Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/10/2023, 09:58 AM

CKTG 2023: Nhận định trước trận đấu GAM vs R7 - Lịch sử MSI lặp lại, cuộc chiến sống còn một lần nữa

Sau khi để thua trước LOUD trong ngày thi đấu đầu tiên của CKTG, GAM Esport bị đẩy xuống nhánh thua và gặp lại đối thủ tại MSI 2023. Cặp đấu GAM vs R7 sẽ cuộc chiến sống còn 1 lần nữa khi chỉ có 1 đội có được cơ hội đi tiếp và 1 đội sẽ phải về nước.

Sau ngày thi đấu tiên đáng thất vọng trước LOUD của khu vực CBLOL( Brazil), GAM Esport sẽ phải buộc chiến thắng trước đối thủ đã từng đối đầu tại MSI 2023. Trước đó, R7 đã đánh bại các tuyển thủ áo vàng đen và có được cơ hội đi tiếp, còn GAM Esport phải ngậm ngùi về nước sau hành trình đáng thất vọng.

Tại kỳ CKTG này, cả GAM và R7 đều phải gặp những đối thủ rất mạnh và phải nhận lấy thất bại trong ngày đầu ra quân. Trận đấu giữa GAM vs R7 sẽ là một cuộc chiến sống còn khi chỉ có 1 đội được giành cơ hội đi tiếp. Liệu rằng lịch sử sẽ lặp lại hay GAM Esport sẽ thay đổi lịch sử.

Sức mạnh của GAM Esport( GAM vs R7)

Đội hình GAM Esport tại CKTG 2023

Đội hình GAM Esport tại CKTG 2023

Tham dự CKTG với tư cách là hạt giống số 1 của khu vực VCS, nhưng GAM vẫn chưa thể hiện được nhiều điều trong cặp trận với LOUD. Trong ván đấu đầu tiên được gọi là sự out trình ở khu vực đường dưới, khi xạ thủ mũi nhọn của GAM là Slayder không thể hiện được quá nhiều.

Tuy vậy sang ván thứ 2, GAM Esport đã trình diễn 1 phong độ đúng với những gì họ làm tại VCS. Tuy GAM đã có được lợi thế rất lớn nhưng với 1 vài pha lỗi xử lý cá nhân và 1 chút thiếu may mắn GAM đã để thua trong trận đấu thứ 2 của mình.

Sức mạnh của R7( GAM vs R7)

Đội hình R7 tại CKTG 2023

Đội hình R7 tại CKTG 2023

Trong màn trình diễn tại CKTG này, R7 đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là PSG. Sức mạnh của R7 đến từ việc tích lũy sức mạnh trong giai đoạn đi đường, dù được đánh giá cao hơn nhưng trước phút 14 mọi đường của R7 đều thắng đường triệt để.

PSG có được chiến thẳng nhờ những pha xử lý cá nhân đỉnh cao cộng với khả năng kiểm soát tài nguyên vượt trội. Khả năng giao tranh và xử lý cá nhân của R7 đều không có gì đáng trách, chỉ là PSG đã làm điều đó tốt hơn nên mới có được chiến thắng.

Nhận định trận đấu 

Tại đường trên, gần như Kiaya sẽ là người dẫn trước nhờ kinh nghiệm và kỹ năng cá nhân vượt trội so với tuyển thủ Bong của R7. Kiaya chỉ cần thi đấu với tâm lý chắc chắn và hạn chế những pha đâng cao không đáng có, lợi thế khu vực đường trên chắc chắn sẽ thuộc về GAM.

Trong khu rừng của GAM, Levi là cái tên cực kỳ uy tín và đáng tin cậy của GAM Esport. Dù sử dụng những vị tướng Carry như Leesin hay Nocturne hoặc những vị tướng mang thiên hướng hỗ trợ như Maokai và Sejuani. Levi đều tỏ ra sự uy tín và đáng tin cậy trong khu rừng của GAM Esport.

Vị trí đường giữa được trấn thủ bởi Kati, về giai đoạn đi đường gần như Kati không tỏ ra yếu thế trước đối thủ nào. Vấn đề chỉ tới khi giai đoạn đi đường kết thúc, khả năng Carry và xử lý cá nhân của Kati mang lại nhiều lo lắng cho GAM Esport. Nếu Kati có những pha xử lý cá nhân chuẩn xác thì sẽ là chốt chặn đáng tin cậy.

Chiếc Cup vô địch thế giới 2023

Chiếc Cup vô địch thế giới 2023

Khu vực đường dưới, Slayder và Palette sẽ là mũi nhọn gây sát thương trong giao tranh. Đôi chút Slayder cũng mắc một chút sai lầm không đáng có, Slayder cần hạn chế lại những điều đó. Cặp đôi Slayder và Palette cũng cần cẩn trọng hơn trong những pha giao tranh 2vs2 để tránh đánh rơi trận đấu như ván 1( GAM vs LOUD).

Cuối cùng hy vọng chiến thắng sẽ đến với những tuyển thủ áo vàng đen và thay đổi lịch sử tại MSI 2023. Trận đấu GAM vs R7 sẽ mang tới 1 cuộc chiến đầy hấp dẫn và sẽ nuôi hy vọng đi tiếp dành cho đại diện của VCS. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.