Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/09/2022, 10:16 AM

Chung cảnh ngộ với GAM, SGB cũng đang đứng bên bờ vực gian nan xin visa sang Mỹ

Nếu như GAM phải ngậm ngùi chờ phỏng vấn đợt 2 thì trong lần phỏng vấn đầu tiên, SGB cũng khó tránh khỏi những khó khăn để xin visa sang Mỹ.

Ngày 14/9 vừa qua, đội hình của Saigon Buffalo (SGB) đã chính thức lên đường bay ra Hà Nội. Đến sáng ngày 15/9, học trò của HLV Ren đã tiến hành phỏng vấn xin visa tới Mỹ tham dự CKTG 2022. Theo như thông tin độc quyền từ Bongdaplus.vn, tính tới thời điểm hiện tại, đã có 5/8 thành viên trong đoàn SGB thành công có được visa tới Mỹ.

vcs (3)

Đáng tiếc, 3 thành viên còn lại của team đã bị đánh trượt visa. Hiện danh tính những người trượt vẫn chưa được hé lộ. Qua kết quả này có thể thấy tương lai của SGB vẫn khá bấp bênh, chưa thể nói trước được tương lai của đội ra sao tại CKTG 2022. Tương tự như GAM, SGB vẫn phải chờ cơ hội để xin lại visa trước khi giải đấu chính thức bước vào giai đoạn khởi động tại Mexico và sau đó chuyển sang Mỹ với các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng.

Trước đó, GAM đã nhận kết quả trượt visa sau lần phỏng vấn đầu với Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội hôm 9/9. Riot Games sau đó đã có động thái trấn an rằng họ sẽ làm việc với đại diện chính phủ về việc xin visa của khu vực VCS. Họ hy vọng đương kim vô địch của VCS - GAM sẽ có thể tham dự CKTG năm nay.

vcs (2)

Theo thông báo chia bảng CKTG 2022, SGB nằm ở bảng B của vòng khởi động cùng với DRX, Royal Never Give Up, MAD Lions, Istanbul Wildcats và Isurus. Vòng khởi động sẽ chính thức bắt đầu từ 29/9 - 4/10. Địa điểm tổ chức là là Arena Esports Stadium ở Artz Pedregal (Mexico City, Mexico).

Được biết vòng khởi động sẽ diễn ra theo thể thức vòng tròn 1 lượt. Các trận đấu được phân định kết quả bằng BO1. Hai đội đứng đầu bảng sẽ giành vé vào thẳng vòng bảng trong khi đội hạng 3 và 4 sẽ thi đấu với 1 trận BO5. 2 đội chiến thắng của cặp đấu này sẽ đánh với đội hạng 2 của bảng kia để tranh vé vào vòng bảng.

vcs (1)

Trong khi đó, GAM nằm ở bảng C cùng với các đối thủ như Rogue (nhà vô địch châu Âu), Top Esports và 1 đội đi lên từ vòng khởi động. Bước vào vòng bảng CKTG 2022, các đội chơi sẽ thi theo thể thức vòng tròn 2 lượt, BO1. Lượt đi tại vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 7-10/10. Lượt về diễn ra từ ngày 13 - 16/10. Địa điểm tổ chức vòng bảng CKTG 2022 là Nhà hát Hulu tại Madison Square Garden (New York).

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.