Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/10/2020, 16:00 PM

CKTG 2020 lại có lỗi game liên quan đến SofM

CKTG 2020 tiếp tục diễn ra tranh cãi trong cộng đồng fan vì một lỗi game mới được phát hiện. Đồng thời, SofM cũng là tuyển thủ có liên quan trực tiếp đến lỗi game này.

Cộng đồng fan LMHT theo dõi CKTG đang tranh cãi nảy lửa vì lỗi game. Vài ngày trước, người hâm mộ phương Tây nghi ngờ Graves trong tay SofM đã dính lỗi game dẫn đến bất tử trước sát thương của Syndra.

Tình huống đó nhiều khả năng đã gián tiếp khiến G2 Esports thua trận trước Suning tại Vòng Bảng. Dù vậy, phía ban tổ chức Riot đã xác nhận rằng đó không phải lỗi và đưa ra số liệu cụ thể để chứng minh. 

Nhưng mới đây, người xem lại tiếp tục phát hiện thêm một lỗi game khác cũng liên quan đến "thần rừng Việt Nam" SofM. Cụ thể, trong trận tie-break giữa Suning và G2, người đi rừng của Suning đã mua Kiếm Âm U và phá hủy Hạt Thông Nổ ở khu vực gần sông đường dưới. Tình huống Graves phá Hạt Thông Nổ đó diễn ra vào phút thứ 30:25.

CKTG 2020 lai co loi game lien quan den SofM (5)

Đến pha giao tranh quyết định 13 phút sau, Hạt Thông Nổ tại vị trí đó vẫn chưa hồi lại. Nhiều khán giả nhận định rằng nếu tại thời điểm ấy có hạt Thông Nổ, hai thành viên G2 đã có một đường thoát thân chứ không bị Gangplank bên phía Suning hủy diệt. Mất đi hai sát thương chủ lực khiến G2 nhanh chóng thất bại trước Suning ngay sau đó.

Tuy ý kiến khẳng định do thiếu Hạt Thông Nổ làm G2 thua trận có phần khập khiễng. Nhưng lỗi game liên quan đến Hạt Thông Nổ thì rất đáng chú ý. Theo lập trình game, Hạt Thông Nổ khi bị phá chỉ cần 7 phút để hồi lại. Trong khi trong trận G2 vs Suning, SofM cầm Graves dùng Kiếm Âm U để phá Hạt Thông Nổ khiến nó biến mất vĩnh viễn. 

CKTG 2020 lai co loi game lien quan den SofM (2)

Nghi ngờ tính xác thực của lỗi này, nhiều người chơi đã vào game để thử nghiệm. Cộng đồng Reddit lẫn fan Trung Quốc đều khẳng định lỗi game Hạt Thông Nổ và Kiếm Âm U đang thực sự tồn tại trong game. Cụ thể, khi một tướng mua Kiếm Âm U và sử dụng để phá hủy Hạt Thông Nổ, Hạt Thông đó sẽ không bao giờ hồi lại trong trận. 

Nếu như lỗi game này không được sửa kịp thời trước thềm vòng Tứ Kết sắp diễn ra, Riot có thể phải cấm đi trang bị Kiếm Âm U. Viễn cảnh đó sẽ ảnh hưởng kha khá đến một số tướng mạnh trong meta hiện tại như Graves, Pantheon hay Senna. 

CKTG 2020 lai co loi game lien quan den SofM

Các tướng này đều tận dụng tốt Kiếm Âm U và được lựa chọn nhiều bởi hầu hết đội tuyển tham dự CKTG vừa qua. Mọi quyết định sắp tới của Riot có thể sẽ khiến những đội tuyển tại vòng Tứ Kết phải thay đổi quá trình tập luyện, chuẩn bị chiến thuật để thích ứng. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.