Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/01/2021, 18:00 PM

Chính thức: Đội tuyển Việt Nam sẽ góp mặt trong PES 2022

Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và câu lạc bộ Viettel sẽ chính thức góp mặt trong PES 2022, tựa game sắp có mặt trên PS5 và Xbox Series X.

Vì lí do về bản quyền, PES của các phiên bản trước đã không thể có sự có mặt của các cầu thủ bóng đá của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Nhưng đối với phiên bản PES 2022 lần này, người hâm mộ làng túc cầu nói chung và người hâm hộ tựa game bóng đá đình đám này nói riêng sẽ chính thức có dịp được trải nghiệm lần đầu điều khiển niềm tự hào của dân tộc đi “chinh phạt” mọi trận đấu. Bên cạnh đội tuyển Việt Nam, nhiều đội tuyển và câu lạc bộ châu Á khác cũng có vinh dự được góp mặt.

p1

Ngày 25/1, hãng game Konami thông báo thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về việc đưa hình ảnh các đội tuyển châu Á vào tựa game PES. Cụ thể, những đội tuyển quốc gia tiêu biểu, câu lạc bộ (CLB) dự vòng bảng AFC Champions League sẽ xuất hiện đầy đủ bản quyền kể trong PES 2022.

Như vậy, đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và CLB Viettel sẽ có mặt trong tựa game phát hành trên nền tảng PlayStation 5. Trước đó, để điều khiển các cầu thủ nước nhà, người chơi Việt Nam phải tạo thêm dữ liệu hoặc tự thiết kế hình ảnh.

photo1597392328032-15973923284471864435805-crop-1597393026078925846431

Thỏa thuận này có hiệu lực trong vòng 4 năm tới. Konami có quyền tài trợ, đồng thời giữ hình ảnh các giải đấu cấp CLB và đội tuyển quốc gia dưới sự quản lý của AFC.

Hãy chuẩn bị để trải nghiệm PES 2022 theo cách mà bạn chưa từng có trong khoảng thời gian trước đây. Thực sự không thể cưỡng lại khoảnh khắc sử dụng Quang Hải, Công Phượng sút tung lưới những đội tuyển hàng đầu của thế giới!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.