Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/05/2022, 23:22 PM

Chosen Waifu cosplay nàng ‘dê’ Ganyu mlem nhất vũ trụ Genshin Impact

Cosplay nhân vật Ganyu luôn là bộ ảnh được nhiều người săn đón. Bởi không phải ai cũng có thể thành công với tạo hình này, mà nếu đã thành công thì chắc chắn nó phải cực kì mlem.

Trong Genshin Impact có rất nhiều kiểu nhân vật từ sắc sảo, quyến rũ cho đến đáng yêu, xinh xắn. Tất cả đều có thể chiếm trọn cảm tình của bạn ngay từ lần đầu tiên. Tuy mỗi người một vẻ những tất cả đều kiến người ta phải xao xuyến với nhan sắc ‘mười phân vẹn mười’. Cosplay Ganyu mà chúng ta nói đến hôm nay cũng không ngoại lệ. 

Cosplay-ganyu-3-1.jpg-1

Trong Genshin Impact, Ganyu là ai? Nàng có gì hot?Lâu nay, những nhân vật game kết hợp giữa người và thú đều rất được các gamer ưa chuộng. Nó thường mang một khí chất ngút ngàn mà những nhân vật thuần người khó có thể có được. Nếu người kết hợp với mèo sẽ vô cùng dễ thương, người kết hợp với cáo hay hồ ly sẽ rất tinh quái, nhanh nhẹn. Thế thì người kết hợp với dê thì sao nhỉ? Không được nghĩ bậy đâu nhé!

Đừng tưởng tượng thêm nữa, bộ ảnh này sẽ giải đáp cho sự tò mò của bạn. Bởi vì đây chính là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự ngây thơ và ‘xôi thịt’. Ganyu là một trong số những Waifu tự xưng của các “con chiên ngoan đạo” tôn sùng cô nàng “dê sữa” này. Vì thế bộ hình Cosplay Ganyu này, phải nói là ‘ngon từ thịt, ngọt từ xương’ luôn đấy. Cùng bắt đầu thôi nào!

Ganyu là nhân vật thuộc hệ Băng trong Genshin Impact, có vẻ ngoài lạnh lùng, bí ẩn. Cô cũng là một sứ giả, thư ký của Thất Tinh Liyue. Là hậu duệ của của giống loài người nửa thú nên trên đầu của Ganyu thường có một cặp sừng ngắn, cong có màu đỏ đặc trưng. Mọi người thưởng hiểu nhầm gọi đó là dê nhưng hóa ra không phải. 

image(3)

Thật ra, cô nàng mang trong mình dòng máu lai giữa Kỳ Lân và người. Đây là một loài vật hoàn hảo bởi nó được sinh ra từ trung tâm của trời đất nên nó mang trong mình một sức mạnh rất lớn. Và Ganya cũng vậy, cô cũng rất thông minh, tốt bụng, yêu thương tất cả mọi thứ.  

Tính cách thật và công việc của nàng GanyuỞ góc độ ‘linh’ là thế nhưng khi nói về nửa phần người của mình, Ganya lại rất tự ti với chiếc sừng, cân nặng và cả tuổi thơ không mấy êm đềm. Mọi thứ đều sẽ trở nên vô cùng ngượng ngùng khi ai đó nhắc đến một trong ba điều này trước mặt cô ấy.

Công việc chính của nàng ‘nhân yêu’ là phụ trách những công việc không tên. Cho dù mọi người đều biết địa vị cao quý của Ganyu, nhưng rất khó để hiểu được thư ký của “Nguyệt Hải Đình” là như thế nào. Một nàng thiếu nữ thường đứng ở bên bến cảng vào buổi sáng tinh mơ và bình thản ngồi dùng bữa sáng thực sự có liên hệ gì với nhau.

image(2)

Bên dưới vẻ bề ngoài dịu dàng điềm tĩnh, Ganyu là một nghị lực vững như đá. Về điều này đã được thống lĩnh tiên nhân Nham Vương Đế Quân nhận ra từ lâu. 

Ngàn năm trước, khi “Thất Tinh Liyue” đến Liyue, Ganyu đã trở thành thư ký đời đầu của Thất Tinh. Trải qua nhiều năm, Thất Tinh Liyue cũng đã thay đổi rất nhiều, duy chỉ có Ganyu là vẫn vậy. Có thể nói Ganyu rất chung thủy và tận tâm với công việc. Cho dù khối lượng công việc có gấp 7 lần, 100 lần hay 1000 lần, thì tinh thần trách nhiệm của cô vẫn như ngày đầu, chưa từng suy giảm.

Cùng nhìn ngắm cực phẩm Ganyu như từ Genshin Impact bước ra Tạm gác qua công việc của cô một bên, điều gì làm nên một vẻ ngoài cuốn hút của Ganyu. Là một người lai nửa người - nửa tiên, cô nàng mang trong mình những đặc điểm tốt đẹp nhất của cả người lẫn tiên. Sở hữu ngoại hình hoàn hảo, nàng nhân thú với đôi mắt tím sâu thẳm, mái tóc xanh biếc và cặp sừng lân đỏ thẫm ẩn chứa sức mạnh không tưởng.  

Với tính cách hiền lành như bụt vốn có của loài Lân, Ganyu của Impact cũng thế. Tuy nhiên, nàng Lân ngoài đời thì không vậy đâu. Nàng sexy và ngon hơn nhiều. Anh em cùng thưởng thức nhé, nhớ là lau nước dãi đi đấy!

Chosen Waifu cosplay nàng ‘dê’ Ganyu mlem nhất vũ trụ Genshin Impact 4

Càng về sau, bộ hình càng cháy khi cả người đều toát ra một vẻ đẹp cùng thần thái cực kì cuốn hút, vừa đáng yêu vừa mlem cực. Đáng ra phải thật lạnh lùng như bản chất vốn có của một nữ thần băng giá hay luôn thật bí ẩn cuốn hút như chính đôi mắt tím chứa cả vũ trụ. Ganyu trong bộ hình này lại mang một sắc thái rất khác, vừa trong sáng vừa đáng yêu. 

Với chiếc lục lạc vàng mang trên cổ, nàng trông như một chú “bò sữa” vậy. Bộ Cosplay Ganyu này khẳng định điều này là hoàn toàn chính xác luôn đấy. 

Cô nàng người “dê” pha một chút vị sữa bò này có làm bạn hài lòng không. Người đâu mà đẹp thế không biết! Tại đây, chúng ta còn vô vàn những siêu phẩm như vậy nữa. Nếu bạn muốn ‘nuông chiều’ đôi mắt mình thật nhiều thì hãy theo dõi page nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.