Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/04/2021, 13:00 PM

Cosplay vợ chồng đầy tình tứ cùng Độ Mixi và Xemesis trong tựa game mới nhất "It Takes Two"

“It takes two” là một tựa game phiêu lưu - hành động đầy thú vị, nơi Độ Mixi và Xemesis hóa thân thành một cặp vợ chồng gặp nhiều “lục đục gia đình” đang cố gắng tìm lại tình yêu đích thực sau hành trình muôn vàn khó khăn.

Được phát triển bởi một studio còn khá non trẻ Hazelight Studios, "It Takes Two" đã chính thức được phát hành vào ngày 26/3/2021 vừa qua. Và tất nhiên rồi, một streamer hàng đầu như Độ Mixi đã không bỏ qua cơ hội để trải nghiệm sớm tựa game đầy tiềm năng này ngay trên sóng livestreamer của mình.

two

"It Takes Two" là một trò chơi thể loại co-op, phiêu lưu, hành động có các yếu tố tình cảm gia đình với câu chuyện xoay quanh Cody và May - một cặp vợ chồng đã có con nhưng đang trên bờ vực ly hôn khi phải đối mặt với quá nhiều bất cập trong cuộc sống gia đình. Tất nhiên là Rose, đứa con gái bé bỏng của họ, không hề muốn chứng kiến cảnh bố mẹ mình chia xa. Vì vậy, cô bé đã tự tạo ra hai con búp bê có ngoại hình giống với bố mẹ mình và ước rằng họ sẽ có thể trở lại yêu thương nhau như xưa. 

róe

Kỳ diệu thay, điều ước của Rose đã khiến Cody và May nhập vào hai con búp bê dễ thương kia và gặp được Tiến sĩ Hakim, một cuốn sách biết nói. Vị tiến sĩ này tự xưng là chuyên gia trong lĩnh vực hàn gắn các mối quan hệ đang trên đà đổ vỡ và đã hướng dẫn cho cặp vợ chồng này vượt qua nhiều thử thách và khó khăn để một lần nữa trao cho nhau cơ hội được yêu thương và cùng chung sống hạnh phúc.

Do sở hữu một cốt chuyện về tình cảm gia đình xuyên suốt những màn chơi nên từng thử thách lần lượt được đưa ra trong "It Takes Two" đều sẽ gợi nhắc cho người chơi về những kỷ niệm và đam mê của hai nhân vật chính trong quá khứ. Cũng vì thế mà những người xem stream của Độ Mixi đã được chứng kiến những màn tương tác đầy “sướt mướt” và đôi khi hơi “nhạy cảm” giữa Tộc trưởng cùng người bạn chí cốt Xemesis của mình. 

stop

Tuy có nội dung dễ đoán với cái kết, nhưng những thử thách trong game hoàn toàn mới lạ và không có sự trùng lập nào. Bên cạnh đó, "It Takes Two" còn chứa đựng rất nhiều mini games trong cuộc hành trình để người chơi tranh đấu với nhau. Phần đồ họa và âm thanh trong game cũng được nhà phát triển đầu tư chỉn chu để mang lại cảm giác hồi hộp, kịch tích nhưng cũng không kém phần vui nhộn, khiến quá trình chơi được nâng tầm về mặt cảm xúc.

Tuy nhiên, game cũng có một điểm khá khó chịu đó là cơ chế chia đôi màn hình khiến người chơi phải tập trung cao độ trong quá trình trải nghiệm. Dẫu vậy, đây lại có thể coi là điểm khá thú vị dành cho những ai xem stream bởi bạn sẽ cùng lúc được chứng kiến góc cam của Độ Mixi và Xemesis xuất hiện trong phần màn hình nhân vật của họ. 

it

"It Takes Two" hiện đang có mức giá khá cao là 950,000 VNĐ, nhưng đổi lại, 2 người chơi sẽ chỉ cần mua một bản game duy nhất là đủ. Game hiện đang có trên các nền tảng PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!