Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 21/11/2020, 08:45 AM

Chỉ cần vài cú click chuột là có ngay bộ máy PS5 "ảo" cực chất

Không đặt trước được PS5 thì phải làm sao? Sau đây meGAME sẽ giới thiệu đến các bạn cách để tận hưởng cảm giác "đập hộp" cho mình 1 chiếc PS5 chỉ sau vài cú click chuột.

Sau khi Sony liên tục phải trì hoãn công bố sản phẩm thì cuối cùng người chơi cũng không còn phải chờ đợi thêm nữa. Mới đây PS5 đã có màn ra mắt thành công khi mở bán đợt đầu tiên vào ngày 12/11/2020.

Theo thống kê, siêu phẩm của Sony đang cháy hàng trên tất cả các thị trường: Mỹ, Nhật Bản, Canada, Mexico, Úc, New Zealand và Hàn Quốc. Rất nhiều game thủ trên thế giới đã sắm được cho mình bộ máy chơi game tuyệt vời này.

thum-GPS5VN1611

Tuy nhiên không phải ai cũng có may mắn sở hữu một em PS5 chơi game cực net cho mình. Trong niềm vui sướng của những người may mắn đặt được hàng vẫn có nỗi buồn của những kẻ kém may mắn.

Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều game thủ vẫn chưa có cơ hội được sở hữu PS5. Ở những quốc gia mà PS5 chưa được mở bán như Việt Nam hay ở một số thị trường kể trên vì lí do cháy hàng cũng như hàng tỉ các lý do khác mà đến giờ nhiều người vẫn chưa đặt được hàng, hoặc có đặt thì mức giá cũng quá xa vời so với tầm tay của họ.

Biết được tâm lý này của game thủ thì mới đây một nhà phát triển có tên là Alex Grade (người cũng không thể đặt trước PS5) đã tung ra một tựa game giả lập hoàn toàn miễn phí, giúp cho những người không sở hữu PS5 có thể trải nghiệm cảm giác nhận hàng, đập hộp thậm chí là chơi game trên hệ máy console này.

Nuôi dê với lái xe tải mà còn giả lập được thì huống hồ gì đập hộp PS5 lại không?

Nuôi dê với lái xe tải mà còn giả lập được thì huống hồ gì đập hộp PS5 lại không?

Tựa game này có tên PS5 Simulator, đầu game sẽ là cảnh người vận chuyển mang PS5 đến nhà của người chơi giống y hệt đời thật. Người chơi còn có thể trải nghiệm cảm giác được đập hộp PS5, lấy từng thành phần ra khỏi hộp cũng như thiết lập kết nối PS5 với TV.

Thậm chí để tăng tính trải nghiệm hơn, nhà phát triển Alex Grade còn bổ sung thêm cả một số mini game nhỏ trong PS5 Simulator, giúp người chơi có được cảm giác như họ đang được chơi trên một chiếc PS5 thật vậy.

Shipper sẽ giao PS5 đến tận nhà bạn

Shipper sẽ giao PS5 đến tận nhà bạn

Trải nghiệm cảm giác đập hộp PS5 cực kỳ xịn xò

Trải nghiệm cảm giác đập hộp PS5 cực kỳ xịn xò

Điều đặc biệt là PS5 Simulator là một tựa game hoàn toàn miễn phí, không đòi hỏi cấu hình cao và chỉ nặng chưa tới 1GB. Game thủ Việt Nam - những người không hoặc chưa có khả năng sở hữu PS5 có thể tải xuống và trải nghiệm ngay trên PC của mình trong thời gian đợi PS5 được Sony phân phối chính thức tại đây.

Thậm chí game thủ còn có thể giả lập chơi game được trên PS5 luôn

Thậm chí game thủ còn có thể giả lập chơi game được trên PS5 luôn

Cho những ai chưa biết thì PlayStation 5 (tên viết tắt là PS5) là một máy chơi game tay cầm sắp ra mắt được phát triển bởi Sony Interactive Entertainment. Được công bố là người kế nhiệm cho PlayStation 4 vào năm 2019, PS5 vốn được dự kiến ra mắt vào tháng 10/2020 tại Bắc Mỹ, Châu Âu, Nam Mỹ, Úc và Nhật Bản. Tuy nhiên vì lí do lỗi mà phải sang tháng 11 Sony mới có thể ra mắt được. PS5 đóng vai trò cạnh tranh trực tiếp với Xbox Series X của Microsoft và Nintendo Switch của Nintendo.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.