Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/06/2022, 13:47 PM

Con gái của "Đệ nhất mỹ nam châu Á" được ví như "Búp bê gen Z" bởi vẻ ngoài gợi cảm

Loạt ảnh mới nhất của con gái diễn viên Kimura Takuya trên tạp chí đang nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, diên xvieen Kimura Takuya còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc. Trong đó, "quả ngọt" từ cuộc hôn nhân của ông và bà xã phải kể đến 2 cô con gái tài sắc. Tuy nhiên, Mitsuki Kimura được chú ý hơn cả bởi vẻ đẹp rực rỡ của tài năng vượt trội dù còn rất trẻ.

sao-1
sao-2-1654511513

Theo đó, Mitsuki Kimura được đánh giá là thừa hưởng những đường nét đẹp nhất của cả bố lẫn mẹ. Hiện tại, khi bước sang tuổi 19, cô được đánh giá là sở hữu nhan sắc ngày một truowngr thành, quyến rũ với thân hình đồng hồ cát và chiều cao nổi bật. Trong hình ảnh mới nhất trên bìa tạp chí, nữ người mẫu tự tin diện trang phục áo tắm, triệt để kho được đường cong nóng bỏng, gợi cảm. 

Không chỉ sắc vóc nổi trội mà thần thái của cô cũng được đánh già là thu hút, đúng chuẩn "búp bê gen Z". Đặc biệt, gương mặt đậm chất Á đông chính là lợi thế giúp cô nàng sinh năm 2003 dễ dàng "phủ sóng" trong làng mốt thế giới. Mặc dù mới bước snag tuổi 19 nhưng cô đã xuất hiện trên nhiều tạp chí trong nước và quốc tế.

sao-3-1654511514
sao-4-1654511514

Đồng thời, cô cũng được mới tham gia nhiều tuần lễ thời trang danh tiếng và có nguồn thu nhập khổng lồ từ việc làm đại diện cho các nhãn hàng. So với các người mẫu cùng thế hệ, cô được đánh giá là người đắt show nhất nhì Nhật Bản. Ngoài ra, cô cũng bắt đầu nghiêm túc lấn sân sảng lĩnh vực diễn xuất. Từng xuất hiện trong sản phẩm của Ngô Diệc Phàm, cô cũng cựu thành viên EXO từng vướng nghi vấn hẹn hò nhưng cả hai đều nhanh chóng phủ nhận và cho biết chỉ là đồng nghiệp của nhau. 

sao-5-1654511515
sao-6-1654511515

Được biết, Mitsuki Kimura được biết đến với vai trò người mẫu và được săn đón từ khi còn rất nhỏ. Khi mới 15 tuổi, cô đã xuất hiện trên bìa tạp chí Elle và được quan tâm như ngôi sao hạng A khi có bố mẹ đều là "tượng đài" trong làng giải trí Nhật Bản. Nhiều người cho rằng với nhan sắc sẵn có cùng "bệ phóng" từ danh tiếng của bố mẹ, cô sẽ còn nổi tiếng hơn trong tương lai cũng như trở thành nghệ sĩ quyền lực không kém bố mẹ. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.