Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/07/2021, 17:00 PM

Có thể bạn đã bỏ lỡ: IG cosplay TSM tại LPL mùa Hè 2021

Nếu theo dõi CKTG 2020 thì hẳn bạn còn nhớ thành tích 0-6 của hạt giống số 1 NA - TSM. Nhà vô địch CKTG 2018 là IG đã quyết định tái hiện lại pha thi đấu đó

Sau pha xử lý thảm họa này thì IG không những đánh mất tâm lý mà còn là cả trận đấu 

Nếu từng theo dõi CKTG 2020 thì hẳn bạn còn nhớ thành tích 0-6 của hạt giống số 1 NA - TSM. Trong giải đấu đó TSM đưa ra rất nhiều quyết định sai lầm mà một số đó là hoa đổi nhà chính lấy Baron trong trận đấu với LGD Gaming. Meme "TSM Baron for Nexus" cũng ra đời từ đó để chế giễu đội tuyển này.

Thế nhưng vào ngày 5/7 trong khuôn khổ giải đấu LPL mùa Hè 2021, nhà vô địch CKTG 2018 là IG đã quyết định tái hiện lại pha thi đấu đó. Trong ván 2 khi thi đấu với Rogue Warriors, IG đã quyết định tấn công Baron sau khi giết được Sett và Alistar của đối thủ, thế nhưng có lẽ họ đã quên mất rằng 2 trụ bảo vệ nhà chính của mình cũng không còn, vì vậy mà 3 thành viên còn lại của RW đã nhanh chóng kết thúc được ván đấu. 

IG cũng đã nhận ra quyết định này của RW, Neny đã sử dụng dịch chuyển để quay về tuy nhiên mọi chuyện đã quá muộn. Sau trận đấu đó rất fan đã chỉ trách nặng nề đội tuyển này.

IG cosplay TSM tại LPL mùa Hè 20213
IG cosplay TSM tại LPL mùa Hè 20214

- Sau trận đấu như vậy thì tôi cứ tự hỏi bản thân là tại sao mình lại đi cổ vũ cho team này nhỉ?

- Thật sự vô cùng khó chịu luôn ấy. Chiến thắng của IG trước FPX cách đây ít ngày giờ chẳng còn mấy ý nghĩa vì trận thua này.

- IG xong rồi, đội hình này chơi quá tệ.

- Tôi vẫn không thể tin là Neny lại dùng Dịch Chuyển tệ như vậy ở ván 2.

IG cosplay TSM tại LPL mùa Hè 20216
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.