Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/07/2022, 11:12 AM

CS:GO Navi hủy diệt NIP để tiến vào Playoff

Aleksandr "⁠s1mple⁠" Kostyliev và Viktor "⁠sdy⁠" Orudzhev đều có màn trình diễn xuất sắc để thị uy sức mạnh của Navi trước đội tuyển CS:GO Thụy Điển.

Tấm vé đầu tiên được thi đấu tại LANXESS Arena đã có chủ, với việc Natus Vincere đã vượt qua NIP để tiến vào vòng loại trực tiếp. Đây là trận đấu một chiều vì Natus Vincere không cho phép đối thủ của họ có được số round thắng trên hai chữ số trong cả 2 map đấu.

Natus Vincere hiện đã được đảm bảo ít nhất là một suất trong trận tứ kết và chờ đợi người chiến thắng trong trận đấu giữa Movistar Riders và Vitality, cà hai đội sẽ chiến đấu cho một vị trí trong trận bán kết.

NIP vẫn chưa bị loại khỏi giải đấu, khi họ tụt xuống bảng đấu thấp hơn để đối mặt với đội chiến thắng trong trận G2 và ENCE, đây chắc chắn sẽ là một bài kiểm tra khó khăn cho đội tuyển CS:GO Thụy Điển.

CSGO sdy tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Navi

sdy tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Navi

Natus Vincere bắt đầu loạt trận Overpass với phong độ bùng nổ, khi họ giành chiến thắng trong mười hiệp đầu tiên của trò chơi, bao gồm cả pha ace s1mple ở round thứ tư. Đội tuyển CS:GO Thụy Điển chỉ có được round thắng đầu tiên bằng một pha tấn công thành công ở round thứ 11, nhưng chỉ kịp thắng được thêm một round nữa trong thời gian còn lại của hiệp đấu, nghĩa là tỷ số ở khoảng cách là 13-2 sau hiệp 1. s1mple và sdy là những tuyển thủ nổi bật bên phía CT của Natus Vincere, lần lượt có được 18 và 17 mạng.

Sang đến hiệp thi đấu thứ hai, chiến thắng ở Pistol là tiền đề quá tốt để Navi có thể kết thúc nhanh map thi đấu này với tỷ số 16-3. 

CSGO s1mple đã có một pha ace mãn nhãn

s1mple đã có một pha ace mãn nhãn tại map Overpass

>> XEM THÊM: CS:GO Navi khởi đầu IEM Cologne với chiến thắng trước MOUZ

Tiếp theo là Nuke, map pick của Natus Vincere. Navi tiếp tục giành được Pistol round với s1mple thậm chí đã hạ gục Fredrik "⁠REZ⁠" Sterner bằng dao. Nhờ lợi từ Pistol round đã đưa Rồng Vàng dẫn trước 5-1, trước khi Hampus "⁠hampus⁠" Poser clutch 1vs2 để giúp NIP giành được round thắng thứ hai.  Những round còn lại của hai đội trong hiệp 1 diễn ra rất căng thẳng với tỷ số của hiệp một là 8-7 nghiêng về Natus Vincere.

s1mple và Ilya "⁠Perfecto⁠" Zalutskiy bắt đầu hiệp hai bằng sự phối hợp nhịp nhàng cho giúp Navi có được Pistol round thứ 4 trong cả cặp đấu. Những gì tiếp theo một lần nữa lại là sự thống trị hoàn toàn bởi Natus Vincere phía CT, khi họ thiết lập một hàng phòng thủ hoàn hảo để khép lại loạt trận với chiến thắng 16-7 trên map pick của họ.

CSGO NIP vẫn chưa thể hiện được nhiều điều trong các trận đấu lớn

NIP vẫn chưa thể hiện được nhiều điều trong các trận đấu lớn

Hãy theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những tin tức thú vị về CS:GO nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.