Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/11/2022, 10:00 AM

Cốt truyện Elden Ring và những điều cần biết

Elden Ring là tựa game hấp dẫn được người chơi đánh giá cao từ đồ hoạ cho đến cốt truyện. Vậy trò chơi Elden Ring có điểm gì đặc biệt?

Elden Ring là tựa game đang được rất nhiều người quan tâm. Ngay từ thời điểm mới ra mắt, Elden Ring đã được đánh giá cao về đồ họa và thu hút người chơi bởi cốt truyện hấp dẫn. Cùng tìm hiểu ngay cốt truyện Elden Ring để hiểu rõ hơn về game này trong bài viết sau nhé. 

1. Bối cảnh Elden Ring

Cốt truyện game Elden Ring lấy bối cảnh tại một vùng đất giả tưởng mang tên The Lands Between. Trước đây, The Lands Between là một vùng đất yên bình, thịnh vượng được cai quản bởi nữ hoàng Marika - The Eternal cùng các con của bà - Demigod. Bên cạnh đó là sự ban phước bởi cây Erdtree và chiếc nhẫn Elden Ring - thế lực bí ẩn đã giữ gìn Golden Order của Lands Between, bao gồm một tổ hợp của các Great Rune và cả Death Rune.

anh1

Cốt truyện trong game Elden Ring lấy bối cảnh về vùng đất giả tưởng The Lands Between

Vậy nhưng, ở thời điểm hiện tại, The Lands Between lại biến thành một vùng đất cô lập, tiềm ẩn đầy rẫy những nguy hiểm với sự hiện diện của những tên lính xác sống, những con quái vật khổng lồ, kỳ dị do Death Rune đột ngột bị đánh cắp. Khiến cho Demigod Godwyn the Golden bị sát hại và Elden Ring không còn nguyên vẹn.

Có thể thấy, Death Rune bị đánh cắp nhằm mục đích hủy hoại thế giới của các Demigod. Nhưng cũng có khả năng một trong các Demigod đã làm điều này để chiếm lấy ưu thế sức mạnh vượt trội. 

Thực tế, sau khi sự kiện này xảy ra, các Demigod đã lần lượt phát động chiến tranh chống lại lẫn nhau, gây ra những cuộc chiến khốc liệt kéo dài không hồi kết. Mỗi Demigod chiếm giữ một vùng riêng của vương quốc và chiếm giữ một Great Rune. 

anh2

Cốt truyện của game Elden Ring hấp dẫn người chơi

Mặc dù các Great Rune này mang đến cho họ sức mạnh nhưng nó cũng đồng thời làm tha hóa tâm trí họ. Trong khi đó, về phần nữ hoàng Marika, theo những gì được tiết lộ trong trailer, bởi cái chết của con trai Godwyn mà bà đã bị đẩy đến bờ vực của sự sụp đổ. 

2. Bối cảnh nhân vật

Tham gia vào cot truyen elden ring, người chơi sẽ đóng vai trò là Tarnished - người có thể thu thập các Great Rune để khôi phục Elden Ring và trở thành Elden Lord. Theo đó, Tarnished vừa là người chơi, vừa là tên gọi chung của nhóm người bị lưu đày từng sống dưới sự ban phước của Erdtree nay đã trở lại để tìm kiếm các mảnh của Elden Ring, thiết lập lại sự bình yên cho vùng đất và giành lấy ngôi vị Elden Lordship.

anh3

Bối cảnh nhân vật trong game Elden Ring mạch lạc, hấp dẫn

Bên cạnh các Tarnished, cốt truyện elden ring còn xuất hiện thêm các nhân vật khác như: 

+ General Radahn và Malenia the Severed: Đây là hai lãnh đạo vĩ đại nhất của cuộc chiến xảy ra tại The Lands Between. Liệu họ có phải là các Demigod hay không và tình trạng hiện tại của họ còn sống, đã chết hay đã biến thành xác sống vẫn còn là một ẩn số. 

+ NPC: Trong tóm tắt cốt truyện elden ring, NPC có tên Melina. Melina giống như một linh hồn được liên kết với Erdtree. Cô ấy đóng vai trò như một trợ thủ đắc lực giúp người chơi khám phá vùng đất đầy rẫy nguy hiểm và tăng cường sức mạnh chiến đấu. 

Ngoài ra, người chơi còn có thể gặp được người dẫn chuyện khác là Luna Princess Ranni. Cả hai đều chỉ còn một mắt hoạt động được và điều này khiến cho nhiều người tin rằng họ là một hoặc có mối quan hệ mật thiết với nhau.

Trên đây là những thông tin về cốt truyện Elden Ring từ meGame. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về game và dễ dàng giành chiến thắng. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.