Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/02/2021, 14:00 PM

Chiêm ngưỡng tựa game Doom 2 được tái hiện bằng bìa các tông

Sau đây, hãy cùng meGAME chiêm ngưỡng tựa game huyền thoại Doom 2 được dựng lại bằng bìa các tông một cách tỉ mỉ bởi một channel Youtube.

Games Made of Cardboard là một channel Youtube chuyên phục dựng lại những tựa game kinh điển với một phong cách rất ấn tượng bằng cách dùng bìa các tông. Chủ nhân của kênh này là anh chàng Bill Thorque với dự án mới nhất của mình là tựa game huyền thoại Doom 2.

Theo chia sẻ của Bill thì việc tái hiện Doom 2 là dự án sáng tạo và tham vọng nhất của anh cho đến hiện tại. Dự án này cũng ngốn của anh hơn 9 tháng làm việc chăm chỉ để hoàn thành và anh đã rất nhẹ nhõm cũng như hạnh phúc sau khi hoàn thành. Đây cũng là một hình thức để anh dành lời tri ân của mình cho một trong những trò chơi kinh điển nhất mọi thời đại.

Thành quả của anh chàng là trò chơi Doom 2 được tái hiện theo phong cách bìa cứng vô cùng tỉ mỉ và rất chi tiết, có đầy đủ những pha đụng độ combat với quái vật, với cả hiệu ứng súng đạn và cháy nổ, thậm chí phần ảnh đại diện của Doom Guy phía dưới màn hình cũng được làm lại vô cùng chân thật với khuôn mặt thật của chính chủ kênh. Ngoài ra, trong dự án này còn có sự góp mặt của John Romero – một trong những người đã tham gia thiết kế Doom 2.

1

Nếu biết muốn biết cách Bill thực hiện các dự án ấn tượng khác nhau, hãy truy cập kênh Youtube của Games Made of Cardboard để xem các video sáng tạo khác của Bill. Ngoài dự án tái hiện Doom 2 ra thì anh cũng có rất nhiều video liên quan đến game khác, trong số đó có cả tựa game Quake và Doom phiên bản đầu tiên ra mắt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.