Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/04/2022, 03:48 AM

Ciin lần đầu giải thích về mối quan hệ với Ngô Đình Nam

Sau thời gian xuất hiện thường xuyên trong nhiều sự kiện, hoạt động thường ngày, Ciin đã chính thức lên tiếng, chia sẻ về mối quan hệ với đàn em Ngô Đình Nam.

Vừa qua, đêm Chung kết bảng Phong trào của cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2022 đã chính thức diễn ra với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ được yêu thích cùng với 15 nhóm nhảy được tề tựu trên khắp đất nước. Xuất hiện từ những ngày đầu của cuộc thi, Ciin và Ngô Đình Nam cũng xuất hiện để cổ vũ những nhóm nhảy tham gia chương trình.

z3378945190464_2a6d2e1febdb60ba830a3dba67039c0c

Được biết, mặc dù không ngồi vị trí "cầm cân nảy mực" như ở vòng loại nhưng cả hai vẫn vui vẻ đến ủng hộ các thí sinh. Được biết, nếu như Ciin có mặt để cổ vũ đội thi của trường cũ thì Ngô Đình Nam muốn nhìn sự trưởng thành của các thí sinh sau thời gian tập luyện. Đáng nói, xuất hiện trong sự kiện này, lần đầu tiên "Lisa Việt Nam" đề cập đến những đồn đoán xoay quanh mối quan hệ của cô và người em thân thiết Ngô Đình Nam.

z3378945126638_8446d99e104283def4bc40033f6ea15e

Được biết, nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết bên trong trong nhiều sự kiện và thường xuyên hợp tác với nhau trong những clip được đăng tải trên TikToker. Chưa kể, cả hai còn chơi chung trong 1 nhóm bạn toàn là TikToker nổi tiếng.

Trước đồn đoán của cư dân mạng, Ciin bày tỏ: "Thật ra tụi em chỉ là những người bạn thân thiết bình thường thôi, nhưng có lẽ vì có nhiều khán giả yêu thích tụi em nên hay ghép cặp. Hai đứa chơi thân cũng gần được một năm rồi, dù có những lần không hiểu tính nhau nhưng rồi cũng cảm thông cho nhau. Chẳng hạn như tính em thì cộc còn Nam thì hay nhây nhây, em nghĩ nhờ vậy mà có sự bù trừ nên chơi được với nhau đến tận bây giờ".

ciin-va-ngo-dinh-nam-lo-clip-than-thiet-cdm-phan-ung-gay-gat-fb2983cc

Ngay lập tức, những chia sẻ này của Ciin đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Ngoài ra, nữ TikToker này còn cho biết bản thân sẽ tham gia một chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò nhưng cô xin phép sẽ giữ bí mật để khán giả bất ngờ. Chưa kể, dù đang bị bủa vây bởi tin đồn tình ái liên quan đến Ngô Đình Nam nhưng cô cho biết thời gian tới, cả hai sẽ cùng nhau thực hiện 1 MV. 

maxresdefault (5)

Có thể thấy, bên cạnh mối quan hệ với Ngô Đình Nam, Ciin chuẩn bị cho nhiều kế hoạch dài hơi trong nghệ thuật sau thời gian "phủ sóng" TikTok. Trước đó, cô từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi kết hợp với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong 1 MV. Cách đây không lâu, cô cũng tiết lộ chuyện nâng mũi để "trùng tu" nhan sắc. Tuy nhiên, diện mạo hiện tại của cô hậu phẫu thuật. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, với thay đổi mang tính quyết định đến sự nghiệp.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.