Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/06/2022, 12:47 PM

Chỉ ngồi uống trà, Jennie (BlackPink) lại hứa hẹn tạo trend khi "gây bão" mạng xã hội

Mặc dù chỉ ngồi im và uống trà nhưng với ngoại hình xinh đẹp, nổi bật, Jennie hứa hẹn sẽ tiếp tục làm "khuynh đảo" mạng xã hội xứ Hàn.

Mặc dù đã ra mắt 6 năm nhưng các thành viên của BlackPink vẫn giữ được sức hút và vị thế khó lòng suy chuyển. Mỗi khi xuất hiện, cả 4 "mẩu" của nhà "Hắc Hường" đều trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh nhan sắc, tài năng vốn có mà cả 4 cô nàng đều sở hữu phong cách và thần thái khó lòng rời mắt.

j-4353-1614154422

Vừa qua, chỉ với hình ảnh đời thường nhưng Jennie tiếp tục khiến dân tình xôn xao với loạt khoảnh khắc không thể rời mắt trên trang cá nhân. Theo đó, chia sẻ hình ảnh đang ngồi nhâm nhi tách trà, main rapper của BlackPink cho biết: "Very much needed this tea time" (tạm dịch là Rất cần thời gian uống trà này).

z3491333872455_0c14dc8e5e1d564ba0495b05112ff816

Đáng chú ý, chỉ với loạt ảnh đời thương giản dị, nhưng Jennie rất biết cách khiến mạng xã hội xôn xao. Qua hình ảnh đăng tải, có thể thấy cô nàng diện trang phục trẻ trung, năng động. Gương mặt với những đường nét sắc sảo, ấn tượng vốn có càng trở nên nổi bật với mái tóc cam ấn tượng.

Đặc biệt, việc cô nàng khéo léo sử dụng ánh sáng hắt ra từ cửa cổ càng khiến khung hình trở nên độc đáo và lạ mắt hơn. Chỉ với chi tiết nhỏ này thôi nhưng cũn khung hình của Jennie trở nên ấn tượng, thu hút cũng như hứa hẹn sẽ tạo thành trend chụp ảnh trên mạng xã hội trong thời gian tới. 

z3491333662928_6e23a4b26a17c167829db8d1d0d29575
z3491333351093_30995a0a20516f4c4e228465bfc6e840

Hiện tại, loạt ảnh đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trong khi 3 thành viên còn lại đang bận rộn với lịch trình của mình, Jennie dường như là thành viên thảnh thơi hơn hẳn. Tuy nhiên, nhiều người cũng hy vọng BlackPink sẽ sớm tái xuất và chiêu đãi người hâm mộ bằng những dự án đầu tư, chất lượng để cho người hâm mộ thỏa lòng sau thời gian chờ đợi cả nhóm im hơi lặng tiếng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Khó cưỡng trước nhan sắc tựa búp bê của nữ idol được khen đẹp nhất Kpop - Miyeon
Miyeon - nữ idol của (G)-IDLE sở hữu nhan sắc cực phẩm và không ít lần được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Jisoo của BlackPink.
Boruto: Liệu có phải Lisa của BlackPink chính là nguồn cảm hứng để tạo ra nhân vật Eida không?
Xét về vẻ bề ngoài của Eida trong Boruto, thì liệu những nét mặt ấy có phải được tác giả lấy cảm hứng từ thành viên Lisa của nhóm nhạc Blackpink không?
'Quậy đục nước' với 'I zì Challenge': Cơ hội 'một bước thành sao' cho gen Z yêu âm nhạc
Mới đây, cuộc thi "I Zì Challenge" đã chính thức ra mắt, hứa hẹn không chỉ là sân chơi mà còn là nơi phát hiện ra các nghệ sĩ tiềm năng cho thị trường Vpop.
'Cơn lốc' từ Đức mang tên Chill mal: 'Đo ni đóng giày' cho bộ phim mang tên Joss
Sau thành công của ca khúc "Quấn lấy nhau", 3 thành viên của Chill mal tiếp tục "chiêu đãi" khán giả bằng ca khúc được "đo ni đóng giày", trở thành OST cho bộ phim "Joss".
Nữ tân binh Mỹ Mỹ kết hợp với Dlow trong MV được biến hóa bởi 'phù thủy' Đinh Hà Uyên Thư
Sau thời gian ấp ủ, nữ tân binh mới toanh của Vpop Mỹ Mỹ chính thức "trình làng" với MV "Say anh" kết hợp với Dlow.
Mai Ngô khẳng định bản thân sau thời gian im ắng, bước ra khỏi Rap Việt với sản phẩm 'Phai'
Sau khi tạo được những dấu ấn nhất định tại Rap Việt, Mai Ngô khiến nhiều người bất ngờ khi im hơi lặng tiếng suốt một thời gian. Tuy nhiên, mới đây, anh chính thức cho ra mắt sản phẩm, đánh dấu màn tái xuất hoành tráng.
Phản ứng ngược của cư dân mạng trước âm nhạc của Thiều Bảo Trâm: Đến bao giờ mới hết thất tình?
Với những sản phẩm được đưa ra thời gian gần đây, nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm đang lợi dụng ồn ào trong quá khứ để giúp cho các sản phẩm âm nhạc của mình được chú ý.
Lisa (BlackPink) vén mái 10 tỷ, đọ sắc bên 'cựu công chúa Disney' Anne Hathaway
Mới đây, Lisa tiếp tục khiến cõi mạng "dậy sóng" khi khoe sắc vóc đẹp như tượng tạc trong sự kiện của nhãn hàng trang sức xa xỉ do cô làm đại sứ.