Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/07/2022, 19:32 PM

CS:GO Atralis lội ngược dòng trước MOUZ để tiến vào vòng bán kết IEM Cologne

Thử thách tiếp theo của đội tuyển CS:GO Đan Mạch ở bán kết chính là đội top 1 HLTV Natus Vincere.

Bắt đầu trận playoffs tại IEM Cologne năm nay là trận tứ kết giữa Astralis và MOUZ, với việc đội Đan Mạch giành chiến thắng sau ba map đấu khó khăn. Astralis bị hạ 8-16 tại Mirage , thắng map pick Nuke 16-9, và hoàn tất cú lội ngược dòng với chiến thắng 16-12 tại Ancient.

Kết quả này giúp người Đan Mạch sẽ có một trận đấu cực kỳ hấp dẫn với Natus Vincere trong trận bán kết, nơi người chiến thắng sẽ đi tiếp vào trận chung kết của giải đấu triệu đô.

Mặc dù hành trình của MOUZ tại Cologne kết thúc ở vòng đầu tiên của vòng loại trực tiếp, nhưng họ đã kết thúc ở vị trí thứ 5-6, đánh dấu vị trí cao nhất tại các giải đấu CS:GO lớn trong năm của họ cho đến nay. Hành trình của họ trong suốt giải đấu không có gì đặc biệt, họ đã nỗ lực rất nhiều trong trận thua 1-2 trước Astralis và Natus Vincere trong khi đánh bại những đối thủ có thứ hạng cao hơn ở Heroic, Vitality và NIP trên đường đi.

CSGO Astralis hoàn tất cú lội ngược dòng trước MOUZ để vào bán kết

Astralis hoàn tất cú lội ngược dòng trước MOUZ để vào bán kết

Bản đồ đầu tiên cực kỳ căng thẳng, với MOUZ thắng một round full-eco ở round 3 và một cú triple-kill quan trọng của Lukas "⁠gla1ve⁠" Rossander ở round 6 khiến cả hai bên đạt tỷ số 3-3. MOUZ sau đó đã có được lợi thế dẫn trước 6-3 nhờ những pha đẩy site B của họ, xuyên thủng mọi sự kháng cự mà Astralis đưa ra.

Đội tuyển của gla1ve đã rất nỗ lực ở các round đấu tiếp theo, nhưng sự xuất sắc cảu bộ đôi Jon "⁠JDC⁠" de Castro và Christopher "⁠dexter⁠" Nong đã áp đảo hàng phòng ngự của Astralis, vươn lên dẫn trước 10-5 sau khi kết thức lượt thi đấu đầu tiên. Hết giờ nghỉ giải lao, MOUZ đã có một màn trình diễn ấn tượng về phía CT của họ khi họ giành chiến thắng 16-8 trong map pick bằng cách vô hiệu khóa các pha vào site của Astralis, đồng thời là những pha clutches quan trọng và thắng eco rounds, cuối cùng giành chiến thắng vươn lên dẫn 1-0.

Astralis đã mở màn cho Nuke bằng một màn tấn công chắc chắn, liên tục chuyển đổi lối chơi của họ giữa nhịp độ nhanh và chậm để đạt được tỷ số 7-2, với lần lượt là kills thứ 9 và 8 của độ đôi Benjamin "⁠blameF⁠" Bremer và Asger "⁠Farlig⁠" Jensen. Bất chấp khởi đầu chậm chạp của mình, MOUZ đã giành thắng lợi bốn trong sáu round cuối cùng để giảm khoảng cách xuống còn ba, nổi bật là cú triple-kill AWP cực kỳ khủng khiếp từ Ádám "⁠torzsi⁠" Torzsás ở round đấu thứ 12.

Một cuộc trao đổi ba ăn ba bắt đầu trong hiệp hai, với việc Farlig tung ra cú triple-kill ở hiệp 17 cho Astralis và dexter đánh một cú ace quan trọng cho đội của mình ở hiệp 20, mang lại cho MOUZ một động lực rất cần thiết. Tuy nhiên với chiến thắng trong tầm tay, người Đan Mạch không lãng phí thời gian để kết thúc Nuke 16-9 với 24 kills của Farlig, đưa trận đấu về map quyết định Ancient.

CSGO Farlig là nhân tố quan trọng giúp Astralis giành thắng lợi ở Nuke

Farlig là nhân tố quan trọng giúp Astralis giành thắng lợi ở Nuke

>> XEM THÊM: CS:GO Đâu là skin dao mắc nhất trong game ?

Cũng giống như map đầu tiên, Ancient khởi đầu với tỷ số 3-3 cho cả hai đội. Astralis tiếp tục dẫn trước sít sao 5-3 và dường như họ có thể giành chiến thắng thứ sáu cho đến khi JDC một mình dứt điểm các thành viên Astralis để đánh chiếm lại site B, với trang bị không gì khác ngoài một khẩu Tec-9 trong tình huống 1vs4. Tình huống clutch này là một bước ngoặt đối với MOUZ, khi họ tận dụng được những bất lợi về kinh tế và vũ khí của Astralis và kết thúc hiệp một với tỷ số dẫn trước 9-6.

Sau khi đổi bên, Astralis đã có thể vượt lên dẫn trước khi cả hai đội hòa 9-9, tuy nhiên MOUZ chiến đấu anh dũng để ngăn đội tuyển CS:GO Đan Mạch giành quyền kiểm soát ở các round tiếp theo, sau đó là màn đấu trí căng thẳng của 2 IGL với những pha fragging và shortcall đầy căng thẳng. Cuối cùng, Astralis đã có thể vượt qua tất cả những sự kháng cự của MOUZ với chiến thắng 16-12 Ancient, hoàn tất cú lội ngược dòng và giành lấy vị trí của họ trong trận bán kết.

Hãy theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những tin tức thú vị về CS:GO nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.