Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/08/2021, 09:15 AM

Cô giáo Minh Thu bất ngờ chia sẻ quá khứ “nổi loạn” – Chơi game 3 ngày 3 đêm để chống đối phụ huynh

Trước khi theo nghiệp giảng dạy, cô giáo Minh Thu đã từng rất ngỗ ngược, bướng bỉnh, thường xuyên chống đối người lớn bằng cách cày Game miệt mài, quên cả học.

Bất ngờ nổi lên nhanh chóng chỉ sau vài livestream dạy học online, Cô giáo Vật Lý Minh Thu đang là cái tên “hot hit” không thua kém một nhân vật nổi tiếng nào trên MXH. Sở hữu combo xinh đẹp, trí tuệ, nữ giáo viên trẻ nhanh chóng chiếm được cảm tình từ quý học sinh gần xa cũng như những ai hay xem live của mình.

MT4

Ngoài những giờ giảng bài, cô giáo Minh Thu thường dành thời gian rảnh để giao lưu và trò chuyện cùng học sinh và người theo dõi. Là một nữ giáo viên trẻ, năng động thế nên Minh Thu hiểu rất rõ tâm lí “ham chơi” của “bọn trẻ” ngày nay và đương nhiên cứ sau giờ học là cô giáo này lại tự tin “quẩy Game” cùng mọi người.

MT5

Chia sẻ về lí do “chạy bo” cùng học trò trong tựa Game PUBG Mobile, Minh Thu cho biết, từ hồi còn ngồi trên ghế nhà trường là cô đã đam mê với việc giải trí bằng các tựa Game rồi, do vậy thói quen chơi Game cứ như thế mà duy trì tới tận bây giờ. Đều đặn mỗi tuần, cứ rảnh vào Chủ Nhật là cô giáo Minh Thu sẽ dành ra 1 tiếng để chơi game giao lưu cùng học trò.

Ngoài ra, Minh Thu còn thẳng thắn chia sẻ, đối với cô, khi ở trên lớp sẽ là quan hệ thầy trò chứ khi đã bước ra khỏi lớp thì sẽ cùng nhau làm bạn để chia sẻ mọi chuyện qua đó giúp cô và học trò thêm gắn kết.

MT1

Đặc biệt, cô giáo Minh Thu còn tâm sự rằng, trong quá khứ đã từng có khoảng thời gian “nổi loạn”, cực kì ương bướng, thậm chí chỉ vì chống đối thầy cô, ba mẹ mà cày game tận 3 ngày 3 đêm không biết mệt: “Lúc đó mình chỉ chơi game mà không làm gì khác cả, vì muốn chống đối thầy cô, ba mẹ”.

Đến nay, khi đã là một giáo viên, Minh Thu luôn xem đó là một kỉ niệm đáng nhớ và tất nhiên việc cô chơi game với học trò chỉ đơn giản là trao đổi, nói chuyện với nhau ngoài giờ học để giảm bớt căng thẳng học tập chứ hoàn toàn không mang ý nghĩa rủ rê. Đó cũng là cách truyền cảm hứng của riêng Minh Thu.

“Mình vẫn nói với các bạn rằng, ok, các bạn có thể chơi game nhưng phải cân bằng với cuộc sống, với học hành và phát triển bản thân.”

MT2

Biết chơi game, xinh đẹp lại có tương tác khủng trên mạng xã hội, nhưng khi được hỏi về dự định làm một streamer thì cô giáo Minh Thu lại chưa từng nghĩ đến điều này.

Cô nàng cho biết: “Nếu livestream game mà trong stream vẫn chia sẻ được những điều tích cực để các bạn học sinh tiếp nhận thì đây cũng là một hướng đi tốt. Nhưng mình chưa nghĩ đến công việc này.”

Nói về kế hoạch của bản thân, Minh Thu chia sẻ: “Định hướng công việc của mình vẫn chưa thực sự rõ ràng, mình vẫn muốn tập trung trau dồi cho bản thân nhiều hơn.”

MT3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!