Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/10/2020, 16:30 PM

CKTG 2020: Suning 3-1 TES, BLV Hoàng Luân "xanh mặt" vì lời hứa trước đây

Cộng đồng LMHT Việt Nam đang hân hoan hơn bao giờ hết trước chiến thắng của SofM và Suning trước TES đêm hôm qua. Tuy nhiên, duy chỉ một người ắt hẳn đang “thấp thỏm” lo sợ: không ai khác ngoài anh chàng BLV Hoàng Luân với lời tiên tri cách đây mấy ngày của mình!

Tin tức nóng hổi nhất làng eSports hôm nay ắt hẳn là chiến thắng của Suning trước TES đêm 25/10 hôm qua. Với tỉ số áp đảo 3 - 1, hạt giống số 3 của LPL đã vượt qua chướng ngại cuối cùng để giành vé vào trận chung kết CKTG 2020.  

Với chiến thắng này, SofM cũng thêm vào bảng thành tích của cậu danh hiệu “Người Việt Nam đầu tiên góp mặt vào trận chung kết của CKTG Liên Minh Huyền Thoại”. Sau 4 ván đấu, Yugi của LMHT Việt Nam đã nhận danh hiệu MVP của vòng bán kết CKTG 2020 với KDA 4,2 và KP đến 73,1%.

SofM là người Việt Nam đầu tiên góp mặt vào trận chung kết của CKTG Liên Minh Huyền Thoại

SofM là người Việt Nam đầu tiên góp mặt vào trận chung kết của CKTG Liên Minh Huyền Thoại

Một kết quả ngoài dự đoán

Kết quả này là một bất ngờ với nhiều người theo dõi Liên Minh Huyền Thoại, trong đó có các BLV eSports. Cũng không quá khó hiểu nếu phần lớn chuyên gia đều ủng hộ TES vì trong những lần chạm trán gần đây, đội hình này luôn giành chiến thắng. Hơn nữa, Suning cũng đã từng bị TOP eSports loại tại vòng playoffs LPL Hè 2020.

Thế nhưng điều đó vẫn không có nghĩa Suning “không có cửa” để thắng TES. Rõ ràng nhất là trong những cuộc đối đầu gần đây, Suning và SofM đã thi đấu thăng hoa bằng chính kỹ năng và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên.

Suning và SofM đang có một mùa CKTG 2020 thăng hoa

Suning và SofM đang có một mùa CKTG 2020 thăng hoa

DAMWON Gaming hạ gục G2 Esports để trở thành đội đầu tiên góp mặt tại chung kết CKTG 2020 vào 24/10. Hôm qua, Suning đánh bại TES và trở thành đối thủ chạm trán DAMWON Gaming tại chung kết CKTG 2020. 

Khỏi phải nói cộng đồng LMHT Việt Nam đang hân hoan hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, duy chỉ có một người chắc hẳn đang “thấp thỏm” lo sợ: không ai khác ngoài anh chàng BLV Hoàng Luân với lời tiên tri cách đây mấy ngày của mình! 

“Nếu Suning vô địch anh sẽ đi cắt tóc và bảo thợ cắt tóc khắc giùm chữ SofM ở trên đầu"

CKTG 2020: Suning 3-1 TES, BLV Hoàng Luân

Đó là lời khẳng định hùng hồn của BLV Hoàng Luân trong một buổi stream, khi anh được một fan hâm mộ hỏi dự đoán kết quả cho trận bán kết giữa Suning và G2. Khỏi nói cũng biết fan SofM và Suning đã hân hoan thế nào trước “dự đoán” này. Bởi lẽ, năng lực tâm linh của Pelu từ lâu đã nổi tiếng với những màn “đoán đâu trật đấy” mà việc Suning thẳng tiến chung kết là một ví dụ quá rõ ràng. 

Thật may là Hoàng Luân vẫn chưa quên lời tiên tri của mình. Mới đây, anh chàng đã có động thái phản hồi trên trang cá nhân về chiến thắng ngoạn mục của Suning đêm qua với dòng caption ngắn gọn: “...”.

Bức ảnh này phát ra tiếng thở dài của Pelu

Bức ảnh này phát ra tiếng thở dài của Pelu

Hài hước là chàng BLV còn kèm theo một tấm ảnh chụp màn hình tìm kiếm Google với từ khóa “hair tattoo font” như một lời khẳng định “Các chú yên tâm nhé, anh vẫn chưa quên lời hứa của mình”. Bài đăng đến hiện tại đã thu hút 42K lượt tương tác với hàng trăm bình luận:

“Bức ảnh nói lên sự tuyệt vọng của pelu :))”

“Thần đồng dự đoán 2 trận bán kết :))) bay cả G2 lẫn TES”

“Khóc thật sự, mong HL phù hộ Sofm tiếp”

Vậy là với combo kỹ năng kết hợp với teamwork và sự phù hộ của pháp sư Pelu nơi phương xa, Suning đã ghi tên mình vào trận chung kết CKTG 2020. Điều fan hâm mộ trông chờ nhất giờ đây là cuộc chạm trán giữa DAMWON Gaming và Suning sẽ mang đến những bất ngờ nào nữa đây, hãy theo dõi và cập nhật liên tục cùng meGAME nhé!   

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!