Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/07/2022, 15:40 PM

COMINK Contest 2022 – cuộc thi tìm kiếm tài năng sáng tác truyện tranh đang gây sốt cộng đồng người trẻ Việt

Cuộc thi Sáng tác Truyện tranh COMINK Comic Contest 2022 vừa được chính thức khởi động với mong muốn mang tiềm năng của nghệ thuật truyện tranh Việt vươn xa lên tầm cao mới.

Trong ngày 24/7 vừa qua, cuộc thi Sáng tác truyện tranh COMINK Comic Contest 2022 chính thức khởi động nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ trong lĩnh vực sáng tác truyện tranh.

Với chủ đề của năm nay là ‘Cuộc hành trình bắt đầu – The Journey Begins’, Cuộc thi COMINK Comic Contest 2022 hứa hẹn sẽ là một đấu trường sôi động nhất năm 2022 này, nơi các họa sĩ tài năng trong lĩnh vực truyện tranh bắt đầu hành trình tỏa sáng và đưa tác phẩm của mình đến gần hơn với công chúng. Đây cũng là cuộc thi sáng tác truyện tranh đầu tiên tổ chức những khóa đào tạo về kĩ năng liên quan đến sáng tác truyện tranh và chia sẻ kinh nghiệm dành riêng cho các thí sinh tham gia, với sự dẫn dắt từ các chuyên gia trong ngành. Cuộc thi bắt đầu nhận đăng kí tham gia và bài thi cho vòng đầu tiên - Vòng kiểm duyệt từ ngày 24/07 vừa qua.

Cuộc thi COMINK Comic Contest 2022 hứa hẹn sẽ là một đấu trường sôi động nhất năm 2022 này

Cuộc thi COMINK Comic Contest 2022 hứa hẹn sẽ là một đấu trường sôi động nhất năm 2022 này

Cuộc thi Sáng tác truyện tranh COMINK Comic Contest 2022 chính thức khởi động nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ trong lĩnh vực sáng tác truyện tranh.

Cuộc thi COMINK Comic Contest 2022 mùa đầu tiên có tổng giá trị các giải thưởng lên đến 300 triệu đồng. Cụ thể, giải thưởng cho người chiến thắng trị giá 100 triệu đồng, bao gồm 70 triệu đồng hiện kim, bảng vẽ XP-Pen, khóa đào tạo vẽ truyện tranh chuyên sâu tại Comic Media Academy Vietnam…Giải nhì có giá trị 60 triệu đồng, giải ba 40 triệu đồng, 4 giải khuyến khích 20 triệu đồng mỗi giải. Đặc biệt, thí sinh thắng cuộc sẽ có cơ hội được ký hợp đồng chính thức làm việc trong vòng 1-3 năm với mức đãi ngộ hấp dẫn tại COMINK. Ở đây, COMINK sẽ tiếp tục đào tạo và phát triển kĩ năng của các thí sinh, tạo cơ hội cho thí sinh và tác phẩm của mình được truyền thông rộng rãi đến cộng đồng.

cuộc thi COMINK Comic Contest 2022 đã ra mắt cộng đồng truyện tranh Việt tại sự kiện Manga Comic Con 2022

Vừa qua, cuộc thi COMINK Comic Contest 2022 đã ra mắt cộng đồng truyện tranh Việt tại sự kiện Manga Comic Con 2022

Vừa qua, cuộc thi COMINK Comic Contest 2022 đã ra mắt cộng đồng truyện tranh Việt tại sự kiện Manga Comic Con 2022 với hơn 20.000 khán giả tham gia. Đạo diễn Charlie Nguyễn đã có mặt tại sự kiện để chia sẻ về cuộc thi cũng như giải đáp thắc mắc của người tham gia về chương trình. Cuộc thi đã và đang gây sốt trong cộng đồng họa sĩ truyện tranh, hứa hẹn là một sân chơi hấp dẫn tạo cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các họa sĩ đồng thời cho ra đời những tác phẩm truyện tranh mang đậm bản sắc Việt.

Cuộc thi đã và đang gây sốt trong cộng đồng họa sĩ truyện tranh

Cuộc thi đã và đang gây sốt trong cộng đồng họa sĩ truyện tranh

Chương trình do Công ty CP One Heart Pictures tổ chức và đã nhận được tài trợ vàng từ Comic Media Academy, Phan Thị, XP-Pen. Các đơn vị đồng hành khác bao gồm: The Cake Collective, Saigon Ink, Redwood Vietnam, Manga Comic Con. Bên cạnh đó, MGN.vn cũng rất hân hạnh được là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của cuộc thi.️

Xem chi tiết về thể lệ và giải thưởng COMINK Comic Contest 2022 tại: https://comink.com.vn/

Cuộc thi Sáng tác truyện tranh COMINK Comic Contest 2022 chính thức khởi động nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ trong lĩnh vực sáng tác truyện tranh

Cuộc thi Sáng tác truyện tranh COMINK Comic Contest 2022 chính thức khởi động nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ trong lĩnh vực sáng tác truyện tranh

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.