Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/10/2020, 13:30 PM

CS:GO: FaZe Clan trở thành nhà vô địch của IEM New York 2020 EU

Đội tuyển CS:GO FaZe Clan đã mang về chức vô địch IEM New York EU vào tối qua sau trận chung kết tổng bo5 cực kỳ hấp dẫn đối đầu với OG.

Bài liên quan

Đội tuyển CS:GO xếp hạng 17 thế giới, FaZe Clan đã xuất sắc mang về giải thưởng 140,000 USD sau chiến thắng trước OG. Và chiến thắng này cũng đã phá vỡ chuỗi thành tích u ám của FaZe, khi họ chưa từng thắng một giải đấu nào kể từ BLAST Pro Series Copenhagen 2019.

Trước trận chung kết, những fan hâm mộ của OG đã tìm thấy niềm an ủi khi cuối cùng đội tuyển của họ đã lọt vào một trận chung kết tổng lần đầu tiên sau 10 tháng. Nhưng thật không may, Aleksi “Aleksib” Virolainen và các đồng đội đã gục ngã trước FaZe với tỷ số 3-0 sau những màn thi đấu đầy gay cấn. Về phía FaZe, họ đã thể hiện một phong độ ổn định trong suốt IEM New York EU khi liên tiếp đánh bại Heroic, BIG và Vitality trên con đường tiến tới trận đấu cuối cùng.

2

Trận chung kết tổng mở đầu với một round đấu đầy kịch tính khi FaZe lựa chọn map Mirage. OG tổng tấn công và giành được lợi thế khi dẫn trước với tỷ số 6-1 ở map 1. Tuy nhiên, sau pha đánh úp 3v5, Nikola “⁠NiKo⁠” Kovač và đồng đội đã lấy lại được thế chủ động. Cuối hiệp, trận đấu tạm thời kết thúc với tỷ số 8-7 nghiêng về OG. Tuy nhiên, các nhà vô địch FaZe đã thành công khi giành chiến thắng trong hiệp hai và trong hiệp cuối, Markus “Kjaerbye” Kjærbye đã xuất sắc có được quad kill và kết thúc chuỗi trận trong hiệp phụ với tỷ số 22-20.

Tại map Inferno, Marcelo “coldzera” David đã phải gồng gánh nguyên team của mình trong suốt hiệp một khi OG đã không thể tìm được cho mình một chiến thuật rõ ràng và thất bại với tỷ số 1-10. Những hiệp đấu sau đó chứng kiến sự vươn lên của OG, nhưng như vậy vẫn là không đủ để họ lật ngược được tình thế. FaZe Clan giành chiến thắng ở map thứ 2 với tỷ số 16-5.

1

Trong map đấu thứ 3 tại Dust 2, OG trở lại mạnh mẽ và liên tục dẫn trước trong suốt hiệp một, nhưng FaZe vẫn kiên trì bám đuổi và cuối cùng đã thành công phá vỡ chuỗi thắng của đối thủ ở round thứ tư. Hiệp một kết thúc với tỷ số 8-7 và OG gần như không có được lợi thế. Sau khi đổi bên, FaZe đã giành chiến thắng ở vòng đấu súng ngắn nhờ những pha xử lý ấn tượng của NiKo. Hai đội chiến đấu qua lại vô cùng gay cấn, nhưng cuối cùng NiKo đã mang về chiến thắng cho đội nhà sau khi thể hiện phong độ tuyệt vời trong trận clutch 1vs1 và đồng thời cũng kết thúc loạt trận với tỷ số 16-11.

Sắp tới, chúng ta sẽ tiếp tục được theo dõi FaZe Clan khi giải đấu DreamHack Open Fall 2020 khởi tranh vào 26/11 và sẽ diễn ra chỉ trong 4 ngày. Hãy cùng meGAME cập nhật những tin tức CS:GO mới nhất và cùng đón chờ những giải đấu hấp dẫn sắp tới nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.