Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/06/2022, 14:20 PM

Chiến thắng trước WE nhưng fan vẫn lo lắng cho số phận của WBG ở những lượt trận về sau

Dù đã giành chiến thắng trước WE, tuy nhiên đối với nhiều fan của WBG, nếu họ vẫn tiếp tục thi đấu thế này thì cơ hội giành tấm vé dự CKTG là rất thấp.

Vào ngày 18/6 vừa qua, WBG đã có một cuộc đối đầu với WE sau trận thua đầy thảm bại với EDG trước đó. Được đánh giá là đối thủ yếu hơn nhiều so với WBG, rất nhiều khán giả đã kì vọng rằng ở trận thi đấu này, WBG sẽ lấy lại được tự tin một phần nào cũng như sự ổn định về mặt tâm lí sau trận thua trước EDG.

WBG được cho là gặp đối thủ yếu hơn mình

WBG được cho là gặp đối thủ yếu hơn mình

Và trận đấu ít nhiều đã diễn ra đúng như kì vọng của khán giả về WBG, nhất là ở game đầu tiên, SofM và những người đồng đội đã chứng minh được khi họ thật sự nghiêm túc và tập trung thì không ai có thể cản bước được WBG. Từ những giây phút đầu tiên, WBG đã thể hiện mình chính là đội ‘làm chủ cuộc chơi’ này, dù có một số sai sót nhỏ trong vấn đề kiểm soát Rồng nhưng trên thực tế WBG vẫn có thể hủy diệt WE mà không cần đến Linh Hồn Rồng. Kết thúc ván 1, WE chịu thua trước một thế trận vô cùng áp đảo đến từ WBG.

>> Xem thêm: LMHT: Phân tích 3 lí do mà WBG đã để thua thảm bại 2-0 trước EDG

Tuy nhiên, sang đến ván đấu thứ 2, truyền thống mà WBG đã duy trì từ hồi Mùa Xuân 2022 lại tiếp tục được mang ra: bỏ hết mọi thứ từ trụ, mục tiêu lớn, và bỏ cả trận đấu. Kalista trong tay Smlz dù bị hủy diệt ở trận trước đó thì ở trận đấu này anh đã lấy lại bình tĩnh và khiến cả team của WBG, đặc biệt là Huanfeng phải ‘khóc thét’.

Tuy vậy, sang đến ván đấu thứ 3, lấy lại tinh thần và sự tập trung, WBG đã có được nhiều lợi thế cho mình. Càng về sau, khi Huanfeng đã quá xanh, WE đã không thể làm gì và chỉ đành ngậm ngùi nhận về cái kết thua 1 – 2 trước WBG. WBG dù không thể hiện quá xuất sắc ở trận 3 nhưng cũng coi như là ‘phục thù’ cho trận thứ 2 trước đó.

Dù đã giành chiến thắng trước WE, tuy nhiên lối thi đấu của WBG vẫn gây tranh cãi khá nhiều trong cộng đồng người chơi LMHT, đặc biệt là sự lo lắng mà những người hâm mộ dành cho các tuyển thủ. Huanfeng thì vẫn bị cho rằng không thể hiện được khả năng độc lập tác chiến khi ON di chuyển hỗ trợ lane khác, WBG thì liên tục lặp lại sai lầm cũ khi không thể kiểm soát được các mục tiêu lớn. Rất nhiều ý kiến cho rằng, nếu WBG không chịu cải thiện lối chơi của mình thì giành vô địch LPL Mùa Hè đã khó chứ chưa nói gì đến việc đánh CKTG.

Lối chơi của WBG vẫn còn mắc khá nhiều lỗi

Lối chơi của WBG vẫn còn mắc khá nhiều lỗi

Cập nhật ngay những tin tức mới nhất về Esports cũng như thông tin về streamer, các game mới nổi tại MGN.vn ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.