Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 08:08 AM

CS:GO CEO của G2 nói về tình hình hiện tại: "Tôi có rất nhiều suy nghĩ phải làm"

Người sáng lập và đồng thời là CEO của tổ chức này có vẻ không hài lòng với những kết quả thất vọng gần đây của đội tuyển CS:GO.

IEM Cologne 2022 đã bước vào giai đoạn Playoff và trong khi các đội tuyển hàng đầu như FaZe Clan và Natus Vincere đang thiết lập chiến lược cho vòng loại trực tiếp, thì G2 đã bị loại khỏi giải đấu, để lại rất nhiều dấu hỏi xung quanh tương lai của đội tuyển này.

Đội tuyển đa quốc tịch do In Game Leader người Phần Lan Aleksi “Aleksib” Virolainen dẫn đầu đã thua đội ngựa ô Movistar Riders ở vòng mở màn của chặng chính IEM Cologne, thắng ENCE ở vòng sau và bị Ninjas Pyjamas đuổi về nhà ngay sau đó.

G2 Aleksib

Những kết quả này có thể là cơ hội cuối cùng cho một số tuyển thủ trong đội hình vì G2 đã bỏ lỡ trận play-off của PGL Antwerp Major vào tháng 5, thi đấu kém hiệu quả tại IEM Dallas và thua Vitality trong trận bán kết BLAST Premier Spring Finals vào tháng 6.

>> XEM THÊM: CS:GO Đâu là skin dao mắc nhất trong game ?

IEM Cologne là giải đấu lớn cuối cùng trước kỳ nghỉ hè của các tuyển thủ và Giám đốc điều hành kiêm người sáng lập G2 Carlos Rodriguez dường như không hài lòng với những màn trình diễn gần đây. “Thật là tào lao khi kỳ nghỉ hè CS: GO bắt đầu khi chúng tôi thấy chán nhất,” Rodriguez nói trên Twitter hôm nay. "Tôi có rất nhiều suy nghĩ phải làm."

CSGO CEO G2 bóng gió trên Twitter

CEO G2 nói trên Twitter

Rodriguez đã chi rất nhiều tiền để cố gắng thực hiện thành công dự án CS:GO của G2 trong những năm qua, nổi bật nhất là việc mua lại ngôi sao người Bosnia Nikola “NiKo” Kovač từ FaZe Clan vào cuối năm 2020 và ký hợp đồng với thần đồng học viện Natus Vincere Ilya “ m0NESY ”Osipov vào đầu năm 2022, ngoài ra là việc hoán đổi cựu đội trưởng Nemanja“ nexa ”Isaković đổi lấy Aleksib với OG.

Sự bổ sung của m0NESY và Aleksib vẫn chưa đủ để biến G2 trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch CS:GO lớn nhất thế giới. Đội hình này đã khởi đầu năm mới với một màn trình diễn tuyệt vời tại IEM Katowice vào tháng Hai, nơi họ lọt vào trận chung kết lớn của giải đấu, nhưng họ đã thiết lập được thành tích đó khi có một màn thi đấu thảm họa tại ESL Pro League mùa 15.

CSGO G2 tại IEM Cologne 2022

Tất cả những điều này có thể khiến G2 phải suy nghĩ về các lựa chọn của mình trong kỳ nghỉ hè của tuyển thủ CS:GO và cố gắng sửa chữa mọi thứ bằng những thay đổi về đội hình. Có rất nhiều tuyển thủi đáng chú ý đang được tự do chuyển nhượng như Virtus Pro’s Mareks “YEKINDAR” Gaļinskis, Team Spirit’s Abdulkhalik “degster” Gasanov và OG’s Valdemar “valde” Vangså.

Hãy theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những tin tức thú vị về CS:GO nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.