Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/05/2022, 19:43 PM

Cosplay Kujou Sara với phong cách nửa kín nửa hở cực ấn tượng và độc đáo

Tại thời điểm hiện tại, bộ ảnh Cosplay Kujou Sara đang nhận được rất nhiều lượt thích trên mạng xã hội instagram bởi phong cách nửa kín nửa hở vô cùng quyến rũ và ấn tượng.

Hiện nay, trào lưu cosplay ngày càng nở rộ không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở khắp các quốc gia trên thế giới. Rất nhiều người hâm mộ đã hóa thân thành các nhân vật mà mình yêu thích. Ở nội dung bài viết hãy cùng chiêm ngưỡng bộ cosplay nhân vật Kujou Sara trong game Genshin Impact nửa hở nửa kín cực kỳ ấn tượng và độc đáo khiến người chiêm ngưỡng không khỏi trầm trồ.

Giới thiệu về game Genshin Impact và nhân vật Kujou Sara

Genshin Impact là một trò chơi nhập vai hành động thế giới mở đang được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Đây là một trò chơi do Trung Quốc phát triển và được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2020. Người chơi tham gia vào game sẽ thông qua những phương pháp di chuyển như: bay, trèo, bơi để tham gia vào cuộc chiến đấu. Tại thời điểm hiện đại, Genshin Impact đang là tựa game nhập vai đạt doanh tu top đầu trên thế giới về tất cả các nền tảng mà nó đang nắm giữ, tiêu biểu là mobile.

Character_Kujou_Sara_Portrait

Kujou Sara là một nhân vật tiêu biểu trong game Genshin Impact với đặc điểm nhận dạng dễ thấy nhất là chơi được hệ lôi. Genshin Impact là người lãnh đạo của hiệp hội Tenryou nên cô có các tính mạnh mẽ và rất quyết đoán trong những hành động của mình. Ngoài ra, Kujou Sara còn có tính cách trung thành, đặc biệt là với Raiden Shogun, cô sẵn sàng thực hiện bất kỳ mọi mệnh lệnh nào mà Lôi Thần đưa ra cho mình. Sự vĩnh hằng mà Raiden Shogun theo đuổi đó chính là lý do mà cô sẵn sàng chiến đấu.

Về ngoại hình thì Kujou Sara là một cô nàng có mái tóc ngắn màu chàm, tóc cô thuộc kiểu tóc tém bồng bềnh và không đều nhau tạo nên một nét cá tính rất riêng. Mắt Kujou Sara vàng và sáng. Về trang phục thì Kujou Sara chủ yếu mặc màu trắng kết hợp cùng với đôi giày geta màu vàng và đỏ. Trên đầu Kujou Sara thường là một chiếc mặt nạ tengu màu đỏ gần giống với một con chim, trên chiếc mặt nạ này có các điểm nhấn màu trắng và một chiếc mào mày đen.

Khi xuất hiện Kujou Sara thường xuất hiện cùng với cây cung của mình cùng vẻ ngoài nghiêm túc và lạnh lẽo. Tuy vậy, Kujou Sara vẫn toát lên được một vẻ đẹp dịu dàng cực kỳ thu hút, kích thích sự khám phá nên trong.

Cosplay Kujou Sara với phong cách nửa kín nửa hở cực ấn tượng và độc đáo

Trong bộ cosplay này Kujou Sara hiện lên với một bộ trang phục nửa kín nửa hở vô cùng độc đáo và ấn tượng. Đánh giá khách quan về cơ bản thì cô vẫn xuất hiện cùng gương mặt lạnh lùng, chiếc mặt nạ gần giống chiếc mỏ chim cùng một bộ quần áo gần tối màu. Tuy không lộ rõ quá nhiều đường nét nóng bỏng nhưng bộ cosplay Kujou Sara vẫn toát lên một vẻ đẹp cực kỳ quyến rũ và lôi cuốn. Bên cạnh đó, bộ cosplay Kujou Sara còn trông rất khoẻ khoắn và mạnh mẽ, tạo nên một nét tính cách rất riêng và đặc biệt.

Cosplay Kujou Sara với phong cách nửa kín nửa hở cực ấn tượng và độc đáo 2
Cosplay Kujou Sara với phong cách nửa kín nửa hở cực ấn tượng và độc đáo 3
Cosplay-Kujou-Sara-3.jpg

Anh em chiêm ngưỡng cosplay Kujou Sara chắc chắn sẽ đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp quá ư là tuyệt tác này. Bởi đã cosplay rất tốt từ trang phục cho đến màu tóc cùng biểu cảm gương mặt lạnh lùng mang các tính đặc trưng của nhân vật. Cái hay của bộ cosplay là tuy trang phục không quá nhạy cảm nhưng vẫn phô diễn được vẻ đẹp nửa kín nửa hở vô cùng quyến rũ và hấp dẫn.

Với bộ trang phục Cosplay Kujou Sara này, người chiêm ngưỡng được một phen trầm trồ và mát mắt bởi vẻ đẹp cực kỳ lôi cuốn và quyến rũ, nóng bỏng của nhân vật. Hy vọng nội dung trong bài viết đã giúp bạn hình dung rõ hơn về nhân vật Kujou Sara của tựa game nhập vai Genshin Impact.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.