Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/05/2022, 13:11 PM

Chuẩn 'game moba quốc dân' – Liên Quân Mobile được VTV gọi tên 2 lần liên tiếp

Lên sóng Đài Truyền Hình Quốc Gia 2 lần liên tiếp, vị thế game moba quốc dân của Liên Quân Mobile còn ai dám bàn cãi?

Thành công vang dội của Liên Quân Mobile tại thị trường game Việt Nam hơn 5 năm qua là cực kỳ đáng ngưỡng mộ. Nhờ sở hữu gameplay cùng đồ họa ‘xịn’, bên cạnh đó là lượng người chơi khủng và nhiều 'newbie' mỗi giờ mỗi ngày, quả không ngoa khi nói rằng đây chính là tựa game moba quốc dân trong lòng game thủ Việt!

LQM_1

Không dừng lại ở đó, Liên Quân Mobile và đội ngũ của mình cũng tích cực đóng góp cho nền Thể Thao Điện Tử - eSports khi liên tục tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp có quy mô, tầm cỡ và hệ thống giải thưởng đáng mơ ước.

LQM_2

Thật vậy! Chính những điều tích cực này mà mới đây VTV đã gọi tên Liên Quân Mobile 2 lần liên tiếp trong các bản tin của mình. Cụ thể, Đài Truyền Hình Quốc Gia đã đưa tin về đội tuyển Saigon Phantom – đại điện Liên Quân Mobile Việt Nam tại SEA Games 31, sau đó là thông tin về Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 mặc dù các trận đấu vẫn chưa diễn ra.

LQM_4

Không chỉ có thể, 'uy tín' của tựa game này còn được thể hiện qua màn phỏng vấn giữa VTV và 'Thần Rừng' Lai Bâng để minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của cả Liên Quân Mobile và eSports.

LQM_5

Như vậy, có thể thấy rằng, VTV là một trong những đơn vị rất tích cực quan tâm đến lĩnh vực Thể Thao Điện Tử và Liên Quân Mobile chính là một nhân tố sáng để khẳng định vai trò của eSports.

LQM_6

Tính đến hiện tại, Liên Quân Mobile đang ở mùa thứ 22 và trải qua hơn 5 năm 'chinh chiến'. Với sự tích cực của đội ngũ cân bằng và thiết kế, tựa game này đang không ngừng đổi mới, cập nhật để làm mới trải nghiệm của người chơi cũ cũng như thu hút nhiều game thủ mới.

Hiện tại, tương lai, chắc chắn rằng Liên Quân Mobile sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và đóng góp nhiều hơn cho eSports Việt Nam và thế giới.

LQM_7
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.