Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/09/2020, 13:43 PM

Chung kết LEC cán mốc hơn một triệu lượt xem

Trận chung kết LEC Mùa Hè 2020 giữa G2 và Fnatic đã có hơn một triệu lượt xem trực tiếp, trở thành trận Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) nổi tiếng nhất Châu Âu.

Vào ngày 6/9 vừa qua, trận chung kết LEC Mùa Hè 2020 đã đạt cột mốc hơn một triệu lượt xem trực tiếp. Không nằm ngoài dự đoán, con số này phá vỡ kỷ lục 898.000 người xem được xác lập trong trận bán kết trước đó. 

original (1)

Cụ thể, theo số liệu từ Esports Charts, trận chung kết giữa G2 và Fnatic đạt hơn 1.002.000 lượt theo dõi trực tiếp. Tỉ số của cặp đấu này khá cách biệt với ba ván thắng trắng dành cho G2 Esports. Dù vậy, khán giả vẫn rất quan tâm đến các cuộc đối đầu giữa G2 và Fnatic vì truyền thống ganh đua của hai đội tuyển này. 

EhQLHOgXkAAjA4f

Trong các mùa giải LEC gần đây, dù Fnatic và G2 có thi đấu bết bát như thế nào ở vòng bảng, họ đều sẽ lột xác trong vòng playoff. Hai đội cũng thay phiên nhau lên ngôi vương trong lịch sử LMHT Châu Âu. Tổng cộng Fnatic đã 7 lần vô địch LEC. Trong khi G2 có 8 lần nâng cao cúp vô địch quốc nội. 

Tại mùa hè năm nay, G2 và Fnatic đã thi đấu không tốt ở vòng bảng. Hai đội phải rất chật vật mới có thể tiến chân vào vòng playoff. 

LMHT-3

Như thường lệ, họ loại sạch tất cả đội khác để tiếp tục đối đầu nhau ở trận chung kết. Trong trận đấu này, G2 đã hủy diệt Fnatic 3-0, trả món nợ thất trận trước đó ở vòng bán kết. 

Chức vô địch LEC đồng thời cũng đưa G2 trở thành hạt giống số một tại Chung Kết Thế Giới (CKTG) sắp tới. Do bại trận nên Fnatic sẽ là hạt giống số hai và có thể sớm gặp các đại diện mạnh khác ở vòng bảng CKTG 2020.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.