Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/04/2022, 06:30 AM

Có phải One Punch Man Season 3 sẽ lên sóng vào năm 2023? Trailer mới nhất?

Đã đến thời điểm năm 2022, người hâm mộ đang nóng lòng muốn biết khi nào thì One Punch Man Season 3 sẽ lên sóng chính thức.

Bộ truyện tranh One Punch Man là rất thú vị và có số lượng người hâm mộ lớn. Sau season 1 và 2 đã lên sóng, hiện tại các fan đang muốn biết khi nào season 3 sẽ lên sóng sau khi đã xem quá nhiều truyện tranh. Hôm nay, thông tin về mùa thứ 3 của loạt phim này sẽ được cập nhật chi tiết dưới đây cho anh em. 

One Punch Man có một lượng lớn fan hâm mộ khắp thế giới. Bằng chứng là ngoài việc xem đi xem lại các bộ phim anime trước, họ cũng thích sưu tầm các phụ kiện trong phim như mô hình thủ công, nhãn dán,...Do đó, phần tiếp theo của bộ phim luôn được chờ đợi. 

One-Punch-man-Season-3-Release-Date

Bộ phim được tạo ra bởi ONE và chuyển thể Manga tiếp theo và được minh họa bởi họa sĩ nổi tiếng Yusuke Murata. Cả tập vật lý hay kỹ thuật số của bộ Manga này đều gặt hái được nhiều thành công vang dội. 

Phần 1 thành công ngoài sức tưởng tượng. Phần 2 tuy thấp hơn nhưng sức ảnh hưởng của nó khiến nhiều người xem phim. Điều này vô tình tiết lộ có không ít người xem đang háo hức chờ đợi One Punch Man Season 3. 

Anime kể về Saitama, chàng thiếu niên chỉ muốn trở thành anh hùng cho vui. Nhưng điều bất ngờ là sau 3 năm huấn luyện đặc biệt, anh nhận thấy mình có thể đánh bại ngay cả những đối thủ mạnh nhất chỉ bằng một cú đấm. 

One-Punch-Man-Season-3-Release-Date-Updates-Plot-Spoilers-Saitama-to-have-more-Screen-Time-in-Third-Installment-800x400-1-1280x720-1-3

Mặc dù phải đối mặt với những kẻ thù mới mỗi ngày nhưng hóa ra sức mạnh của anh thật sự khủng khiếp. Anh không thể tìm thấy đối thủ thách thức ai có thể vượt qua được giới hạn của mình. 

Ngày phát hành One Punch Man phần 3

Ngày phát sóng mùa 3 của One Punch Man được hé lộ thông qua tài khoản Twitter One Punch Man. Quá trình sản xuất đã bắt đầu và MAPPA là đơn vị chịu trách nhiệm. 

Phần 1 được phát sóng lần đầu từ ngày 5 tháng 10 năm 2015 đến ngày 21 tháng 12 năm 2015 và phần 2 được phát sóng từ ngày 9 tháng 4 năm 2019 đến ngày 2 tháng 7 năm 2019. Chúng tôi dự kiến ​​phần thứ ba sẽ bắt đầu phát sóng từ tháng 4 năm 2023 đến tháng 7 năm 2023.

a-4

Nội dung One Punch Man Season 3

One Punch Man mùa 3 sẽ mang đến cuộc chiến giữa hiệp hội anh hùng và hiệp hội quái vật. Song song với đó, nội dung phim xoay quanh viên xây dựng nhân vật của Garou, mở ra con đường cho anh trở thành một kẻ nghịch ngợm đối lập với Saitama. Lý do khiến Garou từ một con người trở thành quái vật là vì chấn thương thời thơ ấu của mình. 

One-punch-man-season-3-saitama-garou-flashy-flash

Garou đã gia nhập hiệp hội quái vật và cuộc chiến giữa hiệp hội quái vật và hiệp hội anh hùng diễn ra trong phần 3. Garou to lớn và mạnh hơn nhiều so với những con quái vật trước đó, thậm chí có thể Saitama sẽ gặp khó khăn. Đây sẽ là cuộc chiến hấp dẫn mà người hâm mộ đang chờ đợi ở phần 3. 

Trailer

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức liên quan đến phần 3 của One Punch Man season 3. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.