Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 31/12/2022, 10:19 AM

Công chúa người cá trong One Piece là ai?

Công chúa người cá trong One Piece là ai? Nếu bạn đang tò mò về nhân vật này, hãy cùng tìm lời giải đáp với chúng tôi qua bài viết chia sẻ dưới đây.

Công chúa Shirahoshi là một trong những Nhân ngư xinh đẹp trong thế giới One Piece. Cô được nhắc đến lần đầu bởi nhân vật Pappug. Khi anh tự nhận mình là bạn của công chúa và còn hứa hẹn sẽ giới thiệu cho Băng Mũ Rơm. Nếu bạn cũng tò mò về công chúa người cá này, vậy thì hãy cùng theo chân chúng tôi để biết rõ hơn.

1. Công chúa người cá trong One Piece là ai?

Công chúa Shirahoshi nổi tiếng với tên gọi Công chúa Người cá Ningyo Hime của Vương quốc Ryugu. Cô là một nàng tiên cá khổng lồ, con út của Vua Neptune trong hoàng tộc Neptune. 

anh1

Phần lớn cuộc đời, Shirahoshi bị nhốt và lớn lên bên trong tòa tháp bất khả xâm phạm của Vander Decken IX. Và cô luôn mong muốn được biết nhiều hơn về thế giới bên ngoài, theo di nguyện của người mẹ quá cố của cô, Nữ hoàng Otohime.

Shirahoshi lần đầu tiên được đề cập bởi Pappug trước khi cô ấy xuất hiện. Con sao biển tuyên bố rằng mình biết cô ấy và thậm chí còn hứa sẽ giới thiệu băng hải tặc Mũ Rơm nếu họ đến Đảo Người Cá (sau này hóa ra đó là một lời nói dối). Đặc biệt, Shirahoshi đã trở thành là đồng minh chính của băng Mũ Rơm trong Arc Đảo Người Cá.

anh2

2. Tính cách và ngoại hình của công chúa người cá

Shirahoshi sở hữu ngoại hình to lớn ngang bằng với con thú cưng Megalo. Nếu so với một nhân ngư bình thường, cô bằng 7 đến 8 người cộng lại. Shirahoshi nổi bật với mái tóc suôn dài và thường được kẹp mái với hình dạng một con cá.

Cô còn thu hút sự chú ý với vòng một khủng và luôn để lộ gần hết ra ngoài. Ngoài ra, Shirahoshi còn có phần đuôi sọc lớn kết thúc bằng một dải đăng ten ở quanh eo và đeo khuyên tai ngọc trai. Nhìn chung ngoại hình của công chúa người cá cực sexy, gợi cảm và cô đã không ít lần khiến Sanji xịt máu mũi.

anh3

Trái với thân hình to lớn, Shirahoshi rất mong manh. Cô dễ sợ hãi và có thể nhanh chóng bật khóc bất cứ khi nào cô ấy buồn. Cô được gia đình nuông chiều, chưa từng có ai la mắng cô ấy trước đây. Vì vậy Shirahoshi đã khóc lớn khi Luffy là người đầu tiên làm như vậy.

Shirahoshi rất dễ rơi nước mắt và cảm xúc của cô cực kỳ thất thường có khi vui mừng, sợ hãi hoặc buồn bã. Tuy nhiên, chính tính cách này đã làm nên sự ngọt ngào ngây thơ và đáng yêu của cô.

anh4

3. Gia đình và những mối quan hệ của công chúa người cá

Shirahoshi nuôi một cá mập làm thú cưng tên là Megalo và cực kỳ yêu quý nó. Với quốc vương, công chúa người cá là kho báu quý giá nhất của đời mình. Bên cạnh các anh trai của cô cũng vô cùng yêu thương, chiều chuộng Shirahoshi. 

Kể từ sau khi mẹ cô qua đời, cô đã rất nhớ nhung bà ấy nhưng cô chưa từng được thăm mộ bà. Sau này, Shirahoshi trở thành bạn bè với Luffy cùng các thành viên băng Mũ rơm khi họ hóa giải hiểu lầm.

anh5

4. Kẻ thù của công chúa người cá là ai?

Kẻ thù của công chúa Shirahoshi chính là Vander Decken IX. Bởi hắn đã gửi cho cô rất nhiều lời cầu hôn với đầy tính đe dọa. Hắn say đắm Shirahoshi và sẽ tìm mọi cách để có được cô. 

Vander Decken IX điên cuồng tới mức thậm chí còn lên kế hoặc giết chết cô nếu cô dám từ chối. Điều này đã khiến Shirahoshi kinh sợ vô cùng.

anh6

5. Công chúa người cá sở hữu năng lực và sức mạnh gì?

Là Công chúa Nhân ngư, con gái út yêu quý của Hải vương Neptune, Shirahoshi có nhiều đặc quyền trên lãnh thổ của mình. Cô có khả năng bơi cực nhanh trong đại dương và gọi được các loài Hải Vương bằng sóng siêu âm mà không phải ai cũng thực hiện được. 

Đây là năng lực mà Shirahoshi đã có từ khi cô còn rất bé. Khả năng này của cô tương đương vũ khí cổ đại Poseidon.

Công chúa người cá trong One Piece là ai? Hy vọng qua những thông tin chia sẻ hôm nay từ meGame, các bạn đã hiểu hơn về nhân vật. Có thể thấy, Shirahoshi là một nhân vật nữ đáng yêu, dễ thương và để lại không ít ấn tượng trong lòng fan.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.