Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/12/2020, 09:30 AM

Chính thức: lộ diện đội hình LPL All-Star 2020, không có mặt SofM

Sau khi để thua Karsa tại cổng bình chọn của Riot Games, đáng tiếc thay, SofM lại bất ngờ bị Ning vượt mặt và trắng tay tại LPL All-Star 2020 trong những phút cuối cùng.

Sau khi các khu vực trên thế giới đã chốt sổ đội hình tham gia All-Star 2020 của mình, mới đây, cổng bình chọn của LPL mới chính thức khép lại với danh sách các tuyển thủ đại diện cho khu vực trong mùa giải lần này.

Danh sách tham gia LPL All-Star 2020 bao gồm:

Đường trên - TheShy

Đường giữa - Rookie

Đi rừng - Karsa

Xạ thủ - JackeyLove

Hỗ trợ - Baolan

Untitled design (5)

Ngoại trừ vị trí đi rừng thuộc về Karsa của Top Esports, có thể thấy 4 thành viên còn lại của LPL All-Star 2020 đều đến từ Invictus Gaming - đội tuyển vô địch CKTG 2018. Trong đó, đáng chú ý là siêu sao Đường Trên TheShy cũng có mặt sau buổi stream lấp lửng về việc tham dự của anh trước đó. 

Có phải Invictus Gaming đang được "thiên vị" tại LPL All-Star 2020?

Trong khi danh hiệu “MC được yêu thích nhất” thuộc về Hilda - bạn gái của Đường Trên Rookie, đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp TheShy nhận danh hiệu “tuyển thủ được yêu thích nhất” LPL. Điều này đã chứng minh rằng Invictus Gaming hiện đang là đội tuyển sở hữu lượng fan khủng nhất nhì Trung Quốc.

Trở thành đội tuyển LPL đầu tiên vô địch CKTG giúp Invictus Gaming chiếm được cảm tình của người hâm mộ

Trở thành đội tuyển LPL đầu tiên vô địch CKTG giúp Invictus Gaming chiếm được cảm tình của người hâm mộ

Tuy nhiên, điều gây tranh cãi nhất là việc SofM bất ngờ bị Ning vượt mặt trong danh sách bình chọn cho vị trí Đi Rừng. Trong khi phong độ của Ning có vẻ xuống dốc trong mùa giải vừa qua, SofM đã có một năm 2020 thành công rực rỡ cùng Suning. Vì vậy, việc Á Quân CKTG 2020 để thua một tuyển thủ đang tụt dốc bị nhiều người mỉa mai như “câu chuyện vui của làng LMHT”.     

Nhiều fan Trung Quốc chỉ trích gay gắt kết quả này, cho rằng chiến thắng của Ning là hoàn toàn không xứng đáng, trong khi biểu hiện của SofM tại CKTG 2020 đã đủ sức thuyết phục người hâm mộ. Người này cho rằng việc bỏ phiếu của fandom Invictus Gaming không có cơ sở, họ đã quá mù quáng khi bầu chọn cho các thành viên IG chỉ vì đó là đội tuyển LPL đầu tiên vô địch CKTG. 

Việc SofM xếp thứ 3 sau Karsa và Ning đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ

Việc SofM xếp thứ 3 sau Karsa và Ning đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ

Mặc dù gây tiếc nuối nhưng kết quả này trên thực tế có thể đoán trước được. Thứ nhất, Invictus Gaming vốn là đội tuyển có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất khu vực LPL và hiển nhiên có lợi thế trong cuộc đua lần này. Thứ hai, All-Star là một sự kiện nơi người hâm mộ có thể tham gia hệ thống bình chọn, vì thế chuyên môn không phải là yếu tố ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả chung cuộc, ít nhất là khi so sánh với thiện cảm mà fan dành cho mỗi tuyển thủ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.