Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/07/2022, 15:38 PM

Chồng MC Phương Thảo “bóc phốt” bà xã: Dăm ba con hổ không có tuổi

Nổi tiếng là MC “vạn người mê” nhưng vừa qua, MC Phương Thảo cũng rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi bị ông xã trêu chọc.

MC Phương Thảo được biết đến là “nữ thần Esports” bởi nhan sắc xinh đẹp, cách dẫn dắt duyên dáng, lôi cuốn cùng kiến thức chuyên môn vững vàng. Mỗi lần xuất hiện, “bóng hồng” của làng Liên Quân đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận bởi nhan sắc kiều diễm, nổi bật nhưng không kém phần ngọt ngào.

nu-mc-vtv-1m50-xinh-nhu-mong-tuyen-bo-sap-ket-hon-voi-nguoi-yeu-la-nhan-vat-tam-co-241231330_2293214717486488_6058803233550166916_n-1637662587-214-width660height1003 (1)

Cùng với vẻ đẹp được ví như “tượng tạc”, cô còn để lại dấu ấn bởi khả năng dẫn dắt lôi cuốn, cùng kỹ năng chuyên môn của mình. Sau giải AIC 2022, cũng như các tuyển thủ, cô nàng đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Thái Lan trước khi quay trở lại công việc với lịch trình dày đặc. Khi vi vu tại xứ sở Chùa Vàng, cô đã có dịp thăm thú nhiều cảnh đẹp cũng như “chiêu đãi” người hâm mộ những bức ảnh khoe thân hình “đồng hồ cát” gợi cảm.

293773716_2532200216921269_443402259074361627_n
Chồng MC Phương Thảo “bóc phốt” bà xã: Dăm ba con hổ không có tuổi 3

Trong chuyến đi này, cô cũng có dịp được gặp những chú hổ đã được thuần hóa. Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy nữ MC diện trang phục đơn giản, năng động nhưng nhan sắc trẻ trung, tươi tắn vốn có của người đẹp đã hoàn toàn chiếm spotlight. Cô thoải mái sờ lên lưng chú hổ và được “chúa tể rừng xanh” hợp tác. Đáng nói, hình ảnh này đã trở thành “meme” và được chia sẻ chóng mặt trên khắp các diễn đàn.

Chồng MC Phương Thảo “bóc phốt” bà xã: Dăm ba con hổ không có tuổi 4
Chồng MC Phương Thảo “bóc phốt” bà xã: Dăm ba con hổ không có tuổi 5
Chồng MC Phương Thảo “bóc phốt” bà xã: Dăm ba con hổ không có tuổi 6

Cụ thể, khi có người vào bình luận: “Nhìn dữ thế, hơi sợ sợ”, một cư dân mạng đã vào trấn an: “Hổ này hiền mà bạn, được thuần hóa rồi”. Tuy nhiên, bình luận phản hồi đã khiến nhiều người ngỡ ngàng: “Phía sau hổ cơ”. Cuộc hội thoại này đã được đích thân MC Phương Thảo chia sẻ lại với biểu cảm “dở khóc dở cười”. Đáng chú ý hơn cả là phản ứng của ông xã nữ MC. Theo đó, dưới bài viết, anh đã để lại bình luận hài hước: “Dăm ba mấy con hổ…tuổi gì bằng sư…nhầm, vợ tao”. 

Chồng MC Phương Thảo “bóc phốt” bà xã: Dăm ba con hổ không có tuổi 7
Chồng MC Phương Thảo “bóc phốt” bà xã: Dăm ba con hổ không có tuổi 8

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ với nhiều dấu ấn, MC Phương Thảo còn được biết đến là sở hữu gia đình hạnh phúc, êm ấm. Cách đây không lâu, cô đã chính thức lên xe hoa với ông xã công tác tại Garena sau thời gian gắn bó. Mặc dù từng vướng ý kiến trái chiều về việc “nhờ chồng” nhưng không thể phủ nhận được tài năng cũng như độ “phủ sóng” của cô nàng tại các giải đấu cũng như trên mạng xã hội.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.