, anh em nào muốn thử thì nhanh nhanh cái tay lên nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.