Chuyên mục về “công ty âm nhạc Riot”: Akali cưỡi Ducati gần 3 tỉ trong M/V ‘MORE’, mặc skin Louis Vuitton
CKTG 2020 là một mùa giải bội thu cho không chỉ Riot Games mà còn cả các đội tuyển Esports nữa. Việc này có lẽ sẽ thúc đẩy cho sự phát triển của Esports cũng như cho thấy được sự quan tâm của công chúng dành cho thể thao điện tử cũng ngày một tăng lên.
Riot thường xuyên nhận được những lời khen ngợi ‘Hãng làm nhạc hay hơn cả làm game” sau khi đầu tư và cho ra mắt nhóm nhạc K/DA đồng thời nhận khá nhiều các hợp đồng quảng cáo cứ như một công ty giải trí chính hiệu vậy.
Hôm nay, meGAME sẽ liệt kêu một vài sự hợp tác của Riot Games gần đây để các fan ‘mở rộng tầm mắt’ nhé!
Louis Vuitton x League of Legends
Cuộc hợp tác giữa hãng game và nhà mốt là điều chưa từng có. Vì thế, cuộc bắt tay giữa Riot Games và Louis Vuitton bỗng trở nên khác biệt.
Hợp tác này nhằm ra mắt BST capsule mang tên LV x LOL lấy cảm hứng từ trò chơi đình đám. Từng sản phẩm là tổng hòa mỹ thuật từ tựa game ăn khách và những chấm phá rất riêng của Giám đốc nghệ thuật mảng thời trang nữ Nicolas Ghesquière.
LV x LOL bao gồm hàng loạt phục trang và phụ kiện, mà trong đó, sản phẩm thấp nhất là chiếc khăn quàng cổ đã có giá 170 USD, và món đồ cao cấp nhất là áo khoác da sang trọng 5.600 USD.
Bộ sưu tập LV x LOL lấy cảm hứng từ chiến phục của nhân vật Qiyana hay bộ skin mới nhất của nhóm nhạc ảo True Damage do Riot Games tạo ra. Những thiết kế di sản bao gồm túi xách Neverfull, Speedy, Bumbag, Souple, giày sneakers Archlight hay giày platform Beauborg… đều được biến tấu sao cho phù hợp với phong cách năng động, trẻ trung của game thủ.
Và có thể bạn đã biết, hộp đựng cup CKTG 2020 siêu sang chảnh cũng là do Louis Vuitton tài trợ và thiết kế luôn đó!
Oppo x League of Legends
OPPO chính thức công bố chương trình hợp tác với Giải Vô địch Thế giới Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends Esport – LOL Esport) mùa giải 2020 (S10), như một phần trong thỏa thuận nhiều năm của hãng với Riot Games, nhà phát hành trò chơi PC phổ biến hàng đầu trên thế giới.
Theo đó, OPPO dự kiến cho ra mắt phiên bản giới hạn Giải Vô địch Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2020 cho flagship Find X2 và OPPO Watch. Ngoài ra, một bài hát cũng như video âm nhạc chính thức cũng sẽ được phát hành như sự trân trọng hướng đến những nhà vô địch tương lai của mùa giải năm nay.
Chương trình hợp tác năm nay có chủ đề “Hãy trở thành huyền thoại” (Be the Legend), là nguồn cảm hứng cho các game thủ cũng như người dùng OPPO. Giải đấu mang đến trải nghiệm “hành trình vươn đến huyền thoại” bằng cách cung cấp môi trường và cộng đồng cho nhiều người chơi trên toàn cầu. Các game thủ dành hàng giờ luyện tập cả ngày lẫn đêm để bảo vệ “Nexus” của mình, phấn đấu trở thành một huyền thoại thực sự. OPPO đánh giá cao tinh thần đam mê và sức sáng tạo mạnh mẽ của trò chơi lẫn người chơi Liên Minh Huyền Thoại.
Là đối tác smartphone chính thức toàn cầu đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại, OPPO mong muốn hợp tác chặt chẽ và cung cấp các sản phẩm cao cấp cho người dùng. Liên Minh Huyền Thoại không chỉ là biểu tượng của thể thao điện tử, mà còn chia sẻ những giá trị mà OPPO tin tưởng, nỗ lực vươn đến giá trị hoàn hảo và tạo ra những trải nghiệm độc đáo. Tinh thần này liên tục được thể hiện ở OPPO Find-Series thể hiện những trải nghiệm “tột đỉnh” mà hãng muốn trao tặng cho khách hàng.
Ducati x League of Legends
Trong MV mới ra mắt của Riot Games mang tên "More", vài người hâm mộ đã nhanh mắt phát hiện dòng chữ Ducati trên xe mà Akali đã lái.
Vài tiếng sau đó. Trên twitter của Ducati cũng xác nhận hợp tác với Liên Minh Huyền Thoại ra mắt phiên bản giới hạn cho dòng xe Ducati Panigale V4 do Ducati Design Center đảm nhiệm.
Đây là phiên bản Ducati Panigale V4R, chưa một con nào về VN và giá không dưới 2 tỷ VND và nếu có phối màu collab với LOL giá có thể lên thêm mấy chục cho đến mấy trăm triệu nữa.
Bên cạnh đó, trước thềm CKTG thì Riot cũng đã nhanh chóng kí kết hợp tác với Mercedes, ai xem LPL thì cũng không còn lạ khi Mercedes đã xuất hiện và đồng hành cùng giải từ khá lâu.
Nói chung, CKTG 2020 là một mùa giải bội thu cho không chỉ Riot Games mà còn cả các đội tuyển Esports nữa. Việc này có lẽ sẽ thúc đẩy cho sự phát triển của Esports cũng như cho thấy được sự quan tâm của công chúng dành cho thể thao điện tử cũng ngày một tăng lên.
Nguồn: Đăng Duy - nhóm Maybe You Missed This F***king News