Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/09/2022, 20:14 PM

Chia sẻ cách hay nhất khắc phục lỗi văng game Play Together

Nếu máy bị giật lag, bị văng khi đang chơi Play Together khiến bạn khó chịu thì hãy xem cách hay nhất khắc phục lỗi văng game Play Together trong bài viết sau.

Play Together là tựa game đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ thời gian gần đây. Chính vì sức hút quá lớn, lượng người đăng nhập quá đông nên sever thường xuyên bị lỗi treo máy. Nếu bạn cũng đang gặp lỗi tương tự, hãy tham khảo cách hay nhất khắc phục lỗi văng game Play Together chúng tôi giới thiệu ngay sau đây.

1. Tại sao đang chơi Play Together bị văng?

Game Play Together hỗ trợ chơi trên cả hệ điều hành Android và IOS. Gần đây, người dùng mobile thường xuyên gặp phải lỗi treo máy, vị văng ra ngoài… khi chơi Play Together. Nhiều chuyên gia đã phân tích và đưa ra một vài nguyên nhân dẫn tới vấn đề này như sau: 

choiplaytogetherbivangra6-_1366x768-800-resize

Các ứng dụng được cài đặt trong điện thoại có thể xung đột khiến bạn chơi Play Together bị văng

+ Do các ứng dụng cài trong điện thoại xung đột lẫn nhau hoặc người chơi đang mở quá nhiều ứng dụng ngầm khiến app bị crash ra màn hình chính. 

+ Các file tạm quá nhiều khiến máy bị nặng, dẫn tới game bị giật lag khi chơi.

+ Máy bị tràn Ram do mở quá nhiều ứng dụng.

+ Phiên bản hệ điều hành đã quá cũ, kém tương thích với game.

+ Máy bị lỗi hệ thống.

2. Cách nào fix lỗi văng game Play Together

Sau khi nắm bắt được nguyên nhân dẫn tới hiện tượng giật lag,bị văng, bị treo máy… khi chơi Play Together, anh em có thể thử một số cách khắc phục như sau:

cach-go-bo-cac-ung-dung-du-thua-tren-dien-thoai

Bạn cần xóa những app không dùng hay ít sử dụng

+ Xoá các app không cần thiết hoặc ít sử dụng, để dành bộ nhớ trống cho Play Together. Bộ nhớ máy nhẹ hơn giúp game chạy mượt mà và không bị văng ra ngoài.

+ Cách hay nhất khắc phục lỗi văng game Play Together đó là xóa các file tạm để máy nhẹ hơn. Bạn xử lý bằng cách thường xuyên khởi động lại thiết bị.

+ Xóa toàn bộ đa nhiệm trên thiết bị trước khi chơi game.

+ Để khắc phục tình trạng game bị out, bạn cần cập nhật hệ điều hành lên phiên bản mới nhất. Hạn chế sử dụng phiên bản beta bởi chúng rất kém ổn định.

+ Nếu các phương án trên không cải thiện được nhiều, hãy thử xoá toàn bộ dữ liệu máy đi cài lại. Đặc biệt, nếu máy bị lỗi hệ thống thì đây là phương án tối ưu nhất. Lưu ý, bạn cần sao lưu dữ liệu trước khi xoá dữ liệu. 

+ Ngoài ra, nếu gặp phải lỗi Play Together không tìm thấy máy chủ hay kết nối mạng không ổn định, hãy đợi một chút cho mạng ổn định rồi đăng nhập lại nhé. 

3. Một số kinh nghiệm giúp bạn chơi Play Together mượt hơn

Ngoài những hướng dẫn fix lỗi văng game Play Together trên đây, tân thủ có thể áp dụng một vài kinh nghiệm giúp giảm lag khi chơi game khác. Đặc biệt, sử dụng các phần mềm hỗ trợ là phương pháp hiệu quả nhất.

3.1. Mẹo thay đổi sever sang quốc gia khác bằng ứng dụng Kiwi VPN 

Để chơi game Play Together mượt mà ngay cả khi hệ thống bảo trì, bạn sử dụng phần mềm Kiwi VPN. Cách làm khá đơn giản, chỉ với 3 bước cơ bản:

+ Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Kiwi VPN về mobile.

+ Bước 2: Chọn mục “Best Location” -> click vào mục “Thay đổi quốc gia” -> chọn 1 quốc gia bất kỳ.

+ Bước 3: Bật nút “Ứng dụng qua VPN”, hệ thống báo “Đã kết nối” tức là bạn đã đổi sever thành công.

3.2. Sử dụng App hỗ trợ giảm lag

cach-su-dung-app-1-1-1-1-de-choi-game-pc-apk-mod

 Ứng dụng 1.1.1.1 có thể giúp bạn trải nghiệm Play Together mượt mà

Sử dụng App hỗ trợ giảm lag 1.1.1.1 cho điện thoại cũng giúp game Play Together hoạt động mượt mà hơn.

+ Bước 1: Tìm App 1.1.1.1 trên App Store

+ Bước 2: Bật App lên.

+ Bước 3: Vào game và chơi như bình thường

3.3. Sử dụng trình giả lập dành cho PC

Nếu cấu hình điện thoại quá yếu, bạn có thể sử dụng các trình giả lập Android dành cho PC để trải nghiệm game Play Together chân thực và mượt mà nhất. Trong đó, trình giả lập Wakuoo được người dùng lựa chọn nhiều nhất. Cách chơi Play Together trên PC bằng giả lập Wakuoo như sau:

+ Bước 1: Tải và cài Wakuoo trên trang chủ chính thức của Wakuoo về máy tính (dung lượng 4MB).

+ Bước 2: Nhập từ khoá “Play Together” để tìm game -> nhấn Cài đặt.

+ Bước 3: Hệ thống sẽ tự động mở trình điều khiển Android phù hợp.

+ Bước 4: Đăng nhập tài khoản Google Play và tải game Play Together về Wakuoo để chơi như bình thường.

Trên đây là những cách hay nhất khắc phục lỗi văng game Play Together dành cho các tân thủ từ meGame. Hy vọng bạn sớm cải thiện được thiết bị và có những trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.