Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/09/2020, 09:30 AM

Có nên chọn các tuyển thủ S&D cho vị trí dự bị ở Call of Duty League 2021?

Việc CDL công bố thay đổi hình thức thành 4v4 trong mùa giải tới sẽ mang đến nhiều thay đổi, trong đó việc lựa chọn những tuyển thủ S&D cho hàng ghế dự bị là vấn đề cần cân nhắc.

Sau hàng loạt những khó khăn ở mùa giải 2020, Call of Duty League  đang trong quá trình thay đổi một số yếu tố để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Các tổ chức thay đổi hoàn toàn những kế hoạch trước đó, những bê bối gian lận từ phía tuyển thủ tự do và việc chuyển sang 4v4 trong mùa giải sắp tới thực sự khiến cho các đội chơi phải suy nghĩ lại hoàn toàn về chiến lược của họ cho Call of Duty League 2021. 

Hiện tại, các đội chơi vẫn tập trung vào việc lựa chọn những cầu thủ tốt nhất thay vì những thành viên có thể phù hợp với đội hình nhất. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng cho đội hình ban đầu. Những thành viên dự bị đang là vấn đề quan trọng và được quan tâm bởi hầu hết các đội chơi, một số người cho rằng băng ghế này nên có những tuyển thủ xuất sắc của Search and Destroy. 

cau-hinh-call-of-duty-black-ops-iii

Đây là một chủ đề nóng hổi và nảy sinh nhiều tranh cãi vào khoảng thời gian này năm ngoái. Khi Call of Duty League thông báo rằng các tổ chức có thể giữ một vài cầu thủ dự bị, một số người hâm mộ đã gợi ý rằng các đội nên ký hợp đồng với các các tuyển thủ lão luyện của Search and Destroy. Đó là những người sẽ được trưng dụng để ra sân trong các bản đồ S&D. Những chuyên gia này sẽ chỉ ra sân trong các bản đồ như vậy và điều đó có thể làm tăng tỉ lệ chiến thắng của đội.

Tuy nhiên, không có tổ chức nào triển khai chiến lược này vào năm 2020. Thay vào đó, một số đội đã ký hợp đồng với những "Analysts" - người sẽ huấn luyện các thành viên của đội các chiến thuật để đi Search and Destroy. Trông có vẻ đây là một pha xử lý gọn gàng hơn hẳn các đề xuất trên, nhưng nhìn lại, nó chẳng phục vụ được cho một mục đích lớn nào hoặc một mục đích nhỏ nào trong đại chiến lược.

Với việc chuyển sang 4v4, 2021 liệu có phải là một năm hồi sinh của chiến lược này?

Người sáng tạo nội dung cho Chicago Huntsmen, David “Hitch” Edwards, đã đặt ra câu hỏi này một tuần trước. Về lý thuyết, chiến lược có vẻ sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Các đội sẽ ký 1 hoặc 2 nhà chuyên môn về S&D đến tham gia vào bản đồ hai và năm. Họ sẽ thay thế hai người mới và không thành thạo chế độ này với hai người chuyên môn. Vậy là đơn giản. Tuy nhiên, trên thực tế, chiến lược này có đôi chút phức tạp hơn những gì được dự đoán.

Cuộc đua trước màn hình với những tuyển thủ Call of Duty League là một trò chơi hoàn toàn khác. Mặc dù có thể thay thế, nhưng những người có kinh nghiệm về S&D cũng không có kinh nghiệm trong nhiều thứ giống như những người mà họ sẽ thay thế. Nếu diễn ra trong thời gian dài, mọi chuyện có thể dẫn đến kết quả tệ hơn.

BZI7AX4IYAEdYhd

Tuy nhiên, vẫn chưa có gì rõ ràng và việc các đội tận dụng vị trí dự bị trong năm 2021 có thể còn nhiều điều thú vị hơn nữa. Trong 2020, băng ghế dự bị không được đội nào sử dụng ngoại trừ Toronto Ultra. Nhưng lối chơi 4v4 của mùa giải tới đòi hỏi nhiều chiến lược - chiến thuật hơn và thu hút thêm nhiều người chơi mới cho S&D có thể là một ý tưởng tuyệt vời. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.