Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/07/2022, 11:15 AM

CS:GO Astralis hạ gục Could9 để tiến vào playoff IEM Cologne 2022

Đội tuyển CS:GO Đan Mạch đã đánh bại nhà vô địch IEM Dallas 2022, trong đó blameF đã có một màn trình diễn siêu sao khác.

Astralis đã vào đến trận đấu cuối cùng của bảng B sau khi vượt qua Cloud9. Trận đấu đầu tiên họ thắng tại Inferno với tỷ số 16-11 trước khi hủy diệt đối thủ tại Mirage, trận đấu mà họ chiếm ưu thế với tỷ số 16-8 để đảm bảo vị trí của mình tại LANXESS.

Đội tuyển CS:GO Đan Mạch bây giờ sẽ đối mặt FaZe để giành vé tiến thẳng đến trận bán kết, nơi họ hy vọng sẽ tiếp tục phong độ thăng hoa gần đây của họ, trong khi Cloud9 sẽ chiến đấu cho một vị trí tứ kết thông qua nhánh thua , đối mặt với đội tuyển Bắc Mỹ là Liquid.

CSGO BlameF hiện đang có rating cao nhất giải đấu

blameF hiện đang có rating cao nhất giải đấu

Cloud9 bắt đầu chuỗi trận với một khởi đầu khá tốt tại Inferno, dẫn trước 3-0 sau khi giành thắng lợi tại Pistol round. Tuy nhiên, Astralis không mất nhiều thời gian để trả lời, khi họ đã trải qua một chuỗi sáu round thắng bắt đầu bằng một round rush site A chỉ bằng những khẩu lục. C9 chỉ kịp thắng thêm 2 round nữa bên phía CT, và Astralis bước vào hiệp hai với lợi thế 10-5.

Người Đan Mạch đã giành chiến thắng ở Pistol round thứ hai và bắt đầu hiệp đấu phòng thủ của họ khá tốt, vượt lên dẫn trước 14-5 và có vẻ như đang kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc khi Cloud9 đã có được 6 round đấu và không nghi ngờ gì nữa, người hâm mộ Astralis bắt đầu lo lắng, nhưng đội tuyển dẫn đầu bởi Lukas "⁠gla1ve⁠" Rossander đã có được hai hiệp đấu cần thiết để khép lại map đấu với tỷ số 16-11.

>> XEM THÊM: CS:GO Navi hủy diệt NIP để tiến vào Playoff

Tiếp theo là map pick của Cloud9 tại Mirage, và Astralis tiếp tục phong độ tốt của họ và dẫn trước 5-0 trước khi C9 ghi tên mình lên bảng điểm. Tuy nhiên, thành công của Cloud9 không kéo dài lâu khi Astralis quay trở lại thế thống trị và dẫn trước 9-1. Kết thúc hiệp đấu là những nỗ lực rút ngắn tỉ số của C9 nhờ Dmitry "⁠sh1ro⁠" Sokolov và Timofey "⁠interz⁠" Yakushin tỏa sáng với những pha clutch 1v2 và kết thúc hiệp một với tỷ số 5-10.

CSGO nafany đã có một trận đấu rất đáng quên

nafany đã có một trận đấu rất đáng quên

Một chiến thắng ở Pistol round cho Cloud9 tưởng chừng sẽ khiến trận đấu đổi chiều, nhưng Astralis ngay lập tức đánh trả bằng cách force buy, cuối cùng dẫn trước 12-6. C9 đã thắng một trong những round CT hiếm hoi trong loạt trận trong loạt trận mà họ eco, đó cũng là round mà Vladislav "⁠nafany⁠" Gorshkov - người đã có một cơn ác mộng với Mirage, có kill đầu tiên khi đã có K/D 0-23. Sau khi mắc phải sai lầm đó, đội tuyển CS:GO Đan Mạch trở lại thống trị và đóng cửa map đấu một cách thoải mái, 16-8.

CSGO Astralis sẽ đối đầu với Faze Clan trong trận tranh vé vào bán kết

Astralis sẽ đối đầu với Faze Clan trong trận tranh vé vào bán kết

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về CS:GO nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.